บีม สวมบททูต WWF สำรวจแก่งกระจาน ร่วมโครงการเยาวชนอาสาฯ | Sanook Music

บีม สวมบททูต WWF สำรวจแก่งกระจาน ร่วมโครงการเยาวชนอาสาฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บีม นำทีมเยาวชนอาสาฯ ตะลุยแก่งกระจาน ศึกษาชีวิตความเป็นอยู่ของมนุษย์ ธรรมชาติ และสัตว์ป่า ในฐานะทูต WWF เป็นเวลา 2 วันเต็มๆ



หลังจากรับหน้าที่ทูตดับเบิลยูดับเบิลยูเอฟ(WWF) ประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว นักร้องค่ายอาร์เอส "บีม" กวี ตันจรารักษ์ ยังเป็นคนรักษ์ธรรมชาติ



งานนี้เลยเดินหน้าประชาสัมพันธ์และปลูกจิตสำนึกคนไทยทั้งประเทศให้หันมาร่วมอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดลงสนามนำทีมน้องๆ ศิลปินอย่าง ยุ้ย- ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา และ ป๊อป- ศักยวัชร์ วงศ์รัตนกมล (วงโจ-ป๊อป) และอาสาสมัครลุยป่าชมธรรมชาติและศึกษาวิถีชีวิตของสัตว์และมนุษย์ที่อยู่ร่วมกันโดยไม่เบียดเบียนกัน ณ อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี



การเดินทางเริ่มที่บีม ยุ้ย ป๊อป และเหล่าอาสาสมัครมาขึ้นรถบัส ที่กองทัพอากาศนำมาอำนวยความสะดวกให้ เมื่อพร้อมทุกคนก็เดินทางมุ่งสู่อุทยาน เมื่อมาถึงคุณอภิชา อยู่สมบูรณ์ หัวหน้าอุทยาน และเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ โดยมีรถโฟร์วีลส์พาทุกคนไปยังเขาพะเนินทุ่ง ด้วยเส้นทางที่ยากลำบาก แต่ทุกคนเพลิดเพลินกับผีเสื้อและความร่มรื่นของต้นไม้ เมื่อมาถึงบีมลุกขึ้นและบ่นว่าเจ็บก้น เพราะก้นกระแทกมานานตลอดเส้นทาง แต่ก็ยังไหว ชวน ยุ้ย ป๊อป และน้องๆ อาสาสมัคร เติมพลังด้วยการขยุ้มมือกินข้าวน้ำพริกไข่ต้ม-หมูทอด ที่ห่อด้วยใบตอง เมื่ออิ่มท้องก็ลุยชมสภาพแม่น้ำเพชรบุรีที่ใสสะอาด แถมหนุ่มบีมยังวักน้ำล้างหน้าและดื่ม



"น้ำที่นี่มีความสมบูรณ์มาก และสิ่งเดียวที่จะทำให้ความสมบูรณ์ของต้นน้ำและธรรมชาติคงอยู่ต่อไป คือทุกคนต้องร่วมมือกันรักษาไว้ ไม่ใช่เพราะประโยชน์จะเกิดกับเรา แต่หมายถึงทุกชีวิตบนโลก" บีมกล่าว





คลิ้ก : ชมคลิป บีม ทูต WWF กับกิจกรรมอนุรักษ์ธรรมชาติที่แก่งกระจาน




อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ บีม สวมบททูต WWF สำรวจแก่งกระจาน ร่วมโครงการเยาวชนอาสาฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook