บุกบ้าน AF 5 ส่ง 16 นักล่าฝันเข้าบ้าน | Sanook Music

บุกบ้าน AF 5 ส่ง 16 นักล่าฝันเข้าบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บุกบ้านแมกโนเลียส์ เยี่ยมชมบ้านของ 16 นักล่าฝันพร้อมส่งพวกเขาเข้าบ้าน เพื่อเปิดฉาก ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 5 อย่างเป็นทางการ

ตัดริบบิ้นออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ของรายการเรียลลิตี้โชว์ยอดฮิต ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 หลังจากสร้างกระแสรายการจนได้รับความนิยมมาตลอด 4 ซีซั่นที่ผ่านมา ทางทีมงานก็เลยทุ่มทุนสร้างโปรดักชั่นสำหรับฤดูกาลใหม่อย่างอลังการ งานนี้จึงนำคณะสื่อมวลชนทัวร์ชมบ้านหลังใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อการนี้โดยเฉพาะบนเนื้อที่กว่า 4000 ตารางเมตร ของ โครงการแมกโนเลียส์ บางนา- ตราด กม. ที่ 18 ภายในบ้านที่สร้างอยู่ในสตูดิโอหลังนี้ก็มีคอนเซปท์เฉพาะตัว เน้นความเรียบเก๋ คำนึงถึงการใช้พลังงาน และพื้นที่ใช้สอยจำนวนมาก

ส่วนการถ่ายทำตลอดทั้งซีซั่นก็จุใจด้วยกล้องถึง 120 ตัว ให้ผู้ชมได้เห็นทุกมุม ทุกอิริยาบถของนักล่าฝัน และยังสามารถเลือกมุมกล้องที่อยากจะชมโดยไม่พลาดในทุกจุด ให้ทุกวินาทีที่รับชมรายการเข้มข้นตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว

งานนี้บิ๊กบอสเอเอฟ อรรถพล ณ บางช้าง ยังแง้มถึงกติกาใหม่ๆ ที่จะเกิดเพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับรายการในซีซั่นนี้ว่า "นอกจากปีนี้เราจะเปิดตัวด้วยบ้าน ทรู อะคาเดมีฯ ที่สร้างขึ้นใหม่อย่างยิ่งใหญ่แล้ว ทั้งเพิ่มจำนวนกล้องในบ้านให้มากขึ้น เนื้อที่กว้างขวางขึ้นจนสามารถจับตาดูทุกความเคลื่อนไหวของนักล่าฝันในบ้านได้ทั้งหมด รวมถึงมุมกล้องใหม่ๆ ที่เราเพิ่มเติมเข้ามาเพื่อเพิ่มอรรถรสในการชมในซีซั่นนี้

ส่วนกติกาในปีนี้ต้องบอกว่า มันส์แน่นอน เพราะ ในสัปดาห์แรกเราจะคัดผู้เข้าแข่งขันออก 4 คน คือเป็นผู้เข้ารอบที่มาจากการออดิชั่น 2 คน และผู้เข้ารอบที่มาจากการส่งคลิปวิดีโออีก 2 คน ฉะนั้นเรามั่นใจว่าแค่เพียงสัปดาห์แรก ก็ต้องตื่นเต้นและมีอะไรให้ลุ้นอย่างแน่นอน"

แฟนๆ รายการ ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 ก็กดรีโมทเกาะติดความเคลื่อนไหวของพวกเขาทั้ง 16 คนได้แล้ว โดยออนแอร์ครั้งแรกกันในวันนี้ (12 พ.ค.) ทาง ทรู เรียลลิตี้ ช่อง 20 (ช่อง 16 ในระบบอนาล็อก) และติดตามชมคอนเสิร์ตของพวกเขาได้ในวันเสาร์ที่ 17 พ.ค. นี้ ถ่ายทอดสดทางทรูมิวสิค ช่อง 26 และโมเดิร์นไนน์ทีวี ตั้งแต่ 21.00 - 23.30 น.



อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ บุกบ้าน AF 5 ส่ง 16 นักล่าฝันเข้าบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook