บี้โอดซ้อม Concert หนักเสียงแหบ-ไม่อิจฉาคุณบอยดันรุจแทน | Sanook Music

บี้โอดซ้อม Concert หนักเสียงแหบ-ไม่อิจฉาคุณบอยดันรุจแทน

บี้โอดซ้อม Concert หนักเสียงแหบ-ไม่อิจฉาคุณบอยดันรุจแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



บี้ รับเสียงแหบเหตุซ้อมคอนเสิร์ตหนักวันละ 5 ชั่วโมง ไม่หวั่นข่าว คุณบอย เตรียมปั้น รุจ มาแทนที่ ย้ำใจกว้างพอไม่อิจฉา



ชักจะดังใหญ่แล้ว ไปเล่นมินิคอนเสิร์ตที่ไหนนึกว่าหนุ่ม บี้ เดอะสตาร์ เป็นซูเปอร์สตาร์กับเขาเข้าแล้วจริงๆ เพราะทั้งลีลาท่าเต้น ดูแล้วได้ใจสาวๆ รอบเวทีซะจริง ล่าสุดยังได้มีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองแล้ว และเพิ่มรอบเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย



"เพิ่มรอบแล้วก็รู้สึกดีมาก จริงๆ รอบแรกเต็มก็พอใจแล้ว ไม่คิดว่าจะมีรอบ 2 เลย เป็นกำลังใจที่ดีมากครับ ตอนนี้ฟิตซ้อมไปได้เยอะแล้วครับ 24 พ.ค. มันส์แน่นอน ทั้ง 2 รอบก็ต้องแตกต่างกันนิดนิดนะครับ แต่คงไม่บอกนะว่าอะไร ถ้าอยากรู้ต้องไปดูทั้ง 2 นะครับ"



เรื่องของร่างกายล่ะ เตรียมพร้อมแค่ไหน.... "ก็ ตอนนี้เสียงแหบๆ ไปนิดนึงนะครับ เพราะว่าร้องเยอะไปหน่อย ซ้อมหนัก วันละไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง คงต้องดูแลตัวเองเยอะหน่อย ไม่มีโรคประจำตัวครับ" นอกจากคอนเสิร์ตล่ะมีผลงานอะไรบ้าง "ก็เดี๋ยวสิ้นปีอาจจะมีละครให้ชมกันนะครับ รอดูละกัน"



มีกระแสข่าวว่าคุณบอยจะปั้นรุจมาแทนที่บี้ จะว่ายังไง... "ให้รุ่นน้องเค้าขึ้นมาบ้างก็ดีนะ และจริงๆ ก็ไม่ได้เป็นลูกรักอะไร พี่บอยก็ให้โอกาสทุกคน ใครมีโอกาสก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี ใครขึ้นมาก็ได้ครับ ไม่มีใครมาแทนที่ใครได้ เรื่องแทนที่ไม่แทนที่ไม่ได้เป็นเป็นปัญหาใหญ่เลยครับ ผมเองเดอะสตาร์ 3 เค้ามาเป็นเดอะสตาร์ 4 ก็มีค่าเท่ากัน ผมยังแอบเชียร์ แอบโหวตอยู่เลย" บี้กล่าว



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook