ลีอาห์ ดีซอน กับงานใหม่ร้องเพลงประกอบละคร Tokyo Prom Queen | Sanook Music

ลีอาห์ ดีซอน กับงานใหม่ร้องเพลงประกอบละคร Tokyo Prom Queen

ลีอาห์ ดีซอน กับงานใหม่ร้องเพลงประกอบละคร Tokyo Prom Queen
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ลีอาห์ ดีซอน (Leah Dizon) นักร้องสาววัย 21 ปี กำลังจะมีผลงานใหม่เป็นเพลงประกอบละครออนไลน์เรื่อง Tokyo Prom Queen ซึ่งเรื่องนี้นำภาพยนตร์ของอเมริกาเรื่อง Prom Queen มาสร้างใหม่ โดยเพลงที่ ลีอาห์ ร้องชื่อว่า Under the Same Sky ลีอาได้กล่าวในงานแถลงข่าวว่า เพลงนี้สะท้อนถึงเรื่องราวของละคร คือความลึกลับและความรัก และเธอหวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้

ลีอา ดีซอน สาวหน้าหวานลูกครึ่งจีน, ฟิลิปิน, ฝรั่งเศส เกิดที่ ลาสเวกัส (Las Vegas) ลีอามีชื่อเสียงจากการเป็นพริ้ตตี้รถยนตร์ในสหรัฐอเมริกา จากคำแนะนำของแฟนคลับ ลีอาได้ส่งเดโมเทปไปให้บริษัทจัดหานางแบบที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อได้รับการตอบรับเธอจึงเดินทางมาโตเกียว โดยผลงานแรกในแดนซากุระของเธอคือ อัลบั้มภาพชุด ชื่อ Petite Amie ซึ่งทำยอดขายได้เป็นอันดับที่ 3 ของปี 2549

ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2550 ลีอาได้ก้าวขึ้นมาเป็นนักร้อง โดยเพลงของเธอ Softly สามารถเปิดตัวได้ถึงอันดับที่ 7 ของ ออริกอนชาร์ต และเร็วๆ นี้เธอกำลังจะมีผลงานอัลบั้มภาพที่ชื่อว่า Pure Leah โดยได้ถ่ายทำที่รีสอร์ตส่วนตัว

ทั้งนี้ ลีอา นับเป็นนักร้องสาววัยรุ่นที่ค่อนข้างฮือฮา เพราะก่อนหน้าที่เธอจะมาร้องเพลง ก็เคยเป็นนางแบบถ่ายภาพหวือหวามาก่อน แต่ปัจจุบันเธอได้รับความนิยมอย่างสูงทั้งในประเทศญี่ปุ่นเอง และเอเชีย ทำให้เกิดเสียงวิพากย์วิจารณ์อย่างหนักในญี่ปุ่น โดยเฉพาะการให้เธอใส่ชุดกิโมโน ว่ามีความเหมาะสมหรือไม่ที่นางแบบเซ็กซี่จะกลายมาเป็นไอดัลของประเทศแดนอาทิตย์ซึ่งมีวัฒนธรรมที่ค่อนข้างเคร่งครัด

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook