แจ๊ค ประกาศถอนตัว ไนซ์ ทู มีท ยู เปิดใจเรียนหนัก ปัดเกาเหลา-ทำผู้หญิงท้อง | Sanook Music

แจ๊ค ประกาศถอนตัว ไนซ์ ทู มีท ยู เปิดใจเรียนหนัก ปัดเกาเหลา-ทำผู้หญิงท้อง

แจ๊ค ประกาศถอนตัว ไนซ์ ทู มีท ยู เปิดใจเรียนหนัก ปัดเกาเหลา-ทำผู้หญิงท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



แจ็ค หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง ไนซ์ ทู มีท ยู ประกาศถอนตัวจากวง ยืนยันเหตุผลเพื่อไปเรียนต่อ รับที่ผ่านมาพยายามปรับตัวมาตลอดแต่รับไม่ไหว ยืนยันไม่มีเรื่องเกาเหลาภายใน ขำข่าวทำผู้หญิงท้อง ด้านเพื่อน เชน-ปั้นจั่น-เต้ รับเสียใจมาก


เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม เวลา 13.00 น. ที่อาคารเชษฐโชติศักดิ์ 3 บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) 4หนุ่มสมาชิกวง ไนซ์ ทู มีท ยู ประกอบด้วย แจ็ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม, เชน-ธนา ลิมปยารยะ, เต้-พงศ์ธร วนะเกียรติกุล และ ปั้นจั่น-กวิน อิ่มอโนทัย พร้อมด้วย นายสุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือชมพู ฟรุตตี้ รองกรรมการผู้อำนวยการบริษัทอาร์เอสฯ ได้จัดแถลงข่าว ถึงข้อเท็จจริงกรณีมีข้อสงสัยเกี่ยวกับกระแสข่าวต่างๆ ของวง รวมถึง แจ็ค สมาชิกในวงได้ประกาศถอนตัวจากวงด้วยสาเหตุเกี่ยวกับปัญหาด้านการเรียนที่ส่งผลต่อการทำงาน



ทั้งนี้ แจ็ค แถลงเปิดใจว่า หลังจากที่ประชุมกันแล้ว ผลสรุปว่า จะมีการปรับเปลี่ยนสมาชิกในวง โดยตนได้ขอถอนตัวจากวงเพราะปัญหาด้านการเรียน ที่เรียนหนักมากและต้องใช้เวลาในการเข้าห้องเรียนซึ่งกระทบต่อการทำงานและความก้าวหน้าของวง โดยตนได้ปรึกษากับครอบครัวและคิดอยู่ตั้งแต่ต้นปี รวมถึงทางบริษัทเองไม่สามารถแพลนการรับงานให้ได้ เนื่องจากตนทำงานได้เพียงแค่วันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามความเป็นเพื่อนของทุกคนก็ไม่ได้หายไปและยืนยันว่า กระแสข่าว เกาเหลา กันนั้นไม่มีแน่นอน เพราะทุกคนเริ่มต้นมาจากความเป็นเพื่อน



ขณะที่ นายสุทธิพงษ์ ได้กล่าวถึงทิศทางของวง ไนซ์ ทู มีท ยู หลังจากนี้ ว่า แจ็ค จะยังคงทำงานร่วมกับวงต่อไปจนถึงเดือนตุลาคม และหลังจากนี้ ทางบริษัทได้ข้อสรุปว่า จะมีการหาสมาชิกเข้ามาแทน ในส่วนของแจ็ค โดยที่ตัวแจ็คเองและสมาชิกคนอื่นในวงจะช่วยกันหาด้วย อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีการวางตัวสมาชิกใหม่แต่อย่างใด แต่คาดว่าจะสามารถหาได้ภายในตุลาคมนี้ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไป



สำหรับตามแพลนที่วางไว้นั้น รองกรรมการผู้อำนวยการบริษัทอาร์เอสฯ คิดว่า จะมีการจัดคอนเสิร์ตส่งท้าย เพราะการที่มีคนถอนตัวไปก็คงต้องมีการอำลากัน รวมถึงเพื่อให้ทุกคนร่วมยินดีกับสมาชิกใหม่ด้วย



ทั้งนี้ นายสุทธิพงษ์ กล่าวว่า รู้สึกเสียดายกับการถอนตัวออกจากงของแจ๊ค แต่ก็ไม่เสียใจเพราะดีใจที่แจ็คไปเพื่อเรียนหนังสือ ส่วนเรื่องที่ว่า เป็นการปูทางเพื่อให้แจ็คเป็นศิลปินเดี่ยวนั้นอาจจะมีหรือไม่มีก็ได้ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจโดยถ้าหากอยากทำบริษัทก็ยินดีเนื่องจากนักร้องหนุ่มเป็นคนมีความสามารถ



ส่วนกรณีกระแสข่าว แจ็ค ทำผู้หญิงท้องนั้น นายสุทธิพงษ์กล่าวว่า ผู้ชายหล่อก็ต้องมีข่าวแบบนี้เป็นเรื่องปกติ เหมือนคิดอะไรไม่ออกก็เอามาพูดกัน เพราะหลังจากมีประเด็นว่า ทางวงมีปัญหาคนก็เริ่มเดาสาเหตุกันไปเอง รวมถึงทางด้านแจ็คเองก็รู้สึกขำ เพราะเป็นเรื่องไม่จริงและไม่รู้ว่ามีมูลมาจากไหน



ด้าน เชน-ปั้นจั่น-เต้ เพื่อนสมาชิกอีก 3 คน ในวง ได้กล่าวถึงการถอนตัวออกจากวงของ แจ็ค ว่า ทุกคนรู้สึกเสียใจมาก แต่ก็เข้าใจและเคารพการตัดสินใจของเพื่อน โดยยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ได้พยายามคุยและปรับตัวมานานแล้ว แต่ไม่สามารถจัดการกับปัญหาดังกล่าวได้ พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณแฟนเพลง และสื่อมวลชนที่คอยติดตามผลงานของวง และยังพร้อมต้อนรับแจ็คกลับมาเสมอ โดยทิ้งท้ายไว้ว่า ไม่มีใครรู้อนาคต เดือนหน้าแจ็คอาจจะเปลี่ยนใจกลับมาก็ได้



คลิ้ก : ลือสนั่นเหตุ ไนซ์ทูมีทยู วงแตก! แจ็ค ทำสาวท้อง!



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook