ดูกันชัดๆ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กับภาพร้อนๆ กระฉ่อนสงกรานต์ | Sanook Music

ดูกันชัดๆ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กับภาพร้อนๆ กระฉ่อนสงกรานต์

ดูกันชัดๆ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กับภาพร้อนๆ กระฉ่อนสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ความเซ็กซี่ของ 4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กลายเป็นเรื่องให้สังคมวิพากษ์วิจารณ์ภายในชั่วข้ามคืนได้เสมอ ล่าสุด ความเซ็กซี่ของพวกเธอก็ระอุขึ้นอีกครั้งในเทศกาลสงกรานต์ กับคอนเสิร์ตสุดเซ็กซี่กลางถนนข้าวสาร เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งจะเสนอตัวเป็นพรีเซนเตอร์รณรงค์นุ่งผ้าไทยรักษาวัฒนธรรมไทยไปหยกๆ

ประเด็นที่ทำให้พวกเธอตกเป็นเป้าอีกครั้งคงไม่ใช่แค่ความเซ็กซี่เพียงอย่างเดียวเหมือนครั้งก่อนๆ เนื่องจากก่อนหน้านี้ กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) จัดโครงการพรีเซ็นเตอร์เทศกาลสงกรานต์ โดย 4 สาววงเกิร์ลลี่ เบอรี่ ขอเสนอตัวเองเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ ด้วยการลุกขึ้นรณรงค์แต่งกายผ้าไทย โดยห่มสไบถือขันน้ำดูสวยงามน่ารัก เพื่อรณรงค์การเล่นน้ำสงกรานต์ที่ดีงามตามประเพณีไทย พร้อมกับที่หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า 4 สาว ขอถือโอกาสใช้โครงการล้างภาพเซ็กซี่จนหมดสิ้น

แต่ปรากฏว่า เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา ทั้ง 4 สาววงเกิร์ลลี่ เบอรี่ กลับไปปรากฏตัวบนเวทีร้องเพลงในงานสงกรานต์ บริเวณถนนข้าวสาร โดยแต่งกายล่อแหลม โชว์เรือนร่าง สวมใส่เสื้อเปิดกว้างจนเห็นเนินอก ใส่กางเกงขาสั้น และเต้นยั่วยวน ทั้งที่ ก่อนหน้านี้ สมาชิกวงเกิร์ลลี่ เบอรี่ เคยให้สัมภาษณ์ในวันเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์เทศกาลสงกรานต์ กล่าวเชิญชวนไม่ให้วัยรุ่นใส่เสื้อสายเดี่ยว เกาะอก หรือใส่กางเกงขาสั้นเกินไป

กรณีนี้ สังคมคงไม่ได้วิพากษ์วิจารณ์สี่สาวกับการแสดงของพวกเธอในวันสงกรานต์ที่ผ่านมา ทว่าประเด็นที่หลายคนไม่พอใจอาจอยู่ตรงที่ว่า หากพวกเธอไม่ขอเสนอตัวเข้าไปร่วมรณรงค์นุ่งผ้าไทยก่อนหน้านี้ ผู้คนก็คงไม่เกิดความคลางแคลงใจจนกลายเป็นประเด็นเผ็ดร้อนอย่างที่เห็น





ขอขอบคุณ : ภาพประกอบจาก มติชนออนไลน์


คลิก :วธ.จี้เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ รีบขอโทษ เต้นหวิวสงกรานต์
คลิก :ชมเอ็มวีเพลง Shake It ร้อนๆ จาก 4 สาว เกิร์ลลี่เบอร์รี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook