การกลับมาของ SS501 ที่จะทำให้ทุกคนตื่นตะลึง | Sanook Music

การกลับมาของ SS501 ที่จะทำให้ทุกคนตื่นตะลึง

การกลับมาของ SS501 ที่จะทำให้ทุกคนตื่นตะลึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


รุกคืบในตลาดเพลงญี่ปุ่น และสร้างกระแสความนิยมในประเทศจีน จนประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามไปแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาที่ SS501 เจ้าชายหิมะทั้ง 5 จะมาเขย่าหัวใจแฟนๆ ในประเทศไทยแล้ว ด้วยแผนการโปรโมทและงานเพลงที่เตรียมออกสู่สายตาอย่างเป็นทางการและกว้างขวางที่สุด ส่งตรงถึงทุกสายตาที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกว่า...พวกเขาอยู่ข้างๆคุณทุกเวลา

หลังจากส่งซิงเกิ้ล Dejavu ออกมาสร้างกระแสความนิยม ด้วยการเปิดตัวตามคลื่นวิทยุและรายการโทรทัศน์ต่างๆ ในประเทศเกาหลีแล้ว ด้วยผลงานที่เป็นการรวมตัวของนักแต่งเพลงมากความสามารถอย่าง คิมเทฮยอน ( Kim Tae Hyun ) และแรปเปอร์ชื่อดัง ปาร์คจางกึน ( Park Jang Geun ) ที่ทำให้แนวเพลงของพวกเขาเต็มไปด้วยความหลากหลาย และคุณภาพที่คับแน่น จนทำให้ผลงานของพวกเขาติดหู บวกกับท่าเต้นน่ารักโดดเด่น และความสามารถในการร้องและเต้นที่มีการพัฒนามากขึ้น

ไปจนถึงการนำเสนอในแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ SS501 ยังทำให้พวกเขาได้รับความนิยม และเป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย เพื่อชิมลางก่อนที่จะเดินเครื่องปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ในปลายปี 2008 นี้ ซิงเกิ้ล Dejavu จะทำให้คุณได้พิสูจน์ความสามารถที่มากขึ้น ของพวกเขานับจากนี้แน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook