Super Junior M เปิดประสบการณ์อันแสนเศร้า | Sanook Music

Super Junior M เปิดประสบการณ์อันแสนเศร้า

Super Junior M เปิดประสบการณ์อันแสนเศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Super Junior M เข้าบันทึกเทปในรายการบันเทิงแห่งหนึ่งของจีน เป็นเวลายาวนานกว่า 6 ชั่วโมง ซึ่งมีทั้งเรื่องราวที่สร้างความประทับใจ และสร้างอารมณ์ขันในเวลาเดียวกัน อีกทั้งพวกเขายังได้ทำสถิติเป็นแขกรับเชิญที่มีผู้มาเข้าชมการอัดเทปมากที่สุด และยังใช้เวลาในการอัดเทปยาวนานที่สุดในรายการนี้อีกด้วย



ฮันคยอง : ซ้อมเต้น 20 ชั่วโมงต่อวันก่อนจะได้เปิดตัว

นับจนถึงวันนี้ ฮันคยอง ( ฮันเกิง ) อยู่ในวงการบันเทิงเกาหลีมานานกว่า 5 ปีแล้ว แต่เมื่อคุณพูดถึงเรื่องราวความทรงจำอันแสนเศร้า สำหรับความทรงจำที่เขาจำได้ดีที่สุดคือ ระยะเวลา 8 เดือนในระหว่างที่เขาได้ผ่านการออดิชั่นของ SM Entertainment และรอเซ็นสัญญากับทางต้นสังกัดอยู่นั้น เนื่องจาก ฮันคยอง ต้องการช่วยหารายได้ให้ครอบครัว ทำให้เขาเดินทางไปทั่วประเทศจีน เพื่อร่วมงานกิจกรรมต่างๆ ครั้งหนึ่งเมื่อเขาเดินทางไปเสินเจิ้นเพื่อร่วมกิจกรรม เขาก็ต้องโดนตำรวจจับ

...ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าต้องมีใบอนุญาตที่ใช้สำหรับอยู่ในเสินเจิ้น แล้วตอนนั้นผมก็มีเงินไม่ถึง 3,000 บาท เมื่อพวกเขาหาใบอนุญาตในตัวผมไม่ได้ เขาเลยจับผม แล้วผมก็ต้องรอจนกว่าเพื่อนผมไปทำใบอนุญาตมาให้ผมได้ ผมจึงได้ออกมา... หลังจากที่เขาเดินทางมายังเกาหลี เขาก็ต้องฝึกหนักอีกเป็นเวลากว่า 2 ปี ...ผมฝึกเต้นทุกวันเลยครับ บางวันมากกว่า 20 ชั่วโมงด้วย... หลังจากที่เขาฝึกได้นาน 1 ปีครึ่ง เขาก็โทรศัพท์กลับไปบ้านและบอกกับทางบ้านว่า เขาไม่อยากทำมันอีกแล้ว ...ผมไม่มีความมั่นใจเลยครับ ผมเหงา และไม่คิดว่าใครจะช่วยผมได้ในเวลานั้น... แต่อย่างไรก็ตามหลังจากที่ทางบ้านกล่าวให้กำลังใจเขา ทำให้เขาตัดสินใจสู้ต่อ และหลังจากนั้นอีกครึ่งปีเขาก็ได้เปิดตัว


ชีวอน : เฉียดตาย แอบเม้าท์ ชินดง อาบน้ำกินเวลา 17 วินาที

ชีวอน อีกหนึ่งสมาชิกในวงได้เล่าเรื่องราวในขณะที่เขาไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Battle of Wits เขาเป็นลมและล้มไปด้านหน้า โชคดีที่ หลิวเต๋อหัว คว้าตัวเขาจากด้านหลังไว้ได้ทัน ซึ่งได้ช่วยให้ ชีวอน ไม่ตกหน้าผา !! หลังจากนั้น หลิวเต๋อหัว ก็เป็นเหมือนผู้ช่วยชีวิตเขา และเป็นคนที่ดูแลเขามาตลอดระยะเวลาการถ่ายทำภาพยนตร์ มีครั้งหนึ่งที่ หลิวเต๋อหัว ได้ใช้เวลาช่วงพักเที่ยงสลักชื่อของ ชีวอน เป็นภาษาเกาหลีอีกด้วย

เมื่อถึงช่วงของการเปิดเผยเรื่องราวที่น่าทึ่งของพวกเขา ชีวอน ก็เสนอเรื่องราวของการ วิ่งผ่านน้ำ มาเล่าสู่กันฟัง เพื่อเพิ่มเวลาในการนอนของพวกเขา ทำให้มีความจำเป็นต้องทำเวลาในการอาบน้ำให้เร็วขึ้น ดังนั้นพวกเขาจึงมีไอเดียเกี่ยวกับการวิ่งผ่านน้ำ ทาง ชีวอน อาบน้ำเร็วสุด 1.30 นาที แต่อย่างไรก็ตามมีหนึ่งสมาชิกที่ทำลายสถิติทั้งหมด นั่นคือ ชินดง อาบน้ำเพียง 17 วินาทีเท่านั้น !!


โจวมิ : เศร้า...

นอกจากสมาชิกในวง Super Junior เดิม 5 คนประกอบไปด้วย ฮันคยอง, ดงแฮ, ชีวอน, รยออุค และ คยูฮยอน Super Junior M ยังมีสองสมาชิกชาวจีนคือ เฮนรี่ และ โจวมิ จากการเพิ่มสมาชิกใหม่สองคนเข้าไปนี้ ยังมีแฟนบางกลุ่มที่ต่อต้านและยืนยันคำขาด "Only 13" รวมไปถึงการไม่ยอมรับสองสมาชิกใหม่ ด้วยเหตุนี้ทำให้สองสมาชิกใหม่นี้รู้สึกหมดหนทาง

เมื่อพิธีกรถามว่าพวกเขาเผชิญหน้ากับปัญหานี้อย่างไร เฮนรี่ ซึ่งปกติก็เป็นคนเงียบอยู่แล้วตอบว่า ...ผมไม่รู้ครับ... ส่วนทางด้าน โจวมิ ก็บอกว่าสิ่งเดียวที่เขาทำได้คือต้องยอมรับมัน ...ไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้าที่ผมจะมาอัดรายการนี้ ผมก็ได้ยินแฟนๆ ส่งเสียงขับไล่ มันเหลือทนจริงๆ เลยนะครับ แต่ผมก็หวังว่าในอนาคตเขาอาจจะยอมรับพวกเราก็ได้...

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook