ฟิล์ม โต้ขาลง - เพลงแป๊ก | Sanook Music

ฟิล์ม โต้ขาลง - เพลงแป๊ก

ฟิล์ม โต้ขาลง - เพลงแป๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟิล์ม โต้ขาลง เพลงแป๊ก เมินถูกมองดันทุรังลงจอเงิน ปัดควง เบนซ์ ดูหนัง อ้างไม่เคยรู้จัก


หลังจากภาพยนตร์เรื่อง รักนะ 24 ชั่วโมง ไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จซักเท่าไหร่ ล่าสุด อาร์เอส ก็เตรียมส่ง ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ลงหนังคอมเมอร์ดี้เรื่องใหม่ ที่กำลังจะเข้าโรงสิงหาคมนี้ เพื่อกู้หน้าอีกครั้งหนึ่ง พอถามว่ากลัวแป๊กอีกมั้ย หนุ่มฟิล์มก็ตอบด้วยความภาคภูมิใจว่า



"ไม่กลัวนะครับ เพราะที่ผ่านมาผมว่าก็โอเคนะ อย่างนี้เรื่องบทก็ตลกดี แล้วผมว่าผู้ใหญ่เค้าวางงานไว้พอดีแล้ว ฟิล์มเพิ่งเสร็จจากคอนเสิร์ตใหญ่ เดี๋ยวต้องลุยถ่ายหนังอย่างเดียวเลย"



กระแสงานเพลงเป็นไงบ้าง...."ดีมากครับ ต้องขอบคุณทุกๆ คนที่ชอบ เพลงติดชาร์ตเกือบทั่วประเทศแล้ว"



แต่เรื่องยอดขายไม่ค่อยบูมเท่าที่ควรนะ...."ก็โอเคนะ คือผมจะรู้ว่าทีมงานเราทำไปถึงไหนแล้ว ทางค่ายจะมีรีเสิร์ชข้อมูลตลอดครับ"



รู้สึกยังไงที่ถูกมองว่าช่วงฟิล์มขาลง...."ผมก็ไม่รู้ครับ ก็ใช้ชีวิตตามปกติ ทำงานตามที่ต้นสังกัดมอบหมายมาให้ เพราะทุกวันนี้คิวงานผมก็ยังแน่นเหมือนเดิม ถามว่ารู้สึกอะไรมั้ย เฉยๆ ครับ ชินแล้วเป็นเรื่องปกติครับ ยอมรับว่าตอนแรกก็มีท้อบ้าง หลังๆ ก็เริ่มชินครับ ผมก็ว่าไม่เห็นลงตรงไหน แฟนเพลงผมก็ยังแน่นหนาเหมือนเดิมครับ"



ข่าวกับเบนซ์-มนัญญา หลังจากมีข่าวว่าไปท่องRCA ด้วยกัน ล่าสุดมีคนเห็นว่าไปดูหนังที่เมเจอร์รัชโยธินด้วยกัน...."ไม่จริงครับ ไม่เคยไปดูเลย ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว รู้แต่ว่าเค้าเคยอยู่อาร์เอส ก็น่ารักดีแต่ผมไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ไม่รู้เหมือนกันว่าข่าวออกมาได้ไง คงมีคนพูดผิดต่อๆ กันมา มันไม่ใช่ความจริงคงไม่มีใครเข้าใจผิดครับ"



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook