คุ้มค่าที่รอคอย 7 ปี ดีเจ.อ้อย สมหวังวิวาห์ ไนซ์ | Sanook Music

คุ้มค่าที่รอคอย 7 ปี ดีเจ.อ้อย สมหวังวิวาห์ ไนซ์

คุ้มค่าที่รอคอย 7 ปี ดีเจ.อ้อย สมหวังวิวาห์ ไนซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


7 ปีที่รอคอย ดีเจอ้อย-นภาพร ควง ไนซ์-นวพล อดีตนักร้องและนักดนตรี เข้าสู่ประตูวิวาห์ เผยพร้อมปั๊มทายาททันที เนื่องจากอายุเยอะแล้วทั้งคู่

หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี ในที่สุดดีเจสาวเสียงหวาน อ้อย- นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ประจำคลื่น กรีนเวฟ 106.5 FM ก็ได้สละโสด...ลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่ม ไนซ์- นวพล จุลอมรโชค อดีตนักร้องและนักดนตรีไปเรียบร้อยแล้วเมื่อค้ำวานนี้ (5 เม.ย.51) ณ ห้องฟอร์จูนบอลรูม ชั้น 3 โรงแรมแกรนด์เมอร์เคียว ฟอร์จูน รัชดา โดยก่อนหน้านี้ได้ทำพิธียกน้ำชา ซึ่งเป็นพิธีแบบจีนไปแล้ว เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความหวานซึ้งอย่างมาก มีดอกไม้ประดับตกแต่งอยู่ทั่วงาน สร้างความประทับใจให้กับแขกเหรื่อเต็มไปหมด ซึ่งคู่บ่าว-สาว อ้อย-ไนซ์ ก็ได้ออกมายืนต้องรับแขกด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส่เต็มไปด้วยความสุขอย่างมากเลยทีเดียว ก่อนที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่ไปร่วมทำข่าวในครั้งนี้ด้วยความเป็นกันเองว่า

'ก็ตื่นเต้นเหมือนหลายคู่ที่ผ่านๆ มา ไม่คิดว่าจะได้มีวันนี้ คบเป็นเพื่อนกันมา 5 ปี เป็นแฟน 7 ปี รวมแล้วรู้จักกัน 12 ปี เริ่มจากการที่พี่อ้อยไปสัมภาษณ์ พี่ไนซ์ ตอนที่พี่ไนซ์เป็นนักร้อง ชื่อวง ไนซ์ทูมีสยู ปี 38 พี่อ้อยก็ประทับใจเค้าเพราะเค้าไนซ์สมชื่อ คอยดูแลเทกแคร์ตลอดเวลา

ชีวิตคู่ของเราเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อน แล้วก็จะใช้โทรศัพท์สื่อสารกันอย่างเดียว ตลอด 7 ปีเต็ม พี่ไนซ์จะอยู่แม่สอด แต่ว่าพี่จัดรายการที่กรุงเทพฯ จนถึงปีนี้เป็นปีที่ 7 แล้ว ก็เลยตัดสินใจแต่ง แต่ก่อนหน้านี้ 3 ปีพี่ไนซ์ก็เคยขอพี่แต่งงาน แต่ตอนนั้นยังไม่พร้อม ก็เลยยังไม่ได้ตกลง เรื่องของระยะทางตอนนี้ไม่ใช่ปัญหา

ส่วนเรื่องฮันนีมูนคงต้องสักพักนึงก่อน ยังไม่ได้คิด ส่วนเรื่องทายาทพี่ต้องบอกก่อนว่าพี่เป็นเจ้าสาวสูงวัย เพราะฉะนั้นต้องรีบมีให้เร็วที่สุดตอนนี้พี่ 37 ปี พี่ไนซ์ 40 ปี จะต้องรีบมีให้เร็วที่สุด แต่ว่าต้องเป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้กำหนดว่าจะต้องเป็นผู้หญิงผู้ชาย แต่ถ้าเป็นผู้ชายก็ขอให้เป็นผู้ชายตลอดไป ถ้าเป็นผู้หญิงก็ขอให้เป็นผู้หญิงตลอดไป'

จากนั้นผู้สื่อข่าวหันไปถามเจ้าบ่าวบ้างว่าไม่รู้สึกกดกันเหรอ ที่แต่งงานกับ ดีเจอ้อย ซึ่งเป็นคนที่คอยให้คำปรึกษาเรื่องโน้นเรื่องนี้กับคนอื่นตลอด งานนี้เจ้าบ่าวตอบด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มว่า 'ไม่กดดัน ก็สบายๆ เป็นตัวของตัวเองมาโดยตลอด ส่วนระยะทางก็ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับเรา ผมสัญญาว่าจะดูแลผู้หญิงคนนี้ให้ดีที่สุด ให้สบายทั้งกายและใจ ทุกวันนี้เราไม่ได้ตั้งเป้าว่า จะต้องไปฮันนีมูนที่ไหน เพราะเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกันมันน้อยมาก เราจะใช้เวลาที่เราได้อยู่ด้วยกัน ก็เป็นสิ่งที่พิเศษที่สุดแล้ว'

ส่วนแขกเหรื่อในวงการที่มาร่วมงานในค่ำคืนนี้ก็มี อาทิ นก-สินจัย, เจ๊ฉอด-สายทิพย์, เอส-วรฤทธิ์, เอิร์ธ-ศัลย์, แอม-เสาวลักษณ์ ,ไก่-สมพล, เป้-วิศวะ, ดาด้า-วรินทร์ดา และเหล่าดีเจจากคลื่นกรีนเวฟ ฯลฯ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook