ลือหึ่ง! พ่อ บียอนเซ่ เตรียมขายภาพงานแต่งลูก | Sanook Music

ลือหึ่ง! พ่อ บียอนเซ่ เตรียมขายภาพงานแต่งลูก

ลือหึ่ง! พ่อ บียอนเซ่ เตรียมขายภาพงานแต่งลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ บียอนเซ กับ เจย์ซี จัดงานวิวาห์แบบฟ้าแลบที่อพาร์ตเมนต์ในนครนิวยอร์กท่ามกลางการแสดงความยินดีของพรรคพวกเพื่อนฝูงคนสนิท ทำให้กระจอกข่าวไม่สามารถมีภาพออกมาเผยให้ชาวโลกได้ยลโฉมกันว่าเจ้าพ่อแร็พกับเจ้าแม่อาร์แอนด์บีเขาแต่งกันวิลิศมาหราขนาดไหน

แต่ข่าวล่ามาแรงของกระจอกข่าวในนิวยอร์กเผยว่า แมทธิว พ่อของ บียอนเซ ที่เคยมีเรื่องระหองระแหงกับลูกสาวกำลังเจรจาขายภาพงานแต่งของลูก



"เขาพูดว่า คุณจะให้เท่าไร? พูดซ้ำไปซ้ำมาอยู่อย่างนี้ ซึ่งเป็นการเจรจาเรื่องภาพแต่งงานแน่นอน" แหล่งข่าวเผยซึ่งคาดว่าจะได้เงินเข้ากระเป๋าหลายล้านดอลลาร์สหรัฐ

แต่ไม่ว่าข่าวนี้จะจริงหรือไม่ครอบครัวของ เจย์ซี และ บียอนเซ ก็ได้เป็นทองแผ่นเดียวกันแล้ว โดยผู้ที่มีโอกาสได้เข้าไปสัมผัสงานวิวาห์ครั้งนี้ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สุดยอด

"งานน่าทึ่งมาก ทั้งพิเศษ ส่วนตัว และกันเองสุดๆ ทุกคนสนุกกันมาก และงานก็ดำเนินไปเรื่อยๆ จนจบลงด้วยปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยง มีดีเจแคสซิดี้เล่นเพลงให้ และทุกคนก็ปาร์ตี้กันยันตี 4 ครึ่งเลย" แหล่งข่าวเผย

มีแขกคนดังมากมายมาร่วมงานทั้ง โซลังเก น้องสาวของ บียอนเซ อดีตเพื่อนร่วมวงอย่าง เคลลี โรว์แลนด์ และ มิเชลล์ วิลเลียมส์ เช่นเดียวกับ กวินเน็ธ พัลโทรว์ ที่ควง คริส มาร์ติน สามีสุดที่รักมาด้วย ส่วนเจ้าสาวนั้นก็สวยสง่าในชุดวิวาห์สีขาวพร้อมผ้าคลุมผมที่ได้รับการตกแต่งด้วยดอกไม้สีขาว โดยในงานยังได้รับการตกแต่งด้วยดอกไม้สีขาว และเชิงเทียนทรงสูงทำจากเงินสุดหรู

ข่าวยังเผยถึงเหตุผลที่ทั้งคู่เลือกแต่งงานกันในวันที่4 เดือน 4 ด้วยว่า เป็นเพราะ ทั้ง เจย์ซี และ บียอนเซ นั้นต่างชอบเลข 4 เป็นชีวิตจิตใจ ฝ่ายแร็พเปอร์หนุ่มนั้นก็เปิดคลับชื่อ 40/40 ตามกฎทองของเบสบอล มีรอยสัก IV หรือเลข 4 แบบโรมันบนนิ้วนางข้างซ้าย ที่สำคัญทั้งคู่ยังเกิดวันที่ 4 เหมือนกันด้วย โดย บียอนเซ เกิดวันที่ 4 กันยายน ส่วน เจย์ซี นั้น เกิดวันที่ 4 ธันวาคม

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook