Kim Raider VS X-Men in Concert | Sanook Music

Kim Raider VS X-Men in Concert

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากทุบสถิติเพิ่มรอบจนบัตรคอนเสิร์ตทั้ง 3 รอบรวม 15,000 ใบ ขายหมดเกลี้ยงในพริบตาไปแล้ว ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับคอนเสิร์ต ธนาคารไทยพาณิชย์ Presents Kim Raider VS X-Men in Concert (คิ้มไรเดอร์ปะทะเอ็กซ์เมนอินคอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 ในชีวิตของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่ ดี.เจ.พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ซีอีโอสาวแห่ง จีเอ็มเอ็ม มีเดีย ยอมทุ่มทุนสร้างถึง 20 ล้านบาท เพื่อให้ผู้ชมในรอยัลพารากอนฮอลล์ตื่นตาตื่นใจกับจอ LED ขนาดยักษ์เต็มเวที ระบบแสงสีเสียงอลังการ และสารพัดเอฟเฟ็กต์เหาะโหนโจนทะยานผ่านดงระเบิด



แค่เปิดตัวก็มีฮากันแล้ว เมื่อเตี่ยของคิ้มมอบภารกิจกู้โลกให้คิ้มไปตามล่าหาของสำคัญจาก 5 หนุ่ม X-Men ก่อนที่คิ้มจะส่งเสียงทักทายผู้ชมด้วยเพลงจากคอนเสิร์ต สโนว์คิ้มฯ เมื่อปีที่แล้วคือ And I’m Telling You I’m Not Going แล้วทันใดนั้น คิ้มก็ลอยละลิ่วข้ามหัวเหล่าสตั๊นท์หนุ่มในเพลง Crazy in Love พร้อมโลดโผนโจนทะยานสร้างตำนานสาวบู๊ทะลุโลกตั้งแต่ซีนแรก พอปราบศัตรูจนหมดแรงก็มีหนุ่มหล่อเดินโชว์กล้ามมาเสิร์ฟน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้ารองเท้าถึงที่ คิ้มเลยหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง แล้วจึงต้อนรับผู้ชมอย่างเป็นทางการด้วยเพลง Listen ก่อนจะย้อนอดีตนักร้องอินเตอร์ด้วยเมดเล่ย์เพลงเอเชีย Good Bye My Love - I Think I - เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ - คมเฉือนคม และหักมุมในเพลงลูกทุ่งสุดฮิต ขอจองในใจ-ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ โดยเมดเล่ย์ชุดนี้มีทีเด็ดที่ได้ มร.ทักซิโด้ มาร่วมโชว์มายากลเปลี่ยนชุดให้คิ้ม ชนิดที่ผู้ชมที่นั่งติดขอบเวทียังจับผิดไม่ได้!! จากนั้นคิ้มเลยออกตัวว่ามีเพลงของตัวเองแค่ 2 เพลง เลยต้องขอยืมเพลงดังของนักร้องคนอื่นๆ มาร้องในเมดเล่ย์ที่ขอตั้งชื่อเองว่า เมดเล่ย์ชุด หน้าไม่อาย เริ่มที่ อยากรู้แต่ไม่อยากถาม - ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว - ได้ยินไหม - ขอบใจนะ - ไม่ใช่ใครก็ได้ ปิดท้ายที่เพลง ตุ๊กตาหน้ารถ ที่ยอมรับตรงๆ ว่า ตัวเองคงจัดอยู่ในประเภทตุ๊กตาเสียกบาล!!



ผูกขาดเสียงฮาคนเดียวมาพอสมควรแล้ว ก็เป็นคิวของ X-Men เริ่มที่หนุ่ม อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ที่ขอเลือกเพลง 30 ยังแจ๋ว ให้คิ้มพร้อมท่าเต้นแบบเด็ก RCA ก่อนที่คิ้มจะออกมาอ้อนขอให้อั้มช่วยสาธิตบทตบจูบ แต่ขอเป็นตบหลอก จูบจริง อั้มเลยสวมบทนายหัวหฤษฎ์สบถ นังช้างพัง ก่อนจะตบจูบตามเสียงเรียกร้องของคิ้ม ก่อนที่ทั้งคู่จะเล่นเอ็มวีประกอบเพลง จำเลยรัก ชนิดที่อั้มต้องระวังต้นขาตลอดเวลา!!



จากนั้น บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ก็ห้อยสลิงลอยอยู่กลางอากาศเพื่อมองหา Someone แล้วลงมาเต้นตาม จังหวะหัวใจ กับคิ้ม ระหว่างนั้นคิ้มเลยถือโอกาสจับอกเช็คจังหวะการเต้นของหนุ่มบี้หน้าตาเฉย ก่อนจะสอนบี้นับจังหวะเป็นภาษาจีน โดยเน้นที่เลข จับอิ๊ค กับ จับหยี เป็นพิเศษ จบบี้แทบจะดึงมือกลับไม่ทัน



มาถึง X-Men คนที่ 3 ต๊อบ-ปฏิญญา ควรตระกูล ที่แมนสุดๆ ในเพลง หัวใจสะออน และทอมสุดๆ ในเพลง ถอยดีกว่า โดยคิ้มขอออกมาถอยไปกับป๋าต๊อบด้วย แถมยังได้ทำความรู้จักกับทอม 3 ประเภทในความคิดของป๋าต๊อบอีกต่างหาก นั่นคือ ทอมฮะ, ทอมจ๊ะ และทอมเจ๊ คิ้มเลยถือโอกาสจัดป๋าต๊อบเป็นทอมควายที่ชอบซื้อกระเป๋าหลุยส์ให้ดาราซะเลย!!



แล้วคิ้มก็ออกอาการผิดปกติเมื่อเจอ ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา สะพายกีต้าร์ออกมาร้องเพลง หลอกกันเล่นเลย เวอร์ชั่นดูโอกับคิ้ม ชนิดที่คิ้มไม่กล้าสบตา เพราะแพ้ความหล่อของก้องนั่นเอง พอถูกก้องโอบกอด คิ้มเลยถึงกับทรุด แต่ทันใดนั้นก็เด้งขึ้นมาหลอกหอมแก้มก้อง พอก้องตั้งสติได้ เจ้าตัวเลยเล่นกีต้าร์เพลง ธรณีกรรแสง ทันที !! ก่อนจะร้องเพลง เติมใจให้กัน เป็นของขวัญให้คิ้ม



สำหรับ X-Men คนสุดท้ายที่ยืนปะทะคารมกับคิ้มได้นานที่สุดคือ โก๊ะตี๋ ที่เปิดตัวด้วยเพลง ระยะปลอดภัย ตามด้วยเพลงแร็พสุดมันส์ Play Girl ที่กว่าจะร้องจบทำเอาโก๊ะตี๋หอบไปหลายนาที แต่พอหายเหนื่อย โก๊ะตี๋ก็ใส่คิ้มเป็นชุด ทั้งแฉเรื่องภาพโปสเตอร์ที่ตากล้องใช้เวลาถ่ายภาพคิ้มแค่ 15 นาที แต่ใช้เวลารีทัชถึง 7 วันกว่าเอวคิ้มจะคอด แขนขาจะเล็กเรียวตามประสา สาวขี้เหร่แต่ไม่สวย ก่อนจะจองตัวคิ้มเล่นหนังเรื่อง เจอซิ้มที่ริมบึง และ ตามล่าแม่หน้าหนอน !!



ช่วงสุดท้ายเป็นการโชว์เพลงโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ เมดเล่ย์เพลงซาวด์แทร็กซ์ My Heart Will Go On - Reflection - How Do I Live - There You’ll Be - All By Myself ขาดไม่ได้กับ 2 เพลงประจำตัว คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว - ไม่ยอมหมดหวัง และเพลงใหม่ล่าสุด คนไกลไกล ก่อนที่คิ้มจะเปิดใจถึงช่วงชีวิตมหัศจรรย์หลังคอนเสิร์ตสโนว์คิ้มฯ ในรอบปีที่ผ่านมาว่าเป็นประสบการณ์ที่มีค่าและจะขอจดจำช่วงเวลาดีๆ ในคอนเสิร์ตนี้อีกครั้งหนึ่งกับเพลง One Moment In Time



ปิดท้ายที่เมดเล่ย์แดนซ์ลืมโลก ที่คิ้มของลงจากเวทีมาแดนซ์กับผู้ชมอย่างใกล้ชิดในเพลง Sexy Naughty Bitchy - Don’t Cha - Music - Music Lover - โอเคนะคะ และ สุดฤทธิ์สุดเดช สนุกสนานเพลิดเพลินจนผู้ชมแทบนึกไม่ถึงว่านั่งฟังเพลงถึง 43 เพลงในเวลา 4 ชั่วโมงเต็ม!!



อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ Kim Raider VS X-Men in Concert

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook