เชอรี่สุดเกร็ง! จับไมค์รอบสองลงโปรเจคท์ 7 Dogs & Friends | Sanook Music

เชอรี่สุดเกร็ง! จับไมค์รอบสองลงโปรเจคท์ 7 Dogs & Friends

เชอรี่สุดเกร็ง! จับไมค์รอบสองลงโปรเจคท์ 7 Dogs & Friends
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เพิ่งฝากเสียงไว้ใน ดิ อัลบั้ม อยากบอกต้องออกเทป ไปหมาดๆ แต่ล่าสุด เชอรี่- เข็มอัปสร สิริสุขะ ขอพักงานละครชั่วคราวกลับมาจับไมค์เป็นแขกรับเชิญให้ในโปรเจคร่วมพิเศษระหว่างค่าย สนามหลวง และ มิวสิคเคลย์ ในโปรเจคท์ เซเว่น ด๊อกส แอนด์ เฟรนด์ส (7 Dogs & Friends) ของ โปรดิวเซอร์มือดี จอร์จ- วารุศ รินทรานุกูล ซึ่งงานนี้ เชอรี่ ต้องรับหน้าที่ร้องซิงเกิ้ลโปรโมท เท่านี้ที่ต้องการ จนถึงกับออกปากว่าเกร็งสุดๆ

“เชอรี่เคยทำงานกับ พี่จอร์จ ตั้งแต่ตอน ดิ อัลบั้มฯ แล้วค่ะ รู้สึกว่าร่วมงานกันแล้วสื่อสารกันเข้าใจ ซึ่งพอร้องชุดนั้นเสร็จก็รู้สึกว่ามันสนุกดีอยากร้องอีก แต่ไม่ถึงขนาดอยากเป็นนักร้องออกอัลบั้มเดี่ยวหรอกนะ แค่เราสนุกกับการร้องเพลง ซึ่งมันพอดีกับที่พี่จอร์จมาทำโปรเจค เซเว่น ด๊อกส แอนด์ เฟรนด์ส กับ ค่ายสนามหลวง เลยได้มาร่วมงานกันอีกครั้ง และมันน่าจะเป็นเรื่องของจังหวะที่ทำให้เพลง เท่านี้ที่ต้องการ ที่เชอรี่ร้องได้เป็นเพลงโปรโมท เพราะจริงๆ โปรเจคท์นี้จะมีศิลปินมาร่วมร้องหลายคน แต่เพลงของเชอรี่เสร็จก่อนเลยได้เป็นเพลงโปรโมท

บอกตรงๆ ว่าก็เกร็งอยู่เหมือนกันนะคะ ยังถามพี่เขาเลยว่าแน่ใจแล้วเหรอที่จะใช้เพลงของเราเป็นซิงเกิ้ลแรก ถ้าพี่อยากให้แก้ตรงไหนบอกมาเลยนะ เพราะเชอรี่อยากให้งานออกมาดี ไม่อยากให้คนมองว่าเป็นแค่ดารามาร้องเพลง เพราะเห็นพี่เขาตั้งใจทำงานมากเพื่อให้ได้เพลงที่เป็นตัวเราจริงๆ เลยไม่อยากทำให้ผิดหวัง อยากให้เพลง เท่านี้ที่ต้องการ เป็นการเริ่มต้นงานชุดใหม่ที่ดีของพี่เขาเหมือนกัน

กับเรื่องเนื้อหาของเพลง เชอรี่ อินกับความหมายของมันมากเพราะตรงกับที่เคยบอกพี่จอร์จและทีมแต่งเพลงไว้ว่า อยากให้เนื้อเพลงเป็นการเล่าเรื่องความรักในมุมที่ไม่ใช่อกหัก รักช้ำ แค่อยากให้ผู้ชายรู้บ้างว่าบางทีผู้หญิงก็ไม่ได้ต้องการดอกไม้หรือคำหวานๆ หรอกนะ แค่ถ้าคุณมีเวลาว่างก็แวะมาหากันบ้างแค่นี้ก็ชื่นใจที่สุดแล้วเท่านี้แหละที่เราต้องการ

ส่วนการทำงานในห้องอัด เชอรี่ ตั้งใจทำที่สุดเพราะชุดนี้มันเป็นการร้องล้วนๆ ไม่ต้องพะวงเรื่องเต้น หรือเรื่องขึ้นคอนเสิร์ต เน้นร้องแค่เพลงเดียวให้มันออกมาดี ซึ่งพอร้องผ่านแล้วเชอรี่พอใจกับความตั้งใจของตัวเอง แต่อยากให้ให้เห็นความตั้งใจของพี่จอร์จกับเพื่อนๆ ที่ช่วยกันเขียนเนื้อร้องและทำนองด้วย ยังไงลองฟังกันดูนะคะ และหลังจากเพลงของเชอรี่แล้ว ก็จะมีเพลงของศิลปินคนอื่นปล่อยออกมาอีก แต่จะเป็นใครบ้างลองติดตามกันนะคะ” เชอรี่ ฝากผลงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook