เพลง ทงบังชินกิ ช่วยสาวโคม่ารอดปาฏิหาริย์ | Sanook Music

เพลง ทงบังชินกิ ช่วยสาวโคม่ารอดปาฏิหาริย์

เพลง ทงบังชินกิ ช่วยสาวโคม่ารอดปาฏิหาริย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ทงบังชินกิ บอยแบนด์ชื่อดังแดนกิมจิ สร้างปาฏิหาริย์ได้อย่างเหลือเชื่อ เมื่อมีส่วนช่วยให้ จวง เสี่ยว หัน แฟนเพลงพันธ์แท้ชาวไต้หวันฟื้นตัวจากอาการโคม่าได้สำเร็จเมื่อปีที่แล้ว หลังจากประสบอุบัติเหตุขณะขับขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้านในเวลาราวๆ 23.00 น. จนได้รับบาดเจ็บร้ายแรงที่บริเวณศีรษะ อีกทั้งแพทย์ยังระบุว่าเธอจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่เกิน 3 วันเท่านั้น

แม้อาการของลูกสาววัย 21 ปีจะหนักหนาสาหัสขนาดไหน แต่มารดาของเธอก็ไม่ยอมแพ้ง้ายๆ เปิดเพลงของ ทงบังชินกิ ซึ่งประกอบด้วยของ 5 หนุ่มหล่อ U-KNOW จอง ยุน โฮ, MICKY ปาร์ค ยู ซอน, HERO คิม แจ จุง, MAX ชิม ชาง มิน และ XIAH คิม จุน ซู ให้เธอฟังตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน จนกระทั่งเธอฟื้นคืนสติกลับมาได้อย่างมหัศจรรย์

แม่ของจวงกล่าวว่า "ฉันต้องขอบคุณ ทงบังชินกิ อย่างมากที่ช่วยให้ฉันได้พบกับปาฏิหาริย์ ฉันรู้ว่าเธอชอบ ทงบังชินกิ อย่างสุดๆ ดังนั้นฉันก็เลยเปิดเพลง ทงบังชินกิ ให้เธอฟังทุกวัน ด้วยความหวังที่ว่าเธอจะรอดชีวิตจาก 3 วันมาได้ ฉันไม่แคร์ว่าเธอจะกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราตราใดที่เธอยังมีชีวิตอยู่"

แม้จะรอดชีวิตมาได้อย่างเหลือเชื่อ แต่สาวจวงก็ยังคงอยู่ในอาการโคม่ามากว่า 7 เดือน และต้องผ่าตัดอีก 5 ครั้ง จนกระทั่งวันหนึ่งเธอกลับฟื้นคืนสติขึ้นมาได้อย่างมหัศจรรย์ โดยแม่ของเธอเผยด้วยรอยยิ้มว่า "ฉันเปิดเพลง ทงบังชินกิ ทุกวัน จนเครื่องดีวีดีเจ๊งไปเลย เมื่อเธอฟื้นขึ้นมาได้แล้ว สิ่งแรกที่เธอพูดกับพ่อของเธอคือ ช่วยซื้ออัลบั้มใหม่ ทงบังชินกิ ให้เธอด้วย"

ทงบังชินกิ กำลังจะไปแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงไทเปวันเสาร์ที่ 10 พ.ค.นี้ โดยผู้จัดการคอนเสิร์ต ซึ่งทราบเรื่องราวของ จวง เสี่ยว หัน ผ่านทางอินเตอร์เน็ตได้มอบบัตรเข้าชมวีไอพี, ห้องพักโรงแรม หวัง ฮั่น และอัลบั้มเพลงของ ทงบังชินกิ ให้กับเธอด้วยแล้ว โดยเจ้าตัวได้รับตั๋วเรียร้อยแล้ว เธอก็มีความสุขอย่างมากๆ พร้อมกับพยายามอย่างหนักที่จะกล่าวคำว่า ขอบคุณ ออกมาให้ได้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook