ผ่องศรี ร่ำไห้ ตร.ยันไม่ผิด เตรียมฟ้องกลับ กาย สาริกา | Sanook Music

ผ่องศรี ร่ำไห้ ตร.ยันไม่ผิด เตรียมฟ้องกลับ กาย สาริกา

ผ่องศรี ร่ำไห้ ตร.ยันไม่ผิด เตรียมฟ้องกลับ กาย สาริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ผ่องศรี น้ำตาคลอ ตำรวจตัดสินเป็นผู้บริสุทธิ์ เตรียมยื่นฟ้อง กาย-สาริกา กลับ ข้อหาหมิ่นประมาท พร้อมทวงเงิน 1 แสน 2 หมื่นบาทคืน

หลังจากตกเป็นข่าว โดนเงาเสียงตัวเอง กาย-สาริกา ฟ้องร้องข้อหา กักขังหน่วงเหนี่ยว และ ทำร้ายร่างกาย พร้อมทั้งถูกเงาเสียงกล่าวหาว่า ผ่องศรีข่มขู่บังคับให้เซ็นสัญญาเข้าสังกัด มาวันนี้ศิลปินแห่งชาติ ผ่องศรี วรนุช ถูก สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม ตัดสินแล้วว่า เป็นการแจ้งความเท็จ สั่งไม่ฟ้องในที่สุด แม่ผ่องศรีถึงกับน้ำตานองหน้าด้วยความดีใจ และเตรียมฟ้องกลับเงาเสียงตัวแสบ กาย-สาริกา ในที่สุด โดยแม่ผ่องศรีเปิดใจครั้งนี้ว่า

"ตอนนี้ดีใจจนน้ำตาไหลเลย ที่ว่าในที่สุดแล้ว ได้เป็นผู้บริสุทธิ์ ที่ผ่านมาตั้งแต่มีเรื่องราวเกิดขึ้น เดินไปไหน ต้องก้มหน้า เพราะอายประชาชน คนอื่นมองว่าเราเป็นคนไม่ดี เป็นคนโกง ทั้งทีตลอดทั้งชีวิต เป็นคนดี และพฤติดีมาตลอด จะเตรียมฟ้องกลับในข้อหา หมิ่นประมาท พร้อมกับจะเรียกค่าเสียหายอีกด้วย แต่เรื่องรายละเอียดปลีกย่อยยังไม่กำหนด ส่วนเรื่องเงินที่ กาย-สาริกา เอาไป 1 แสน 2 หมื่นนั้น อย่าเพิ่งพูด เอาคืนแน่ แต่ขอเอาเรื่องหมิ่นประมาทให้จบก่อน"

ศิลปินแห่งชาติกล่าวพร้อมทิ้งท้ายทั้งน้ำตานองหน้าว่า ตลอดเวลา 1 เดือนที่ได้รู้จักกับ กาย-สาริกา นั้น ตนรักและเอ็นดูมาตลอด ครั้งนี้ถือเป็นความผิดหวังมาก ที่รักมากมาโดยตลอด และอยากบอกว่าตอนนี้ตนน้ำหนักแค่ 30 กว่ากิโลกรัมเท่านั้น จะเอาเรี่ยวแรงที่ไหน ไปกักขังหน่วงเหนี่ยวใครได้ วอนประชาชน เห็นใจ และรับรู้ข้อเท็จจริงด้วย

อย่างไรก็ตาม ในเช้าวันพรุ่งนี้ แม่ผ่องศรี วรนุช จะเดินทางไปครอบครูของศิลปินเพลงลูกทุ่ง ที่บ้านของ ศรเทพ ศรทอง เจ้าของบทเพลง ส่งแอ๋วเรียนราม ย่านปทุมธานี อีกด้วย ในขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวก็พยายามติดต่อไปทาง เงาเสียงของผ่องศรี แต่ไม่สามารถติดต่อเพื่อสัมภาษณ์ได้แต่อย่างใด

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook