เดอะมิวสิคัล ปาร์ตี้ บาย เจ เจตริน | Sanook Music

เดอะมิวสิคัล ปาร์ตี้ บาย เจ เจตริน

เดอะมิวสิคัล ปาร์ตี้ บาย เจ เจตริน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายของคืนวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ก็คลาคล่ำไปด้วยบรรดาผู้คนที่รักและชื่นชอบในตัวนักร้องแร๊พโย่วรุ่นใหญ่ นายเจ เจตริน ต่างพากันมาให้กำลังใจอย่างแน่นขนัดในคอนเสิร์ต เดอะมิวสิคัล ปาร์ตี้ บาย เจ เจตริน



บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยสีสันเพราะมีคุณพ่อ คุณแม่ แจน-พี่สาว และเหล่าบรรดาเซเลบมาให้กำลังใจนายเจกันอย่างคับคั่ง ที่เห็นก็มี พลอย เฌอมาลย์ ที่วันนี้ขอฉายเดี่ยว แล้วก็มีสาวสวยอย่าง วีเจวุ้นเส้น, เข็ม รุจิรา, มด ทรีจี, แคทรียา อิงลิช และ สาวเก๋ ชลลดา ที่สนุกจนทนไม่ไหวต้องไปขอที่คาดผมเดวิลและนกหวีดของแฟนคลับมามันส์กับนายเจอย่างเต็มที่ มองไปอีกด้านหนึ่งก็เห็นหนุ่ม บอย พิษณุ (บอย เอเอฟ 2) ใส่เสื้อสีแดงของแฟนคลับเจหรา เท่านั้นยังไม่พอถือป้ายไฟเชียร์เจเหยงๆ สมกับที่มีพี่เจเป็นไอดอลจริงๆ



เปิดตัวเพลงแรก สวรรค์ชั้น 7 เจ เจตริน ออกมาวาดลวดลายมันส์ๆ พร้อมกับแดนซ์เซอร์ชุดใหญ่ ตามด้วยเพลง เกาหลี, ประมาณนี้รึเปล่า, ร.ฟ.ร. ต่อด้วยเพลงช้าอีก 1 ชบวน 1 ปีกับ 1 นาที, กองไว้, เจ็บไปเจ็บมา และ คาใจ ที่มีน้องแฟนคลับมาร้องแจมด้วย



นอกจากเหล่าเซเลบที่ตามมาให้กำลังใจหน้าเวทีแล้ว บนเวทีก็ยังมีแขกรับเชิญมากมาย เริ่มด้วย อ๊อฟ ปองศักดิ์, หนูแหวน ปวริษา เพ็ญชาติ ที่เรียกเสียงกรี๊ดกันอย่างลั่นฮอลล์ก็ต้องยกให้ช่วงสวรรค์ส่งมาแฉ มดดำ กับ ตุ๊ยตุ่ย มาเปิดคลิปแฉพี่เจกันอย่างสุดฮา



พาย้อนยุคด้วยการชมวีทีอาร์รายการโลกดนตรี ฟังเมดเล่ย์จาก ตู้ ดิเรก นักร้องแร๊พรุ่นบุกเบิก ในเพลง สาวบางโพ ตามมาด้วย ติ๊ก ชิโร่ ที่มากับเพลง มนุษย์ค้างคาว และ ฝากเลี้ยง โดย เจ เจตริน จากนั้นทั้ง 3 ก็ออกมาดวลเพลงเต้นกันอย่างสุดมันส์ในเพลง ออกมาเต้น และ ฝากเลี้ยง



เข้าสู่บรรยากาศสุดโรแมนติก โดย โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน ออกมาเป็นแขกพิเศษในเพลง ยามเมื่อลมพัดหวน นายเจเดินออกมาพร้อมกับฉากหลังเป็นวีทีอาร์ละคร เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์ ต่อด้วยเพลง บาป 7 ประการ เจ เจตริน และ เหน่ง วายน็อตเซเว่น ออกมาร้องเพลงพร้อมแดนเซอร์สาวเซ็กซี่วาดลวดลายสุดร้อนแรง เพลง Tears in Heaven และ หลอกกันเล่นเลย โดยมีพี่ชาย โจ จิรายุธ มาเล่นกีตาร์ และร้องเพลงคู่กัน



ช่วงท้ายนายเจชวนแฟนเพลงลุกขึ้นมาเต้นมันส์ๆ กับเพลงเร็วแบบ Non-Stop ตลอดเวลา 50 นาที กับเพลง ฝากเลี้ยง, ประมาณนี้รึเปล่า, แววตา, ยุ่งน่า, ส้มหล่น, เพียงกระซิบ, เล่นของสูง, เพียงพอ, ยาพิษ, ร.ฟ.ร. และ All I Wanna Do ปิดท้ายงานในค่ำคืนนั้นแบบสุดมันส์และแฮปปี้ แฮปปี้ กันทุกคน....



















ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook