เป๊ก-ออฟ-ไอซ์ เปิดอัลบั้ม TOGETHER | Sanook Music

เป๊ก-ออฟ-ไอซ์ เปิดอัลบั้ม TOGETHER

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แฟนคลับบุกซานติก้า! ตามกรี๊ดสามหนุ่มเสียงทอง เป๊ก-ออฟ-ไอซ์ เปิดอัลบั้มใหม่ พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตครบรส

ส่งเพลงใหม่ แค่คนโทรผิด ออกมาเปิดตัวพร้อมกับความอลังการมาได้พักใหญ่ ก็ได้เวลาที่ 3 หนุ่มเสียงดี เป๊ก- ผลิตโชค อายนบุตร, ออฟ- ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และ ไอซ์- ศรัณยู วินัยพาณิช จะส่งอัลบั้มพิเศษที่เป็นการรวมตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของพวกเขาทั้ง 3 คน ภายใต้ชื่อ Together ออกมาให้ฟังกันแบบเต็มๆ

เพียงแค่เปิดอัลบั้ม ก็เห็นได้ถึงกระแสตอบรับที่มีในตัวของ 3 หนุ่มว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะแฟนคลับทั้งไทยและเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนคลับของหนุ่ม ไอซ์ ที่ตามมาให้กำลังใจจากญี่ปุ่นคอยส่งเสียงกรี๊ดอยู่ตลอดเวลา รวมถึงแฟนคลับในไทยเองก็มารอเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของพวกเขาทั้งสาม เรียกได้ว่าเสียงกรี๊ดของแฟนๆ ที่ซานติก้าคลับแทบจะไม่ได้ซาลงเลยจนกระทั่งพวกเขาปรากฏตัวบนเวที

งานนี้ทั้งสามเล่าให้ฟังถึงที่มาของโปรเจคท์ว่า เกิดจากความสนิทสนมที่มีกันอยู่เป็นทุนเดิมบวกกับแนวทางในการร้องเพลงที่ใกล้เคียงกัน โดยเฉพาะ เป๊ก กับ ออฟ ที่ขึ้นชื่อกับการถ่ายทอดอารมณืในบทเพลงเศร้าๆ มาตลอด เมื่อได้ ไอซ์ ที่หลายคุ้นเคยกับเพลงแดนซ์น่ารักๆ มาฉีกแนวร้องเพลงในสไตล์ที่โตขึ้น ผสมกับทิศทางของเพลงอาร์แอนด์บี จากความชอบจึงกลายเป้นไอเดียใหม่ที่เกิดขึ้นในอัลบั้มชุดนี้

โดนแซวชมรมนักร้องสาว เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ ทั้งขำทั้งเครียด!

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เป๊ก-ออฟ-ไอซ์ เปิดอัลบั้ม TOGETHER

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook