สาวเล็กสาวใหญ่กรี๊ดสนั่น! บี้ ฟิตรับคอนเสิร์ตใหญ่ | Sanook Music

สาวเล็กสาวใหญ่กรี๊ดสนั่น! บี้ ฟิตรับคอนเสิร์ตใหญ่

สาวเล็กสาวใหญ่กรี๊ดสนั่น! บี้ ฟิตรับคอนเสิร์ตใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเองครั้งแรกสำหรับหนุ่มหล่อสุดฮอตผู้โด่งดังจากเวที เดอะสตาร์ อย่าง บี้- สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว เจ้าของงานเพลงสุดฮอตมากมาย ทั้ง I Need somebody (อยากขอสักคน), โทรมาว่ารัก, จังหวะหัวใจ และซัมวัน



ซึ่งจากแรงเชียร์ของบรรดาแฟนคลับ ทำให้พ่อนักร้องหนุ่มหน้าใสเตรียมชวนแฟนๆ มาสนุกด้วยกันกับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก ในชื่อ Love Attack (เลิฟ แอทแทค) ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งงานนี้เจ้าของคอนเสิร์ตได้ทำการฟิตเปรี๊ยะรับมือคอนเสิร์ตใหญ่เรียบร้อยแล้ว



''ช่วงนี้ผมเทคิวเกือบทั้งหมดให้กับการฟิตซ้อม เพื่อคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะมีขึ้นที่อิมแพค อารีน่า ยอมรับว่าหนักมาก เพราะบี้อยากให้คอนเสิร์ตแรกออกมาสมบูรณ์ที่สุด''



''ทั้งเรื่องแสง สี เสียง อยากให้ออกมาอลังการ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้การต้อนรับบี้เป็นอย่างดีมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ทั้งงานแสดง และงานเพลงจนทำให้ชีวิตบี้มีทุกวันนี้ได้ สำหรับคอนเสิร์ต คอนเซปต์จะเป็นว่าบี้จู่โจมความรักไปยังแฟนๆ ให้สนุก ตื่นตา ตื่นใจกันแบบเต็มอิ่มตั้งแต่ต้น จนจบ'' บี้ กล่าว



ทั้งนี้ศิลปินหนุ่มยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ''นอกจากนี้บี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษที่น่าสนใจทั้ง พี่นก สินจัย, พี่แพท สุธาสินี, พี่อาร์ เดอะ สตาร์ รวมถึงน้องๆ ผู้เข้ารอบ 4 คนสุดท้ายเดอะสตาร์ 4 ทั้ง แก้ม-รุจ-ดิว-ต้น ด้วย ซึ่งคอนเสิร์ตจะมีวันที่ 24 พ.ค. นี้ สำหรับใครที่อยากไปเจอกันก็อย่าลืมจองบัตรกันนะครับ''






ดาวน์โหลดเพลงของ บี้ The star ได้ที่นี่ค่ะ



  • มีอีกเพียบ >>








  • ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

    แชร์เรื่องนี้
    แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook