Can U See Me งานใหม่น่าลองของ ลิปตา | Sanook Music

Can U See Me งานใหม่น่าลองของ ลิปตา

Can U See Me งานใหม่น่าลองของ ลิปตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ทิ้งช่วงเวลาห่างจากอัลบั้มชุดแรกไปเกือบสามปี หลังสร้างชื่อจนเป็นรู้จักในกลุ่มคนฟังเพลงรุ่นใหม่จากเพลงหวานปนเศร้าอย่าง ฝืน หรือเพลงเหงาอารมณ์ดี อย่าง กอดตัวเอง 2 หนุ่ม ลิปตา ก็เตรียมคลอดงานใหม่ชุดที่ 2 ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว

และไม่นานมานี้พวกเขาก็ส่งเพลง มีเจ้าของ ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดที่ 2 ออกไปให้แฟนเพลงที่คิดถึงได้ฟังกัน และได้เสียงตอบรับกลับมาเป็นอย่างดี ต้นเดือนเมษายนนี้ สองหนุ่มดูโอ R&P ลิปตา พร้อมแล้วกับงานใหม่ซึ่งใช้ชื่อว่า Can U See Me โดยยังคงเป็นการทำงานร่วมกันของสองสมาชิกเดิม อย่าง คัตโตะ- อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน- ธารณ ลิปตพัลลภ โดยทิ้งช่วงเวลาห่างจากอัลบั้มชุดแรกไปเกือบสามปี ซึ่งทั้งสองคนได้พูดถึงรายละเอียดเกี่ยวกับอัลบั้มชุดนี้ว่า

”การทำงานในอัลบั้มชุดนี้แบ่งการทำงานโดยให้แทนรับผิดชอบด้านเนื้อร้อง และผลิตภาคดนตรีเป็นหลัก ส่วนผมจะรับผิดชอบออกแบบเสียงร้องและช่วยดูแลเพิ่มเติมในภาพรวมของอัลบั้ม เนื้อหาของเพลงก็จะนำมาจากเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นกับพวกเราและคนรอบตัว ซึ่งจากที่ได้ทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ชุดแรก ทำให้อัลบั้มนี้มีความสมบูรณ์และลงตัวจากความเข้าใจในการทำงานที่เพิ่มมากขึ้น” คัตโตะกล่าว

ส่วน แทน อธิบายเพิ่มเติมว่า “อัลบั้มชุดนี้ยังคงเป็นแนวดนตรีในแบบที่พวกเราทั้งสองคนชอบ คือ R&P หรือ Rhythm & Pop แต่ก็ยังนำแนวดนตรีในสไตล์อื่นๆ มาผสมผสานเพื่อให้ดนตรีมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยได้เพื่อนๆ และพี่น้องในวงการดนตรีที่เก่งๆ หลายคนมาช่วยกันทำงาน อย่างบางเพลงก็มี เวย์ ไทเทเนี่ยม มาร้องท่อนแร็ปให้ มี เปียโน The Sis มาร้องคอรัสในเพลง หมุนเวลา หรือพี่ โซ่ ETC. และพี่ พีท จาก The Peach Band ก็มาเล่นคีย์บอร์ดและเปียโนให้ในเพลง ลมหายใจของเมื่อวาน ถือว่าเราทั้งสองคนได้รับความกรุณาจากทุกๆ คน ต้องขอบคุณไว้ด้วยครับ”

ล่าสุด ต้นสังกัด เลิฟอีส โซนี่บีเอ็มจี ซึ่งเป็นต้นสังกัดก็แจ้งมาว่า มิวสิควิดีโอเพลงดังกล่าวได้ผลิตเสร็จเรียบร้อย และออกเผยแพร่ทางรายการเพลงต่างๆ แล้วเช่นกัน แฟนเพลงของลิปตาสามารถติดตามฟังและชมได้พร้อมกันได้แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook