ดิว โบกมือลา เดอะสตาร์ แก้ม-รุจ-ต้น ลุ้นชิงแชมป์ | Sanook Music

ดิว โบกมือลา เดอะสตาร์ แก้ม-รุจ-ต้น ลุ้นชิงแชมป์

ดิว โบกมือลา เดอะสตาร์ แก้ม-รุจ-ต้น ลุ้นชิงแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดิว ยอมรับผล จำใจโบกมือลาเวทีเดอะ สตาร์ เป็นคนล่าสุด ย้ำจะเดินตามความฝันของตัวเองต่อไป ในขณะที่ 3 คนสุดท้าย ได้ แก้ม รุจ และ ต้น ลุ้นแชมป์เวทีแน่นอนแล้ว

ผ่านเรื่องเศร้ากันมาตลอดทั้งสัปดาห์แต่การแข่งขันก็ต้องดำเนินต่อไป มาวันนี้ ผู้เข้าแข่งขัน เดอะ สตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี4 ที่เหลืออยู่ 4 คน จึงเร่งทุ่มเทกับโชว์กันเต็มที่ เพราะการแข่งขันเริ่มงวดขึ้นเรื่อยๆ จนแทบจะมองเห็นผู้ชนะอยู่รำไร โดยในสัปดาห์นี้ เดอะ สตาร์ ทั้ง 4 ต้องรับมือกับโจทย์เพลงที่ท้าทายทั้ง 2 โจทย์เพลง ไม่ว่าจะเป็นโจทย์แรกที่ต้องนำเพลงของเดอะ สตาร์ รุ่นพี่มาร้องใหม่ในสไตล์ของตัวเอง กับอีกหนึ่งโจทย์ที่ถือว่าน่าติดตามเอามากๆ กับการดวลไมค์คู่กับศิลปินแกรมมี่ ซึ่งพวกเขาทั้ง 4 ก็ได้เลือกโจทย์เพลงที่ตัวเองอยากร้อง และศิลปินแกรมมี่ที่อยากขึ้นเวทีด้วยไว้ในใจเรียบร้อยแล้ว



4 เดอะ สตาร์ ร่วมส่งเพลง กล่อม รำลึกถึง น้ำ

ตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา ข่าวการจากไปของ น้ำ ศิราณี ทองนิยม หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเดอะ สตาร์ ที่ต้องสละสิทธิ์เนื่องจากอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว คือข่าวใหญ่ที่สะเทือนใจแฟนๆ รายการและคนที่ติดตามข่าวอาการป่วยของน้ำมาตั้งแต่ต้น ซึ่งผู้เข้าแข่งขัน เดอะ สตาร์ ทั้ง 8 คน ก็ได้ส่งกำลังใจให้กับน้ำระหว่างที่รักษาตัวอยู่ที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เข้าแข่งขันที่ตกรอบไปแล้วอย่าง แม็ก ที่ถือว่าเป็นคนหนึ่งที่อยู่กับ น้ำ ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาลจนกระทั่งเสียชีวิต นอกจาก แม็ก แล้ว เหล่า เดอะสตาร์ ทั้ง 8 คน ก็ได้เดินทางไปเคารพศพของ น้ำ ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้ากับการจากไปอย่างปัจจุบันทันด่วนของผู้เข้าแข่งขันที่ชวนช็อคความรู้สึก

ก่อนการแข่งขันในคืนนี้ ทั้ง 4 จึงถือโอกาสมอบบทเพลง กล่อม เพื่อรำลึกถึง น้ำ ศิราณี เดอะสตาร์หัวใจแกร่งที่สร้างกำลังใจให้กับใครอีกหลายคนพร้อมกับความทรงจำที่แฟนๆ รายการ เดอะสตาร์ จะไม่มีวันลืม




4 คน 4 อารมณ์ ข่มกันเองในโจทย์เพลงรุ่นพี่ เดอะสตาร์

เริ่มต้นขับเคี่ยวกันในโจทย์แรกด้วย รุจ ที่เลือกเพลงของ หมูตุ๋น- นิค เดอะสตาร์ กับเพลง เธอคือหัวใจของฉัน ในแบบของรุจที่ยังไม่ทิ้งสไตล์หนุ่มหล่อขี้อ้อน ซึ่งก็ไม่มีปัญหาใดๆ เช่นเดียวกับ แก้ม ที่วันนี้รับบทบาทสาวสวยหนึ่งเดียวของการแข่งขันที่สวยวันสวยคืนในแบบของตัวเอง กับเพลง ฉันก็มีจิตใจ ของ จิ๋ว เดอะสตาร์

อีกคนที่มาพร้อมกับเสียงกรี๊ดแบบสุดๆ หนีไม่พ้น ต้น ที่ตั้งใจเลือกเพลง จังหวะหัวใจ เพลงฮิตติดชาร์ทของ บี้ เดอะสตาร์ มาทดสอบจังหวะหัวใจแฟนคลับในสไตล์ของตัวเอง จนทำให้ 100 คนในห้องส่งแทบจะลืม บี้ ตัวจริง ไปเลยทีเดียว

แต่ที่อาการหนักอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่ายังคงเป็น ดิว กับเพลงร็อค หัวใจไม่ฟังเหตุผล ของ เอ็ม เดอะสตาร์ ที่แม้จะได้คะแนนโหวตจากสาวๆ ช่วยให้ได้อยู่ในรายการมาจนถึงตอนนี้ แต่การร้องที่ไม่ได้แสดงออกถึงการพัฒนาอย่างเต็มที่ ก็ยังไม่สามารถทำให้กรรมการทั้ง 3 ประทับใจได้เลย




3 กรรมการหนักใจ! 4 เดอะสตาร์ท้าดวลไมค์นักร้องแกรมมี่ดีเกินคาด!

มาถึงช่วงที่หลายคนรอคอยอยากเห็นบนเวที เมื่อเดอะสตาร์ทั้ง 4 ขึ้นเวทีกับ 4 ศิลปินแกรมมี่ที่ฝีมือล้วนแต่ฉกาจฉกรรจ์ทั้งสิ้น หลายคนลุ้นการแสดงพวกเขาตั้งแต่ได้ติดตามการเข้าสตูดิโอจากรายการ เดอะ สตาร์ เดลี่ และเมื่อถึงช่วงที่ต้องขึ้นเวทีจริงๆ พวกเขาก็ล้วนทำผลงานได้น่าทึ่งกว่าที่คาดไว้

เริ่มจาก รุจ ที่เกี่ยวก้อยสาวสวย นัท มีเรีย มาส่งสายตาหวานซึ้งในเพลงที่ร้องยากอีกเพลงหนึ่ง คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว งานนี้ทำเอากองเชียร์ไม่เป็นอันฟังเพราะ รุจ เล่นส่งตาหวานใส่นักร้องรุ่นพี่แบบไม่มีถอย ส่วน ต้น ที่เห็นทำท่าเขินใส่สาว มด ทรีจี ในคลาสฝึกซ้อม แต่พอขึ้นเวทีวิญญาณนักเต้นก็เผยออกมาในเพลงจังหวะมันส์ๆ มาทำไม ด้าน แก้ม เลือกควงแขนหนุ่มเสียงเซ็กซี่ไซส์สูสีกันอย่าง ป๊อป แคลอรี่ส์ บลา บลา มาครวญเพลงรับส่งกันตามสไตล์นักร้องทรงพลังด้วยเพลง อาจจะเป็นคนนี้ ที่ส่งให้สาวแก้มได้โชว์ไลน์คอรัสเต็มๆ ส่วน ดิว เลือก ปู แบล็คเฮด มารับส่งพลังร็อคในเพลง รักเธอเสมอ เล่นเอางานนี้กรรมการปากเก่งอย่าง เพชร มาร์ บ่นอุบว่าคอมเมนท์ไม่ออกเพราะร้องกันดีเกินคาดทุกคน

100 เสียงเทใจให้ แก้ม เกือบครึ่ง! ดิว อมบ๊วย

ตามเคยกับเวที เดอะสตาร์ ที่คะแนนโหวตกับผลงานบนเวทีมักไม่ค่อยสัมพันธ์กัน แต่ในสัปดาห์นี้ คะแนนโหวตจาก 100 เสียงในห้องส่งเลือกเทใจให้ แก้ม เกือบครึ่งเลยทีเดียว ตามมาด้วย ต้น ที่เอนเตอร์เทนผู้ชมจนกดโหวตกันเพลิน ในขณะที่หนุ่มหล่ออย่าง รุจ นิ่งนอนใจเล็กน้อย ส่วน ดิว ก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ในห้องส่งที่ร่อแร่เพราะคะแนนโหวตรั้งท้ายอีกแล้ว

สรุปคะแนนโหวตในห้องส่ง

1. แก้ม 42 คะแนน
2. ต้น 27 คะแนน
3. รุจ 18 คะแนน
4. ดิว 13 คะแนน

ห้องส่งแทบถล่ม! บี้ เยือนเวทีเก่า

มาถึงคืนแห่งการประกาศผลในคืนวันอาทิตย์ ซึ่ง เดอะสตาร์รุ่นพี่ก็จะต้องสลับสับเปลี่บนกันกลับมาเยือนรายการอีกครั้ง และคืนนี้ก็พิเศษกว่าทุกๆ คืนที่ผ่านมา เมื่อหนุ่ม บี้ เดอะสตาร์ รุ่นพี่จากปี 3 ที่ก้าวไปไกลกว่าใครเพื่อนในวงการจนกลายเป็นหนุ่มฮอตขวัญใจสาวแท้สาวเทียมทั้งหลายโคจรกลับมาเยือนรายการจนทำเอาห้องส่งแทบแตกด้วยเสียงกรี๊ดไม่ได้หยุด พร้อมกับพีอาร์คอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองที่ใช้ชื่อว่า Love Attack ที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ อิมแพ็ค อารีน่า งานนี้แฟนคลับหนุ่มบี้เตรียมควักกระเป๋าจองบัตรกันตั้งแต่วันที่ 19 เมษายนนี้ได้เลย

แก้ม ปลิ้มผลงานตัวเอง- ดิว ทำใจ ไม่หวังมากขอแค่คำชม

หลังการแข่งขัน พวกเขาทั้งสี่คนก็ถูกจับมาเปิดอกเปิดใจถึงการแข่งขันที่ผ่านมา โดยเฉพาะ แก้ม ที่ถูกจับตามองและได้รับคำชมอย่างล้นเหลือ

"วันนี้เป็นโชว์ที่สุดยอดมาก ดีที่สุดตั้งแต่โชว์มา หนูไม่ได้คิดไปถึงว่าหลังจากนี้แล้วจะต้องได้เป็นเดอะ สตาร์ แค่ทำเต็มที่ก็โอเคแล้ว"

ในขณะที่ ต้น บอกว่า ยัง 50/50 กับคะแนนที่ตัวเองได้รับ แม้ผลโหวตในห้องส่งจะได้อันดับ 2 ก็ตาม "ผมว่าผมก็มีสิทธิ์จะออกมากกว่าทุกคน สังเกตจากกองเชียร์ ป้ายไฟ อะไรอย่างนี้ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้เสียใจอะไร"

ส่วน รุจ ที่ผิดฟอร์มหล่นลงไปเป็นอันดับ 3 ก็ยังมั่นใจว่า ยังไงๆ ตัวเองก็ต้องติด 1 ใน 3 คนสุดท้ายอย่างแน่นอน "คะแนนโหวตในห้องส่งก็โอเค ดีกว่าไม่ได้เลย เพราะเรารู้ว่าน้องแก้มเขาได้อยู่แล้ว แต่มันก็ยังไม่แน่ เพราะคะแนนอันนี้มันแค่ 10% ยังเหลืออีก 90% ตอนนี้รู้แล้วว่าถ้าได้อยู่ต่อจะต้องทำยังไงต่อไป ยังมีอีกหลายแผน (หัวเราะ)"

ส่วน ดิว ที่ดูจะน่าหนักใจกับการเป็น 2 คนสุดท้ายบนปากเหวมาหลายสัปดาห์ติด ก็ไม่ได้เคร่งเครียดกับคะแนนในห้องส่งที่ได้รับ แต่ยังมองโลกในแง่ดีว่าได้รับคำชมจาก 3 กรรมการก็พอใจแล้ว "วันนี้แฮปปี้กว่าทุกวีคที่ผ่านมา คอมเมนท์ของกรรมการก็ค่อนข้างเอกฉันท์ เพราะทุกทีจะโดนไม่ใช่น้อย (หัวเราะ) ก็ชินแล้วครับ ต้องถามว่าวีคไหนที่ไม่โดนเอาอย่างนี้ดีกว่า (หัวเราะ) แต่ผมไม่ค่อยเก็บมาคิดเท่าไหร่ ไม่อยากคิดมาก แต่ก็ยังอยากอยู่ต่อนะ (หัวเราะ)" ดิวเปิดใจอย่างอารมณ์ดี



ไม่รอดจนได้! ดิว บ๊ายบายเวที มุ่งเดินตามความฝันตัวเอง

วินาทีแห่งการประกาศผลมาพร้อมกับความตื่นเต้น เพราะการแข่งขันนั้นเหลืออีกเพียง 2 สัปดาห์ที่จะรู้ว่าใครคือเดอะสตาร์ตัวจริงในปีนี้ และผลการตัดสินก็ไม่ต่างจากที่คาดไว้ นั่นคือ ดิว จำใจต้องโบกมือลาเวทีเดอะ สตาร์ ไปในสัปดาห์ที่ 5 นี้ ซึ่งครอบครัวของ ดิว ที่ตามมาให้กำลังใจตลอดทุกสัปดาห์ก็กล่าวถึงลูกชายด้วยความชื่นชมว่า ลูกชายทำดีที่สุดแล้ว

"คุณแม่พอใจอย่างที่สุดที่ได้เห็นลูกยืนอยู่บนเวที ถึงแม้ว่าน้องดิวจะไม่ได้ไปต่อ แต่น้องดิวยังอยู่ในหัวใจทุกคน โดยเฉพาะคนเชียงใหม่"

ในขณะที่ ดิว ก็เลือกเพลง เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป มาเป็นเพลงสั่งลาเวที เดอะ สตาร์ โดยเจ้าตัวฝากทิ้งท้ายต่อแฟนๆ ว่า ยังยืนยันที่จะทำตามความฝันของตัวเองต่อไป

โจทย์เพลงในสัปดาห์ต่อไปที่จะมีการโชว์ในวันที่ 19 เมษายน จะเป็นโจทย์ทดสอบความสามารถของเดอะสตาร์ที่เหลือทั้ง 3 คน อย่างแท้จริง ในโจทย์ มินิคอนเสิร์ต ซึ่งต้องมาวัดกันว่า ระหว่าง แก้ม รุจ หรือ ต้น ใครจะฉายแววความเป็นเดอะสตาร์ ในสัปดาห์ตัดเชือกได้มากกว่ากัน

คลิก :ไม่ต้องเสียเวลาค้นหา! เรารวบรวมทุกอย่างที่เป็น เดอะ สตาร์ 4 ไว้ให้คุณที่นี่
คลิก :รวมประวัติผู้เข้าแข่งขัน เดอะสตาร์ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook