คนหัวใจสิงห์ อัสนี-วสันต์ เวิลด์ทัวร์ ไลฟ์ อิน ซิดนีย์ | Sanook Music

คนหัวใจสิงห์ อัสนี-วสันต์ เวิลด์ทัวร์ ไลฟ์ อิน ซิดนีย์

คนหัวใจสิงห์ อัสนี-วสันต์ เวิลด์ทัวร์ ไลฟ์ อิน ซิดนีย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สองสิงห์พี่น้องคนดนตรี ป้อม-โต๊ะ อัสนี-วสันต์ โชติกุล ยกขบวนความสนุกสะใจแบบนันสต็อป ไประเบิดความมันระลอกใหม่ที่ออสเตรเลียกับ คนหัวใจสิงห์ อัสนี-วสันต์ เวิลด์ทัวร์ ไลฟ์ อิน ซิดนีย์ เพื่อขอบคุณคนไทยทุกคนในต่างประเทศ รวมทั้งเป็นกำลังใจและตอบแทนมิตรภาพและความผูกพันของลูกค้าสิงห์ทั่วโลก โดยยึด Big Top Auditorium ภายในสวนสนุก Luna Park ใจกลางนครซิดนีย์ เป็นสถานที่ปลดปล่อยพลังความมันเต็มสตรีม เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา



สำหรับ คนหัวใจสิงห์ อัสนี-วสันต์ เวิลด์ทัวร์ ไลฟ์ อิน ซิดนีย์ เป็นหนึ่งในคอนเสิร์ต คนหัวใจสิงห์ อัสนี-วสันต์ เวิลด์ทัวร์ ซึ่งเป็นกิจกรรมแรกของโครงการฉลองครบรอบ 75 ปี บุญรอดบริวเวอรี่ ในปี 2551 ที่จัดขึ้นเพื่อขอบคุณคนไทยทุกคนทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งเป็นกำลังใจและตอบแทนมิตรภาพและ ความผูกพันของลูกค้าสิงห์ทั่วโลก โดยจะเดินทางไปเล่นทั่วทุกภาคของเมืองไทยและจะตระเวนไปจัดกันถึง 3 ทวีป ได้แก่ อเมริกา ยุโรป และออสเตรเลีย โดยเริ่มที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เป็นเมืองแรก



ด้านบรรยากาศความมันส์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ เรียกได้ว่าได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงขาร็อคของ ป้อม-โต๊ะ อย่างล้นหลามทั้งชาวไทยที่อาศัยอยู่ในซิดนีย์ รวมถึงฝรั่งที่รู้จักผลงานของ ป้อม-โต๊ะ จากคำบอกเล่าของคนไทย ทันทีที่เสียงเพลงประจำตัวของสองสิงห์พี่น้องอย่าง บ้าหอบฟาง ดังขึ้น ขาร็อคก็ลุกขึ้นมากรี๊ดและโย่วไปตามจังหวะเพลงอย่างเต็มที่ จากนั้นกองทัพเพลงสุดมัน ซึ้ง หวาน ก็ทยอยกันมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้เป็นระลอก เช่น วัวลืมตัว สุขใจ เธอปันใจ กรุงเทพมหานคร และ ลงเอย



พิเศษสุดสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ป้อม-โต๊ะ ยังได้เตรียมเซอร์ไพรซ์ครั้งใหญ่มาให้แฟนๆ ในซิดนีย์ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเชิญนักร้องสาวเสียงสวย กบ - เสาวนิตย์ นวพันธ์ บินลัดฟ้ามาส่งความสุข โดยออกมาร้องเพลง ดูเอ็ตกับ โต๊ะ- วสันต์ โชติกุล ในบทเพลงซึ้งๆ อย่าง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ และ ซิต้า ซาไลย์ ที่มากับเพลง Ooh! สุดเซ็กซี่ รวมทั้งการที่สองพี่น้องออกมาส่งกำลังใจและความฮึกเหิมให้คนไทยทุกคนในบทเพลง คนหัวใจสิงห์ ที่แต่งขึ้นเป็นพิเศษโดย ดี้ - นิติพงษ์ ห่อนาค สำหรับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์นี้

จากนั้น ป้อม-โต๊ะ ก็ปิดท้ายความันส่งท้ายความสนุกและประทับใจให้คนไทยในซิดนีย์กันด้วยเมดเล่ย์ชุดใหญ่กับเพลงบังเอิญติดดิน ลูกผู้ชาย บางอ้อ กุ้มใจ และ ยินดีไม่มีปัญหา พร้อมนำปิ๊กกีต้าร์มาแจกให้แฟนๆ ได้เก็บเป็นที่ระลึกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook