AJOO ( อาจู ) ดาวรุ่งดวงใหม่แห่งเอเชีย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/10/50521/14910_002.jpgAJOO ( อาจู ) ดาวรุ่งดวงใหม่แห่งเอเชีย

    AJOO ( อาจู ) ดาวรุ่งดวงใหม่แห่งเอเชีย

    2008-04-10T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    AJOO ( อาจู ) ศิลปินหน้าใหม่วัยเพียง 17 ปี กลายเป็นที่จับตามองจากสื่อต่างๆ เพียงชั่วข้ามคืน จากการเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก First Kiss ในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2008 ก่อนที่จะมีการเดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยซ้ำไป บุคคลสำคัญในวงการเพลงเกาหลีต่างพูดถึง อาจู ว่า เขาคนนี้นี่แหละจะกลายเป็นคลื่นลูกใหม่ที่โด่งดังที่สุดในปี 2008 นี้อย่างแน่นอน และด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา ทักษะความสามารถที่เต็มเปี่ยม

    และพรสวรรค์ที่มากมายจะทำให้ อาจู สามารถขึ้นไปยืนเคียงคู่ซุปเปอร์สตาร์รุ่นพี่อย่าง RAIN, SE7EN และ BOA ได้อย่างง่ายดาย และจะเลื่อนขั้นเป็นนักร้องอันดับหนึ่งแห่งวงการเกาหลีในที่สุด ก่อนเดบิวต์อย่างเป็นทางการ Mnet เคเบิลทีวีอันดับหนึ่งของเกาหลี ออกอากาศรายการเรียลิตี้ที่มีชื่อว่า AJOO's Suspicious Fan Club ซึ่งเป็นรายการที่จะตามติดทุกอิริยาบถของ อาจู ตั้งแต่การซ้อม หลังเวทีการแสดง รวมไปถึงเวลาพักผ่อน ออกสู่สายตาแฟนๆ



    ซึ่งทำให้ อาจู มีฐานแฟนเพลงเป็นเด็กวัยรุ่นเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะความมุ่งมั่น และความน่ารักสดใสของ อาจู นั่นเอง เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2008 อาจู เดบิวต์อย่างเป็นทางการบนเวที Music Bank รายการเพลงชื่อดังอันดับหนึ่ง ทางสถานีโทรทัศน์ KBS ในเพลง First Kiss ที่เป็นชื่อเดียวกับซิงเกิ้ลของเขา สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทั้งเสียงร้องที่มีพลัง และท่าเต้นที่แข็งแรง รวมไปถึงการตีลังกาในเพลงด้วย

    ถึงขนาด Tablo นักร้องรุ่นพี่จากวง Epik High ยังเอ่ยปากชมว่า น้ำเสียงของ อาจู นั้นดึงดูดและมีเสน่ห์ ฟังแล้วรู้สึกสดชื่น แตกต่างจากศิลปินคนอื่นๆ แถมยังเข้าไปโพสต์คอมเม้นท์ในแฟนไซต์อีกด้วยว่า อาจู นั้นเหมือนกับดาวหางที่ส่องสว่างในหมู่นักร้องชายในปัจจุบันเลยทีเดียว ก่อนที่ อาจู จะเปิดตัวการเป็นนักร้องหน้าใหม่ได้อย่างสวยงามนั้น เขาได้รับการฝึกฝนอย่างหนักจากทาง STAM Entertainment ต้นสังกัดมากว่า 6 ปี ไม่ว่าจะเป็นการ้อง การเต้น รวมไปถึงสองปีก่อนเดบิวต์

    อาจู ได้ทุ่มเทฝึกศิลปะป้องกันตัวหลากหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็นกายกรรมผาดโผน กังฟู Capoeira ( ศิลปะการต่อสู้ของบราซิล ) สตั๊น รวมไปถึงทักษะการต่อสู้ต่างๆ เพื่อที่นำมาปรับเข้ากับท่าเต้นบนเวที และการตีลังกาในช่วงสุดท้ายของเพลง ก็สามารถเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ระหว่างการเป็นศิลปินฝึกหัด อาจู ได้รับคำแนะนำจากศิลปินรุ่นพี่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Younha นักร้องสาวเสียงทรงพลัง ที่มาพร้อมกับความสามารถในการเล่นเปียโน

    ก็เป็นรุ่นพี่ร่วมค่ายที่ อาจู เฝ้ามองเธอเล่นเปียโนมาโดยตลอด จนในที่สุดเธอคนนี้ก็ได้กลายมาเป็นครูสอนเปียโนให้กับ อาจู อีกด้วย นักร้องสาว Park Hwayobi ก็เป็นอีกคนที่ได้มาโชว์ฝีมือเขียนเพลง First Kiss ให้กับ อาจู โดยแรงบันดาลใจนั้นไม่ใช่สิ่งอื่นใด นอกจากริมฝีปากที่ดูเซ็กซี่ของ อาจู นั่นเอง ด้วยริมฝีปากที่เซ็กซี่อวบอิ่ม ใบหน้าที่สดใส ดวงตาที่เป็นประกาย รอยยิ้มที่อ่อนโยน และรูปร่างที่สมส่วนของ อาจู ทำให้แฟนๆ ส่วนใหญ่นึกถึง เจ้าชายแอนโธนี่ ( ตัวเอกจากการ์ตูนเรื่อง Candy ซึ่งเป็นการ์ตูนแนวโรแมนติก ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลี )

    ทำให้ อาจู ได้แฟนกลุ่มใหม่ที่เป็นสาววัย 20-30 เพิ่มมากขึ้นด้วย รวมไปถึงบรรดาโปรดิวเซอร์ละครโทรทัศน์ ภาพยนตร์ และโฆษณา ก็ต่างให้ความสนใจในตัว อาจู มากมายเช่นเดียวกัน First Kiss ซิงเกิ้ลแรกที่กำลังไต่อันดับชาร์เพลงของเกาหลีอยู่ในขณะนี้ เป็นเพลงแนวใหม่ที่มีการผสมผสานระหว่างจังหวะร๊อกที่หนักหน่วง และดนตรีป๊อบที่สนุกสนาน สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวัยรุ่นทั้งในเกาหลี และประเทศไทยทันทีที่ได้ลองฟัง

    และได้เริ่มรู้จักแนวเพลงนี้ว่าเป็นดนตรีแนว Teen Rock ที่สามารถอธิบายความรู้สึกของจูบแรกได้อย่างครบถ้วน ซึ่งถือว่า First Kiss เป็นเพลงที่สะท้อนแนวดนตรีกระแสหลัก ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในปัจจุบันได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยเหตุนี้เอง อาจู จึงกลายเป็นศิลปินคลื่นลูกใหม่ ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างท่วมท้น และเพราะความมีเสน่ห์ การแสดงที่ไม่ธรรมดาทุกครั้งที่ขึ้นเวที บวกกับทักษะความสามารถทางด้านดนตรีที่มีมากมาย และความพยายามที่ไม่หยุดนิ่ง ส่งผลให้ อาจู นั้นมีชื่อเสียงมากขึ้นแทบทุกวัน

    รวมไปถึงแฟนๆ ที่ให้การตอบรับอย่างดีจนทำให้ อาจู มีฐานแฟนคลับต่างประเทศอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะแฟนคลับชาวไทย วันนี้ถึงเวลาแล้วที่ อาจู จะได้ก้าวออกไปพิสูจน์ความสำเร็จบนเวทีระดับเอเชีย โดยเฉพาะในประเทศไทย ซึ่งทาง บริษัท โคมี่ เอเชีย จำกัด จึงเชิญ อาจู เดินทางลัดฟ้ามาเปิด Mini Showcase และร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับแฟนคลับเป็นประเทศแรก ในงาน First Kiss with AJOO presented by Siam Center and KOMY ASIA วันที่ 29 เมษายน 2551 ณ ลานพลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป