Kazz Magazine ชวนเพื่อนๆ ร่วมฉลองวันเกิดครบรอบ 2 ขวบ | Sanook Music

Kazz Magazine ชวนเพื่อนๆ ร่วมฉลองวันเกิดครบรอบ 2 ขวบ

Kazz Magazine ชวนเพื่อนๆ ร่วมฉลองวันเกิดครบรอบ 2 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฤกษ์งามยามดีเลยทีเดียว สำหรับ Kazz Magazine ที่ตอนนี้มีอายุครบ 2 ขวบแล้ว ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Kazz Magazine ก็ได้มีการพัฒนาปรับปรุงอยู่เสมอจนกระทั่งมาถึงวันนี้ Kazz Magazine ได้เปลี่ยนโฉมใหม่ที่ดูไฉไลกว่าเดิม ถ้าจะพูดถึงคนเรา 2 ปีก็น่าจะมีอะไรที่เปลี่ยนไป Kazz Magazine ก็เช่นเดียวกันที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ Kazz Magazine จึงขอเชิญเพื่อนๆ ทุกๆ คนมาร่วมงานวันเกิด Brithday Party



ซึ่งภายในงานก็จะมีบู๊ทเล่นเกมต่างๆ ที่จะทำให้เพื่อนๆ ทุกคนได้รับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไป นอกจากนี้ยังเป็นการรวมตัวของแฟนคลับ ที่จะได้มาพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน และที่สำคัญงานนี้เพื่อนๆ ยังได้ชมมินิคอนเสิร์ต และมีโอกาสเดินกระทบไหล่กับศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ K-O TIC, พายุ , เฟย์ ฟาง แก้ว, JKI , Prince , Maxx รณภพ , ต้อล AF4 และศิลปินอีกคับคั่ง งานนี้รับรองได้ว่าถูกอกถูกใจเพื่อนๆ แน่นอน

ลืมบอกไปว่างานนี้ขอให้เพื่อนๆ ทุกๆ คนนอกจากจะมาสร้างสีสันในงานแล้ว ยังต้องแต่งตัวให้มีสีสันColorful กันด้วยนะ จะได้เข้ากับงาน ส่วนใครที่คิดว่าจะดูฉูดฉาดไปก็ให้เลือกมาสักชิ้นนึงที่เป็นสีสัน อาจจะเป็นที่คาดผมแบบจี๊ดส์ๆ หรือจะเป็นเสื้อแบบจ๊าบๆ หรือจะเป็นกางเกงแบบแป๊ดๆ หรือจะเป็นรองเท้าแบบเจ๋งๆ ก็เลือกใส่มา ส่วนใครที่กล้าจะมาสีแบบทั้งชุดก็เต็มที่เลยไม่มีใครหยุดคุณได้อยู่แล้ว เรามาแต่งตัวให้มีสีสันColorful ให้ดูหลุดโลก แล้วมาโยกกันในงานแบบสุดเหวี่ยง ที่ลาน Siam Discovery Plaza วันพุธที่ 7 พฤษภาคม 2551 เริ่มตั้งแต่เวลา บ่ายโมงไปจนถึง 3 ทุ่ม งานนี้ใครพลาดเสียดายแย่เลย แล้วอย่าลืมมาร่วมสนุกกันนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook