เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ยันไม่คิดมาก ถูกด่า นักร้องแรด! | Sanook Music

เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ยันไม่คิดมาก ถูกด่า นักร้องแรด!

เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ยันไม่คิดมาก ถูกด่า นักร้องแรด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ส่ายก้น แต่งยั่ว เปิดสะดือ ทำนมหก จนได้ดิบได้ดี และมีงานมีเงินเข้ามาไม่ขาดสายแต่ในมุมกลับกัน สี่สาว เกิร์ลลี่เบอร์รี่ กิ๊บซี่-กิ๊บซ่า-แนนนี่-เบลล์ ก็โดนเต็มๆ ทั้งประชาชนทั่วไปและชนชาวเน็ตเม้าท์ แร่ด ทำเอาปรี๊ดส์...ชี้ดูที่ผลงานดีกว่ามั้งค่ะ

ขึ้นชื่อว่าเป็นศิลปินสาวที่เซ็กซี่ ซู่ซ่า สำหรับ 4 สาว เกิร์ลลี่เบอร์รี่ อันประกอบไปด้วย ซึ่งสามารถยืนหยัดฝ่ากระแสเศรษฐกิจมาได้จนกระทั่งถึงทุกวันนี้ และในขณะเดียวกัน 4 สาวก็สามารถกวาดเม็ดเงินเข้าบริษัทต้นสังกัด และกระเป๋าได้เป็นจำนวนมาก รวมไปถึงคะแนนใจจากแฟนเพลง

แต่ในทางกลับกันเมื่อมีคนรักและเอ็นดูหลงปลื้ม ก็มีกลุ่มที่คนที่แอบเม้าท์ และแอบค่อนขอดว่า เหตุผลที่กลุ่มศิลปินดังกล่าวอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้ไม่ใช่เพราะความสามารถหรอก หากแต่ขายความเซ็กซี่มากกว่า รวมไปถึงถูกชาวบ้านครหาและชาวเน็ตค่อนขอดว่า 11 รด. ทั้งนี้ทั้งนั้นก็สืบเนื่องมาจากการแต่งกายที่ออกแนวเซ็กซี่ และ ท่าทางการเต้นที่สะบัดช่อของพวกเธอนั่นเอง

งานนี้ฟังแล้วอึ้ง ทึ่ง สะอึกกันเลยทีเดียว สี่สาวแสดงความคิดเห็นสะท้อนกลับมาว่า เรื่องดังกล่าวคงห้ามความคิดไม่ได้ แต่อยากจะชี้แจงว่าอันที่จริงแล้วพวกตนทำไปตามหน้าที่ของการโชว์ ซึ่งตรงนี้ต้องเต็มที่อยู่แล้วทั้งในเรื่องของการร้อง การเต้น ส่วนเรื่องความเซ็กซี่กับผู้หญิงอันนี้มันเป็นสิ่งที่ยากจะเลี่ยงได้ และพวกตนก็มั่นใจว่าตัวเองสวย!! ดังนั้นจึงไม่แปลกอะไรเลยที่จะพรีเซนต์ความเป็นผู้หญิง

'สำหรับความคิดเหตุต่างๆ ในหลายแง่มุม ทั้งแรงมาก และแรงน้อยอันนี้พวกเราได้ยินมาทั้งหมดแล้วล่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอินเทอร์เน็ต ถามว่าคิดมากหรือเปล่า ไม่หรอกเราเอาตรงนั้นมาเปลี่ยนแปลงเป็นความตั้งใจในเรื่องของการทำงานมากกว่า การร้อง การเต้น เป็นส่วนประกอบของการทำงาน การสร้างความจดจำให้กับผู้คนเท่านั้นค่ะ ซึ่งอย่างที่บอกก็คือพวกเราต้องทำอย่างเต็มที่' กลุ่มสาวเซ็กซี่กล่าวด้วยความมั่นใจ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook