ทาทา ไม่แต่ง! เปรม เก้ออีกปี | Sanook Music

ทาทา ไม่แต่ง! เปรม เก้ออีกปี

ทาทา ไม่แต่ง! เปรม เก้ออีกปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เปรม แห้วอีกหนึ่งปี ทาทา ประกาศชัดเจนปีนี้ไม่มีงานแต่งเกิดขึ้นแน่นอน อ้างงานยุ่งต้องบินไป-มาระหว่างไทย-ยุโรปเพื่อทำงานเพลงสู่ตลาดอินเตอร์



มีแววว่าจะได้จูงแขน ทาทา ยัง แฟนสาวเข้าวิวาห์ภายปีนี้ แต่ล่าสุด เปรม บุษราคัมวงษ์ ทายาทนักธุรกิจพันล้านของ เสี่ยบรรจง บุษราคัมวงษ์ ยังคงต้องร้องเพลงรอไปก่อน เมื่อนักร้องสาว ซูเปอร์สตาร์ ออกมาประกาศชัดเจนระหว่างไปเปิดคอนเสิร์ต รณรงค์ปลูกป่า ที่เซ็นทรัลเวิลด์เมื่อวันก่อนว่า ภายในปีนี้ไม่มีงานวิวาห์ระหว่างเธอเกิดขึ้นแน่นอน เพราะเธอยังไม่มีเวลาว่างมากพอมาคิดถึงเรื่องนี้ เนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงการทำงานเพลงอัลบั้มใหม่ขายตลาดอินเตอร์



''ปีนี้เหรอคะ ไม่มีงานแต่งแน่นอนค่ะ เพราะปีนี้ทาทายุ่งมากๆ ที่ผ่านมาเราก็ไม่เคยรีบอยู่แล้ว เราไม่ถือฤกษ์ค่ะ เอาฤกษ์สะดวก ได้ก็ได้ ไม่ได้ก็ไม่ได้ ตอนนี้ทาทากำลังยุ่งกับการเตรียมตัวทำอัลบั้มที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังจากเล่นคอนเสิร์ตที่นี่เสร็จแล้วก็บินไปอังกฤษเลย เพื่อไปดูงานเพลงกับทีมผลิตของยุโรป ตอนนี้การทำงานถือว่าโหดมากๆ เพราะว่าต้องบินไปบินกลับ เหมือนตอนนี้ทาทาต้องทำงานทีเดียว 2 อัลบั้มเลยนะ ต้องโปรโมตอัลบั้มเพลงไทยด้วย และทำเพลงลงตลาดยุโรปด้วย ที่ทาทาบินไปครั้งนี้ก็จะไปเลือกเพลงครั้งสุดท้ายทั้งหมด 10 เพลง ถ้าคืบหน้าอย่างไร แล้วจะเอามาเล่าสู่กันฟัง'' ทาทากล่าว



ต่อคำถามว่างานเพลงที่กำลังจะทำขายในตลาดเพลงยุโรปนั้น จะต้องขายความเซ็กซี่มากน้อยแค่ไหน นักร้องสาวซูเปอร์สตาร์กล่าวว่า ณ ตอนนี้เธอยังไม่สามารถบอกคอนเซปต์ของการทำงานชุดนี้ได้ เพราะยังไม่มีการประชุมกับทีมทำงาน



''อันนี้ทาทายังไม่ทราบอะไรมากนะคะ คงต้องให้เวลาทาทาคุยกับทางโน้นก่อนว่า เขาต้องการให้คอนเซปต์เราเป็นอย่างไร เดี๋ยวเร็วๆ นี้ก็จะมีการประชุมกันแล้วค่ะ มีความคืบหน้าอย่างไร เดี๋ยวทาทาจะแจ้งให้ทุกคนทราบอีกครั้งนะคะ'' ทาทากล่าว



เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า บินไปทำงานที่ยุโรปแต่ละครั้งเป็นเวลานานหลายวัน ไม่กลัวว่า เปรม จะคิดถึงแย่รึ ทาทากล่าวว่า ขณะที่เธอบินไปทำงานต่างประเทศนั้น ''เปรม'' น่าจะบินไปบินมาด้วยเหมือนกัน



''เปรมหรอ เขาคงต้องบินไปบินมากับทาทาเหมือนกัน แต่อาจจะไม่ทุกครั้งหรอกค่ะ อันนี้ต้องดูที่ความสะดวกด้วย ถ้าเขามีเวลาก็ไปหาทาทาได้ ถ้าไม่มีก็ไม่ได้ ตรงนี้ทาทาก็ไม่ได้คิดอะไรมากหรอก'' นักร้องซูเปอร์สตาร์กล่าวในที่สุด







ดาวน์โหลดเพลงของ Tata Young ได้ที่นี่ค่ะ










ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook