เดอะสตาร์วีค 5 ดี๊ด๊าประกบรุ่นพี่- ลุ้น ดิว-แก้ม ใครน่าร่วง | Sanook Music

เดอะสตาร์วีค 5 ดี๊ด๊าประกบรุ่นพี่- ลุ้น ดิว-แก้ม ใครน่าร่วง

เดอะสตาร์วีค 5 ดี๊ด๊าประกบรุ่นพี่- ลุ้น ดิว-แก้ม ใครน่าร่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


นับถอยหลังกันไปทุกทีแล้ว สำหรับเส้นทางสู่ดวงดาวของเหล่าผู้ประกวดในเวที เดอะสตาร์ 4 ซึ่งตอนนี้ผ่านการแข่งขันเหลือเพียง 4 คนเท่านั้น และเสาร์ที่ 5 เมษายน นี้ ผู้เข้าแข่งขันและร้องโชว์ในคอนเสิร์ตคนละ 2 เพลงด้วยกัน โดยเริ่มจาก โจทย์เพลงโชว์เดี่ยวโดยใช้เพลงของรุ่นพี่เดอะ สตาร์ เป็นเพลงบังคับ และ โจทย์เพลงประกบคู่ศิลปินรุ่นพี่ ซึ่งแต่ละคนก็ได้เลือกสรรเพลง พร้อมกับซักซ้อมร่วมกับศิลปินที่ตัวเองเลือกจับคู่กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เริ่มจาก รุจ หมายเลข 8 จะโชว์เดี่ยวในเพลง เธอคือหัวใจของฉัน ซึ่งเป็นเพลงของ นิค เดอะสตาร์ 2 และโจทย์เพลงคู่ที่เลือกประกบกับศิลปินสุดสวย นัท มีเรีย ในเพลง คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว

ด้าน แก้ม หมายเลข 4 ซึ่งมีคะแนนโหวตมาเป็นอันดับหนึ่งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาครั้งนี้จะร้องเดี่ยวในเพลง ฉันก็มีจิตใจ ของ จิ๋ว เดอะสตาร์ ที่หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดี ส่วนเพลงคู่นั้น สาวแก้มเลือกประกบหนุ่มเสียงดีที่มีซส์สูสีกันอย่าง ป๊อป แคลอรี่ส์ บลา บลา ในเพลง อาจจะเป็นคนนี้ ที่รับประกันความเพราะว่าต้องกินขาดอย่างแน่นอน

ขณะที่ ต้น หมายเลข 1 เลือกโจทย์เพลงฮิตได้อย่างถูกจังหวะเวลา เพราะเขาจะขึ้นเวทีในเพลง จังหวะหัวใจ ของ บี้ เดอะสตาร์ 3 และเลือกเกี่ยวก้อยร้องเพลงคู่กับ มด ทรีจี ในเพลง มาทำไม ปิดท้ายด้วย ดิว หมายเลข 5 ขอคว้าไมค์โชว์เพลงของรุ่นพี่ เอ็ม เดอะสตาร์ 2 ตามประสาชาวร็อค ในเพลง หัวใจไม่ฟังเหตุผล โดยจะประกบร็อครุ่นพี่ ปู แบล็คเฮด ในเพลง รักเธอเสมอ อีกด้วย

แค่เห็นชื่อเพลงและศิลปินรับเชิญที่แต่ละคนเลือกมาก็เดาภาพความมันที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์นี้ได้แล้ว แต่ยังไงก็อย่าลืมช่วยกันโหวตเบอร์ในดวงใจของคุณให้ได้ไปต่อกับโค้งสุดท้ายของ เดอะ สตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 ก็แล้วกัน

คลิก :ไม่ต้องเสียเวลาค้นหา! เรารวบรวมทุกอย่างที่เป็น เดอะ สตาร์ 4 ไว้ให้คุณที่นี่
คลิก :รวมประวัติผู้เข้าแข่งขัน เดอะสตาร์ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook