มด อิ่มบุญเลี้ยงอาหารเด็กพิการฉลองวันเกิดครบ 17ปี | Sanook Music

มด อิ่มบุญเลี้ยงอาหารเด็กพิการฉลองวันเกิดครบ 17ปี

มด อิ่มบุญเลี้ยงอาหารเด็กพิการฉลองวันเกิดครบ 17ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


มด-ชุติมณฑน์ ควงแม่ทำบุญครบรอบวันเกิด17 ปี พร้อมด้วยศิลปินร่วมค่ายและเหล่าแฟนคลับเลี้ยงอาหารเด็กพิการบ้านราชาวดีปากเกร็ด

ได้ฤกษ์ดีวันนี้ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ นักร้องสาวจาก RS นำขบวนเพื่อนนักร้องร่วมค่าย อาทิ กลุ่มศิลปินจากค่าย กามิกาเซ่, เนย และ แจม แห่ง เนโกะ จั๊มพ์, ขนมจีน- กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ และ พายุ คลาร์ค ไปร่วมทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวันฉลองวันคล้ายวันเกิดของตนที่ บ้านราชาวดี (ชาย) ปากเกร็ด ซึ่งตามจริงแล้ววันเกิดของสาวมดคือวันที่ 12 เม.ย. แต่เนื่องจากคิวงานรัดตัว จึงต้องเลื่อนการฉลองการทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กมาเป็นวันนี้ (9 เม.ย.) แทน

ซึ่งหลังจากที่ได้ทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวันแก่น้องๆ เรียบร้อยแล้ว มด ได้เผยความรู้สึกว่า "รู้สึกดีใจมากที่ได้มาทำบุญที่บ้านราชาวดีนี้ ซึ่งในปีนี้เป็นปีแรกที่มดได้มาทำบุญแบบนี้ น้องๆ ที่นี่เขาดูมีความสุขมากที่เวลามดร้องเพลงให้น้องเขาฟังเขาจะตบมือจะแสดงท่าทางอาการดีใจกันมากๆ เห็นแล้วเราก็มีความสุขด้วยค่ะ"

วันนี้นอกจากจะมาเลี้ยงอาหารแล้วยังมาให้อะไรอีก.... " ก็จะมีพวกอุปกรณ์การเรียน- หนังสือเรียนต่างๆ ที่จะพัฒนาสมองของน้องๆ เขาค่ะ" สาวมดกล่าว

ช่วงนี้ทำอะไรอยู่บ้าง..... "ตอนนี้มดเครียดอยู่กับเรื่องเรียนมากค่ะ เพราะใกล้เอนท์ฯ แล้ว คุณแม่ก็ช่วยดูแบ่งเวลาให้มดบ้างค่ะ"

อยากเข้าเรียนคณะอะไร.... " มดอยากเอนท์ฯ เข้าจุฬาฯ ค่ะ ต้องเลือกดูก่อนว่าสาขาไหนต้องตรงกับที่เรียนมาค่ะ"

เมื่อถามว่าวันเกิดทั้งทีมีหนุ่มๆ มาให้ของขวัญบ้างหรือยัง สาวมดตอบเสียงใสว่า "ยังไม่มีเลย ไม่มีใครให้อะไรเลย นอกจากคุณแม่" (วันนี้มีแฟนคลับมาร่วมช่วยไหม....) " มีมาค่ะ แต่เหมือนแฟนคลับของ พายุ จะมากกว่า"

ส่วนโปรแกรมพักผ่อนช่วงวันหยุดสงกรานต์นั้น สาวมดตอบว่ายังไม่มีเวลาเพราะต้องทำงานตลอด แต่ก็วางแผนที่จะไปทำบุญไว้แล้ว " สงกรานต์มดอยากไปทำบุญ 9 วัดนะ แต่ไม่มีเวลาค่ะ งานเยอะไม่ว่างเลย" สาวมดทิ้งท้าย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook