ลือสนั่นเหตุ ไนซ์ทูมีทยู วงแตก! แจ็ค ทำสาวท้อง! | Sanook Music

ลือสนั่นเหตุ ไนซ์ทูมีทยู วงแตก! แจ็ค ทำสาวท้อง!

ลือสนั่นเหตุ ไนซ์ทูมีทยู วงแตก! แจ็ค ทำสาวท้อง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



อาร์เอสฯ วุ่น!! ล่าสุดวงป็อปชื่อดัง ไนซ์ ทู มีท ยู ประกาศแยกวงตาม แดน-บีม ท่ามกลางข่าวลือหนาหู แจ็ค-จารุพงศ์ สมาชิกคนสำคัญ โดนเพื่อนบอยคอต หลังไม่รับผิดชอบกรณีทำสาวท้อง ด้านเพื่อนซี้ ปั้นจั่น รวมทั้งต้นสังกัดโต้แทน ยัน!! แค่นักร้องคนดัง เตรียมบินเรียนต่อเมืองนอก พร้อมเปิดโต๊ะแถลงบ่ายวันนี้



เรียกได้ว่าเป็นบอยแบนด์ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ 4 หนุ่มหน้าหล่อ สไตล์เอเชียน Nice 2 Meet U (ไนซ์ ทู มีท ยู) ซึ่งประกอบไปด้วย ปั้นจั่น- กวิน อิ่มอโนทัย, เชน- ธนา ลิมปยารยะ, เต้- พงศ์ธร วนะเกียรติกุล และ แจ็ค- จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม สังกัดค่าย ร็อกสกิน บริษัทในเครืออาร์เอสฯ หลังจากที่ประสบความสำเร็จในถนนดนตรีได้เพียงแค่ปีเศษๆ พร้อมกับมีอัลบั้มที่ทำรายได้เป็นกอบเป็นกำให้กับทางต้นสังกัดเพียงแค่ 2 ชุด ล่าสุดทั้งหมดก็ตกเป็นข่าวที่ทำเอาสาวๆ ช็อกกันทั้งประเทศ เมื่อทางต้นสังกัด บ.อาร์เอสฯ ออกมาประกาศว่าเตรียมยุบวงบอยแบนด์ชื่อดัง ตามรุ่นพี่ร่วมค่าย อย่าง แดน-บีม แล้ว พร้อมเตรียมเปิดแถลงข่าวชี้แจงเหตุผลกับสื่อมวลชนในวันที่จันทร์ที่ 12 พ.ค. 51 ที่อาคาร 3 ชั้น 7 บ.อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ในเวลา 13.00 น.ด้วย



โดยยังมีกระแสข่าวตามมาอย่างหนาหูว่า สาเหตุที่ทำให้ 4 หนุ่มสมาชิกวง ไนซ์ ทู มีท ยู ต้องสวมคอนเวิร์สแยกทางก่อนเวลาอันควรนั้น อันเนื่องมาจากหนึ่งในสมาชิกวงคนสำคัญอย่าง แจ็ค- จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม ถูกเพื่อนๆ ในกลุ่มบอยคอตไม่พูดด้วย พร้อมกับตีตัวออกห่างในระยะหลัง เนื่องจากกรณีที่ แจ็ค ดันพลาดไปทำผู้หญิงครรภ์แล้วไม่รับผิดชอบ เลยทำให้เพื่อนๆ กลัวว่าชื่อเสียงของวงจะเสียหาย ก่อนจะตัดสินใจออกมาประกาศแยกทางกับหนุ่มแจ็คเป็นการถาวร



อย่างไรก็ตามทางผู้สื่อข่าวสยามดาราได้โทรศัพท์สอบถามไปยังประชาสัมพันธ์ของค่ายเพลงดังกล่าว ซึ่งก็รับการปฏิเสธเกี่ยวกับข่าวคราวที่เกิดขึ้นว่าไม่มีมูลความเป็นจริงแน่นอน พร้อมทั้งยืนยันด้วยว่า แจ็ค-จารุพงศ์ เป็นเด็กดี และเป็นนักร้องที่มีวินัย ไม่มีทางเป็นตามข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมกันนี้ประชาสัมพันธ์สาวยังบอกด้วยว่า ทั้ง 4 หนุ่ม ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ไม่ได้ทะเลาะเบาะแว้งถึงขั้นรุนแรงใดๆ ทั้งสิ้น แต่ที่ต้องตัดสินใจแยกวงในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก ทางหนุ่ม แจ็ค มีแพลนที่จะพักงานเพลง แล้วเดินทางไปศึกษาต่อยังต่างประเทศ ในช่วงเวลาอันใกล้นี้ หลังจากที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์แล้ว



ด้าน ปั้นจั่น- กวิน อิ่มอโนทัย หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง ยังได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกกับผู้สื่อข่าวสยามดารา ด้วยว่าตนทราบเรื่องแยกวงมาได้ระยะนึงแล้ว ซึ่งตอนแรกยอมรับว่ารู้สึกตกใจมาก เนื่องจากวงกำลังจะไปได้ดี และยังมีโอกาสโกอินเตอร์ ไปคลอดอัลบั้มที่ต่างประเทศเหมือนกับนักร้องไทยหลายๆ คน แต่ตนก็ต้องทำใจยอมรับให้ได้ เนื่องจากเข้าใจเพื่อนที่ต้องไปศึกษาต่อ



'ก็ต้องทำใจครับพี่ ถึงแม้แรกๆ จะรับไม่ค่อยได้ก็ตาม เราไม่ได้โทษแจ็ก หาว่าแจ็กเห็นแก่ตัว เพราะยังไงเรื่องของการเรียนต้องสำคัญที่สุดอยู่แล้ว ซักวันนึงจะเร็วจะช้ามันก็ต้องมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น อย่างข่าวที่มีมาอย่างต่อเนื่องบอกว่าพวกเราทะเลาะกันบ้าง บอยคอตกันบ้าง อันนี้ไม่จริงหรอก ผมว่ามันเป็นกระแสสังคมมากกว่า ที่พอใครแยกวงก็ต้องมีข่าวตามมาว่าทะเลาะกัน แต่สำหรับ 'ไนซ์ ทู มีท ยู' ถึงแม้ว่าจะมีบ้าง แต่ก็ไม่ได้รุนแรงถึงขั้นต้องมาลงเอยด้วยการแยกวงแบบนี้ ซึ่งพวกเราทั้ง 4 คน ยังคงจะร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันจนถึงเดือนตุลาคม ก่อนที่แจ็กจะบินไปเรียนต่อ ถ้าถามว่าพวกเราทั้ง 3 คนที่เหลือจะทำงานเพลงต่อไปมั้ย อันนี้คงจะมีแน่นอนครับ จะเป็นเดี่ยว เป็นทีม 3 คน หรือ 2 คน ก็คงต้องรอให้ทางผู้ใหญ่เป็นคนตัดสินใจครับ' ปั้นจั่น กล่าวทิ้งท้าย



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook