Honda Summer Fest @ Hua Hin มหกรรมดนตรีสุดเท่ริมหาด | Sanook Music

Honda Summer Fest @ Hua Hin มหกรรมดนตรีสุดเท่ริมหาด

Honda Summer Fest @ Hua Hin มหกรรมดนตรีสุดเท่ริมหาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


บริษัทฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด โดยคุณ พิทักษ์ พฤทธิสาริกร กรรมการบริหาร ร่วมกับ เทศบาลเมืองหัวหิน คุณสุภี พงษ์พานิช ผู้อำนวยการโฆษณาและส่งเสริมการขาย ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) บริษัทปตท.จำกัด (มหาชน) บริษัทโคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัทอาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด โดย คุณวินิจ เลิศรัตนชัย กรรมการผู้จัดการ ได้ร่วมกันจัดเทศกาลดนตรีสุดฮิปในแนวดนตรี บอสซาโนว่า สกา เร็กเก้ แดนซ์ ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย กับคอนเสิร์ต Honda Summer Fest @ HuaHin พร้อมโชว์วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2551 ตั้งแต่เที่ยงวันยันตีสอง ณ บริเวณชายหาดเขาตะเกียบ หัวหิน โดยงานนี้รวบรวมบรรดาศิลปินชื่อดังดีเจชั้นนำ ทั้งของไทยและจากต่างประเทศเกือบ 20 วงร่วมร้อยชีวิต

คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร กรรมการบริหาร บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญในเรื่องของกิจกรรมเพื่อความสัมพันธ์กับลูกค้ามาโดยตลอด ซึ่งที่ผ่านมามีการจัดกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ ที่หลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับความสนใจและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เช่นเดียวกับการร่วมมือกับพันธมิตรและบริษัทอาร์เอส เฟรชแอร์ จัดคอนเสิร์ต Honda Summer Fest @ Hua Hin ในครั้งนี้ ที่นอกจากจะเป็นการขอบคุณและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าของฮอนด้าแล้ว ยังเป็นการจัดเทศกาลดนตรีในแนวดนตรี บอสซาโนว่า สกา เร็กเก้ แดนซ์ ขึ้นเป็นครั้งแรก ซึ่งเชื่อว่าลูกค้าจะได้รับความเพลิดเพลิน สนุกสนานกับการฟังเพลงในบรรยากาศแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร ท่ามกลางแสงแดด สายลม แสงดาว ริมทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ หัวหิน

“นอกจากนี้ เพื่อให้ลูกค้ารถยนต์ ฮอนด้า และครอบครัวได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินยิ่งขึ้น เรายังได้จัดกิจกรรม Honda Summer Fest Rally โดยเปิดรับสมัครลูกค้ารถยนต์ฮอนด้า 80 คัน ร่วมเดินทางไปชมคอนเสิร์ตที่หัวหินโดยบริษัทฯได้เตรียมจัดกิจกรรมต่างๆ ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกตลอดเส้นทาง รวมทั้งการปลูกต้นไม้ในโครงการ ฮอนด้า กรีนเวย์ เพื่อรณรงค์ให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาภาวะโลกร้อนและรักษาสิ่งแวดล้อม” คุณพิทักษ์ กล่าวเพิ่มเติม

นางสาวศรีสุดา ราตรี ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน เปิดเผยในฐานะเจ้าของสถานที่ ว่า ทางเทศบาลเมืองหัวหินมีความยินดีที่จะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ เนื่องจากเห็นว่าการจัดงานเทศกาลดนตรีครั้งนี้ มีส่วนสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวในเมืองหัวหินให้มีความคึกคักมากขึ้น ทั้งนี้ยังจะเป็นการดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้หลั่งไหลเข้ามาท่องเที่ยวนอกฤดูกาลท่องเที่ยว ซึ่งจะส่งผลดีโดยตรงต่อเศรษฐกิจของชุมชนรวมไปถึงจังหวัดใกล้เคียง

วินิจ เลิศรัตนชัย กรรมการผู้จัดการบริษัทอาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า คอนเสริ์ตครั้งนี้ถือเป็นความท้าทายอีกครั้ง ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของบริษัทที่ต้องการให้การจัดงานแต่ละครั้งมีแนวคิดที่แตกต่างกันออกไป และสิ่งสำคัญคือต้องสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ชม สำหรับคอนเสิร์ต Honda Summer Fest @ Hua Hin เป็นคอนเสิร์ตกลางแจ้งซึ่งจะจัดขึ้นริมชายทะเล โดยมีคอนเซ็ปต์ดนตรีเป็น บอสซาโนว่า สกา เร็กเก้ แดนซ์ ซึ่งสอดรับได้ดีกับบรรยากาศทะเลในหน้าร้อนที่เน้นสีสันและความสนุกสนาน โดยงานนี้จะรวบรวมเอาศิลปินที่ร้องเพลงในแนวดนตรีนี้อยู่แล้ว มาเล่นผสมผสานกับศิลปินที่ไม่เคยเล่นดนตรีแนวนี้เลย อาทิ โมเดิร์น ด็อก, กรู๊ฟ ไรเดอร์ หรือแม้กระทั่ง ใหม่ เจริญปุระ ที่ตอบรับเข้าร่วมแสดงดนตรีในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งจะทำให้เราได้เห็นภาพพวกเขาร้องเพลงและเล่นดนตรีในรูปแบบนี้เป็นครั้งแรก โดยเฉพาะเมื่อเกิดขึ้นริมทะเลชายหาดเขาตะเกียบ หัวหิน ซึ่งเป็นชายหาดที่สวยงามและยังไม่เคยถูกใช้จัดงานมาก่อน โดยทาง อาร์เอส เฟรชแอร์ ได้รับความอนุเคราะห์จากเทศบาลหัวหิน อนุญาตให้ใช้สถานที่ในการจัดงาน ซึ่งเชื่อว่าคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้จะเป็นการสร้างปรากฎการณ์ทางดนตรีครั้งสำคัญในบ้านเรา

สำหรับคอนเสิร์ต Honda Summer Fest @ Hua Hin จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2551 ตั้งแต่เวลา 12.00-02.00 น. ณ บริเวณชายหาดเขาตะเกียบ หัวหิน โดยมีทัพศิลปินทั้งของไทยและจากต่างประเทศรวมเกือบ 20 วง ร่วมร้อยชีวิต ที่จะมาร่วมกันสร้างสีสันและความสนุกสนานกับปาร์ตี้ชายหาดริมทะเล อาทิ โมเดิร์น ด็อก / กรู๊ฟ ไรเดอร์ / Lipta / พีท พีระ / ทีโบน ใหม่ เจริญปุระ / จ๊อบ บรรจบ / Mr.Z สมเกียรติ อริยะชัยพานิช / Jetset’er / Kai-Jo Brother / Skykick Ranger / Teddy Ska Band / มหาจำเริญ / ศรีราชาร็อกเกอร์ พร้อม 2 วงดนตรีและดีเจชื่อดังจากต่างประเทศ Swan Dive จาก สหรัฐอเมริกา และ Agrikulture จาก อินโดนีเซีย รวมทั้ง DJ SEEd / DJ Lofi Allstars จากประเทศอังกฤษ ร่วมสร้างความสุขโดย สไปร์ท ซีโร่, บางกอกทูเดย์, วัฏฏะ, สีฟ้า, A Day, FHM สอบถามรายละเอียดการรับบัตรได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชม. โทรศัพท์ 02-341-7777 หรือ บริษัทอาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด โทรศัพท์ 02-203-0075-6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook