Home Sqweez Home Concert สนุกเต็มกับคอนเสิร์ตแรกของ สควีซ แอนนิมอล | Sanook Music

Home Sqweez Home Concert สนุกเต็มกับคอนเสิร์ตแรกของ สควีซ แอนนิมอล

Home Sqweez Home Concert สนุกเต็มกับคอนเสิร์ตแรกของ สควีซ แอนนิมอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook




สองหนุ่มอินดี้สุดคูลแห่งปี วิน ศิริวงศ์ และ สิงห์- ประชาธิป มุสิกพงศ์ กำลังจะทำให้คออินดี้ได้สนุกกันอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา ซึ่งต้นสังกัดใจดีอย่างค่าย Spicy Disc เตรียมคอนเซปท์เปิดบ้านต้อนรับแฟนๆ ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า Home Sqweez Home ในวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ ที่ห้างสรรพสินค้า ZEN



เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของสองหนุ่มอินดี้สุดคูล วิน ศิริวงศ์ และ สิงห์- ประชาธิป มุสิกพงศ์ แห่ง Sqweez Animal หลังจากเพิ่งคว้า 2 รางวัลใหญ่จากเวที Fat Awards # 6 มาไม่นาน สองหนุ่มก็พร้อมขึ้นเวทีโชว์คอนเสิร์ตให้แฟนๆ ได้อิ่มใจกันพร้อมแขกรับเชิญคับเวที ในวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ ที่ห้างสรรพสินค้า ZEN



โดยงานนี้สองหนุ่มจะเชื้อเชิญแขกสำคัญที่หลายคนต้องกรี๊ดมาร่วมแจมบนเวทีกันเพียบ อาทิ Knock The Kncok, Yellow Fang, Doo Ja Da, โป้ โยคีเพลย์บอย, ออน ละอองฟอง, เป้ วงสเลอ, จีน มหาสมุทร และ เท็ดดี้ วงฟลัวร์ ที่รับประกันว่าคออินดี้ต้องปลิ้มกันสุดๆ



Home Sqweez Home คอนเสิร์ตเปิดบ้าน Sqweez Animal พร้อมให้ชมกันแน่นอนในวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม นี้ ที่ห้งสรรพสินค้า ZEN ชั้น 8 ประตูเปิด 6 โมงเย็น เปิดโชว์ 1 ทุ่มตรง บัตรราคา 500 บาท จำหน่ายที่ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook