BIGBANG แถลงข่าวคอนเสิร์ต พร้อมเปิดใจแอบปลื้มแฟนคลับไทย !! | Sanook Music

BIGBANG แถลงข่าวคอนเสิร์ต พร้อมเปิดใจแอบปลื้มแฟนคลับไทย !!

BIGBANG แถลงข่าวคอนเสิร์ต พร้อมเปิดใจแอบปลื้มแฟนคลับไทย !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สร้างความประทับใจไม่หยุดหย่อนกันเลยทีเดียว สำหรับ 5 หนุ่มสุดฮอตจากเกาหลี จี-ดราก้อน ( หัวหน้าวง ), แทยัง, ท็อป, แดซอง, ซึงรี ในนามวง BIGBANG ที่ในตอนนี้กำลังกวาดคะแนนนิยมจากสาวๆ ชาวไทย ล่าสุดพวกเขาบินลัดฟ้ามาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง เพื่อแถลงข่าวงานคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขาในเมืองไทย แต่ทว่าน้องเล็กอย่างหนุ่ม ซึงรี ติดภารกิจสำคัญในการแสดงละครเวที ทำให้เดินทางมาร่วมงานด้วยไม่ได้ ส่ง 4 หนุ่มมาเป็นตัวแทนโปรยยาหอมล่วงหน้าไปก่อน



โดยทั้ง 4 หนุ่มเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2551 ที่ผ่านมา กับคอนเสิร์ต BIGBANG GLOBAL WARNING TOUR LIVE IN BANGKOK 2008 ที่จะมีขึ้นจริงใน วันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2551 ณ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก และงานนี้ทีมข่าวบันเทิงของเราก็ได้เข้าร่วมสัมภาษณ์พิเศษกับทั้ง 4 หนุ่ม จะพิเศษขนาดไหนติดตามชมกันได้เลยค่ะ.....






สำหรับคนที่ไม่รู้จัก BIGBANG เลย ถ้าพวกคุณจะแนะนำเพลงให้ฟัง เพลงแรกที่จะแนะนำคือเพลงไหนค่ะ ?

จี-ดราก้อน : คิดว่าคงจะเป็นเพลง LIE นะครับ เพราะเป็นเพลงที่ทำให้ BIGBANG มีชื่อเสียงขึ้นมาในเกาหลี และยังได้รับความนิยมสูงมากในประเทศไทยด้วย แถมเนื้อเพลงเพลงนี้ยังเหมาะสมกับหน้าร้อน ก็เลยคิดว่าอยากจะแนะนำเพลงนี้ให้กับแฟนๆ ที่ยังไม่เคยรู้จัก และอยากจะทำความรู้จักกับพวกเราให้ลองฟังกันดูครับ



ความรู้สึกของการมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้กับครั้งที่แล้ว แตกต่างกันมั้ยค่ะ ?

ท็อป : จริงๆ ครั้งแรกที่มา พวกเราก็แปลกใจแล้วว่าทำไมมีคนรู้จักพวกเราเยอะ ตามพวกเราเยอะ ให้ความสนใจพวกเราเยอะ แต่พอมาครั้งนี้กลับเยอะขึ้นกว่าครั้งที่แล้วอีก และทุกคนรู้จักกันลึกถึงขนาดที่ว่าBIGBANG คือใคร พวกเรารู้สึกประทับใจ และรู้สึกตื้นตันใจมากๆ เลยนะครับ



ล่าสุด BIGBANG เพิ่งไปเปิดตัวที่ญี่ปุ่นมาด้วย ?

แทยัง : สำหรับการเปิดตัวที่ญี่ปุ่นนั้น ตอนี้ยังไม่ทราบเลยว่าจะเป็นยังไง แต่เท่าที่ได้ทราบคือก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เป็นช่วงที่กำลังเปิดตัว พวกเราก็หวังว่ากระแสจะดีนะครับ และส่วนในประเทศไทยก็จะมี LIVE อัลบั้มออกมาวางขายด้วยนะครับ



ประสบความสำเร็จกันตั้งแต่อายุยังน้อยๆ และมีคนคอยจับตาดูความเคลื่อนไหวตลอด รู้สึกอึดอัดหรือเครียดบ้างมั้ยค่ะ ?

แทยัง : การที่พวกเราก้าวมาไกลขนาดนี้ และมีผู้คนให้ความสนใจพวกเรามากขนาดนี้ พวกเราไม่คิดว่ามันอึดอัด หรือว่าไม่สบายใจนะครับ แต่ในมุมกลับกันพวกเรารู้สึกและยินดีที่หลายๆ คนให้การต้อนรับพวกเรา สนใจพวกเรา ไม่ว่าพวกเราจะทำอะไร แทนที่จะรู้สึกอึดอัด กลับรู้สึกดีใจและประทับใจมากกว่า และการที่จะมาถึงจุดจุดนี้ ก็เป็นเรื่องปกติที่จะมีคนมอง และให้ความสนใจในทุกฝีก้าวของพวกเราอยู่แล้วครับ



ก่อนหน้านี้ BIGBANG เป็นไอดอลทางด้านเพลง และล่าสุดยังถูกยกย่องให้เป็นไอดอลทางด้านแฟชั่นด้วย ?

จี-ดราก้อน : ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ และไม่ใช่แค่เฉพาะเพลงของ BIGBANG เท่านั้นที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย แต่รวมถึงแฟชั่นการแต่งตัวของพวกเราด้วย ไม่ว่าพวกเราจะทำอะไร แฟนๆ มักจะทำตาม และชื่นชอบในสิ่งที่พวกเราทำตลอดเลยครับ



พูดถึงแฟชั่นการแต่งตัว แรงบันดาลใจของแต่ละคนคืออะไรค่ะ ?

จี-ดราก้อน : ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า จริงๆ แล้วกับเรื่องของการแต่งตัว พวกเราไม่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอะไร แต่ทุกคนในวงสนใจในเรื่องของเสื้อผ้าการแต่งตัวกันอยู่แล้ว พวกเราก็เลยเอาความสนใจเหล่านี้มาบวกกับเสื้อผ้าที่พวกเราชอบใส่ แล้วไปคุยกับสไตลลิสต์ว่า ชอบอันนี้หรืออย่างไหนจะดีกว่ากัน แล้วก็ปรับเปลี่ยนออกมาในแนวที่เป็นของตัวเอง และพวกเราก็ขอบคุณที่หลายๆ คนให้ความสนใจกับเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวของพวกเราครับ



คิดจะออกแบรนด์เสื้อผ้า BIGBANG บ้างมั้ยค่ะ ?

แทยัง : ตอนนี้พวกเรายังไม่มีแผนการที่จะทำเสื้อผ้ายี่ห้อ BIGBANG แต่ว่าในอนาคตถ้าแฟนๆ ยังให้ความสนใจในเรื่องของเสื้อผ้าของพวกเราอยู่ ก็ไม่ว่าอาจจะมีการทำแบรนด์เสื้อผ้าของ BIGBANG ออกมาก็ได้นะครับ



กับคอนเสิร์ตในประเทศไทยที่จะมีขึ้นเร็วๆ นี้ จะมีอะไรพิเศษๆ มาฝากแฟนเพลงบ้างค่ะ ?

ท็อป : เป็นความลับครับ ( ช่วยบอกนิดหนึ่งนะคะ ? ) ครับผม ก็อย่างที่บอกคือ อย่างชื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้คือ GLOBAL WARNING เป็นการเตือนให้โลกทั้งโลกรู้ว่า BIGBANG มาแล้ว และในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นอะไรที่แตกต่างจากที่ทุกท่านเคยเห็น BIGBANG ทั่วๆ ไป จะเป็นอะไรที่แปลกและใหม่มาก พวกเรารับรองว่าแฟนๆ ต้องชอบกันแน่นอนครับ



คอนเสิร์ตที่เกาหลีมีการแสดงโชว์พิเศษละคร Coffee Prince ( รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟน ) ที่ญี่ปุ่นก็มีเรื่อง Hana Yori Dango ( รักใสหัวใจเกินร้อย ) แล้วที่ประเทศไทย คิดคอนเซ็ปต์ไว้หรือยังค่ะ ?

แทยัง : ก่อนอื่นก็คือการแสดง อย่างที่เกาหลีก็จะมีการแสดงเลียนแบบที่คล้ายๆ กับละคร Coffee Prince ( รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ ) ส่วนอีกคอนเสิร์ตหนึ่งก็เลียนแบบละครเรื่อง Hana Yori Dango ( รักใสหัวใจเกินร้อย ) แต่ที่ญี่ปุ่นไม่ได้แสดงออกมาถึงขนาดนั้น เพราะพวกเราต้องการให้คนญี่ปุ่นมองผลงานด้านดนตรีของพวกเรามากกว่า ก็เลยไม่ได้แสดงละครตลกๆ แบบนั้นออกไป แต่ส่วนในประเทศไทยก็ไม่แน่ ต้องขอคิดดูก่อนครับ

จี-ดราก้อน : ขอให้แฟนๆ เตรียมตัวมาสนุกกับพวกเราแค่นั้นก็พอแล้วครับ ไม่ต้องเตรียมอะไรมากเลย

ท็อป : และสิ่งที่พวกคุณจะต้องลืมไม่ได้เลย นั่นก็คือ ตั๋วเข้าชมครับ ( หัวเราะ )



วันนี้ ท็อป เอาเป้มาทำอะไรค่ะ และมีอะไรอยู่ในเป้บ้าง ?

ท็อป : ( หัวเราะ ) ผมเอาไว้เก็บผลไม้ครับ เก็บเอาไว้อยู่ข้างหลัง มีมังคุด เงาะ และก็ลิ้นจี่ครับ 55555+ ( ขอดูหน่อยได้หรือเปล่า ? ) 55555+



วันนี้ในงานแถลงข่าวได้มีการเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าของ แดซอง ด้วย เป็นยังไงบ้างค่ะ ?

แดซอง : ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า ไม่คิดว่าจะมีการทำเซอร์ไพรส์วันเกิดเลยนะครับ พอเห็นแล้วก็ตกใจและก็ประทับใจมาก ตอนที่อยู่บนเวทีตื่นเต้นมากๆ แล้วก็สั่นไปเลยทั้งตัว แถมยังมีคนเป็นพันคนมาร่วมแสดงความยินดีล่วงหน้าในวันเกิดของผม ก็รู้สึกดีใจและตกใจจนลืมขอบคุณแฟนๆ ตอนนี้ก็เลยอยากจะฝากบอกแฟนๆ ผ่านสื่อมวลชนว่า "ขอบคุณมากๆ ที่จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ผม ขอบคุณมากครับ" ( ยิ้ม )



ฮอตถึงขนาดมีแฟนๆ ร้องไห้ดีใจที่ได้เจอเชียวนะเนี่ย ?

แดซอง : ผมเองก็ดีใจมากๆ ครับ ขึ้นมาบนเวทีก็ร้องไห้เหมือนกัน ( หัวเราะ ) พูดเล่นครับ ( หัวเราะ ) แต่ผมก็อยากจะน้ำตาไหลเหมือนกันนะครับ เพราะตื้นตันใจมากๆ จริงๆ ครับ



มาประเทศไทยถึง 2 ครั้งแล้ว พูดภาษาไทยกันได้บ้างหรือยังค่ะ ?

แทยัง : ร้อนมากๆ

ท็อป : ผมรักเมืองไทยมากครับ

แดซอง : อาหารไทยอร่อยมากๆ ครับ

จี-ดราก้อน : ผมรักแฟนๆ ชาวไทยมากๆ ไม่มีหยุดครับ



วันนี้มากัน 4 คนแล้ว ซึงรี น้องเล็กของวงล่ะค่ะ ว่าไงบ้าง ?

แทยัง : ผมว่าไม่ใช่พวกเราที่เหงานะ เพราะพวกเรา 4 คนมาประเทศไทย แต่ ซึงรี อยู่ที่เกาหลีคนเดียวคงจะเหงากว่า เพราะปกติอยู่ด้วยกัน 5 คน แต่ 4 คนหนีมาประเทศไทย ซึงรี ติดงานละครเวที Musical ที่เกาหลี ผมว่า ซึงรี สิต้องเหงา และการมาประเทศไทยครั้งนี้ ซึงรี เสียดายมากๆ เพราะ ซึงรี เป็นคนที่สนใจประเทศไทยมากๆ และในคราวที่แล้วที่มาก็หอบความประทับใจกลับไปเยอะมากๆ ด้วย และตอนนี้อาจจะนั่งน้ำตาร่วงอยู่ที่เกาหลีแล้วก็ได้นะครับ




สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย



Asian Plus Vol.31



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook