ละลาย แรงอีกแล้ว!!! ส่งผล โฟร์-มด ปลาบปลื้ม | Sanook Music

ละลาย แรงอีกแล้ว!!! ส่งผล โฟร์-มด ปลาบปลื้ม

ละลาย แรงอีกแล้ว!!! ส่งผล โฟร์-มด ปลาบปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ อบอุ่นเสมอ สำหรับผลงานเพลงของ 2 สาวดูโอขวัญใจวัยทีน โฟร์-มด โดยงานเพลงใหม่ล่าสุดของทั้งคู่อัลบั้ม Four-Mod in Wonderland (โฟร์-มด อิน วันเดอร์แลนด์) ที่นำมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันก็เป็นเพลงสนุกๆ ที่มีกลิ่นอายของซาวนด์ดนตรียุค70 ชื่อว่าเพลง ละลาย ซึ่งทั้งเพลงและท่าเต้นของเพลงนี้กำลังแพร่ระบาดในหมู่วัยรุ่นบ้านเราเป็นอย่างมาก และคนที่เป็นปลื้มที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นสองสาว โฟร์-มด นั่นเอง



“เราสองคนดีใจมากเลยค่ะที่ตอนนี้ได้ทราบว่าเพลง ละลาย ถูกใจเพื่อนๆ กันเยอะ จนทำให้เพลงนี้อยู่ในอันดับต้นๆ ของคลื่นวิทยุเร็วมาก เพราะเพิ่งปล่อยเพลงนี้ไปได้แค่สองอาทิตย์เท่านั้น ที่เราทั้งคู่ปลื้มมากๆ ก็เพราะนอกจากจะได้รู้ว่าเพื่อนๆ ยังให้การตอบรับผลงานของเราดีอยู่ก็ยังปลื้มตรงที่เพลง ละลาย เป็นเพลงที่เราสองคนตั้งในเลือกมาให้เป็นเพลงเปิดตัวอัลบั้มและเพลงนี้ก็ได้รับการตอบรับที่ดี ก็เท่ากับว่าเราสามารถเลือกเพลงได้ตรงใจแฟนๆ ว่าเขาจะชอบแบบไหน เหมือนเราเข้าใจความต้องการของแฟนเพลงของเรามากขึ้น



สำหรับเพลงนอกจากจะมีเนื้อหาและจังหวะที่น่ารักสดใสเเล้ว เราก็ยังมีท่าเต้นสนุกๆ มาฝากกันด้วย ถ้าเพื่อนๆ อยากเห็นว่าเป็นยังไงก็ต้องไปติดตามจากในมิวสิควิดีโอเพลงนี้กันให้ได้นะคะ เต้นง่ายไม่ยากเลย" สองสาวกล่าวเสียงใส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook