ถูกหามส่งโรงหมอ เจ โต้! เปล่าโปรโมตคอนเสิร์ต! | Sanook Music

ถูกหามส่งโรงหมอ เจ โต้! เปล่าโปรโมตคอนเสิร์ต!

ถูกหามส่งโรงหมอ เจ โต้! เปล่าโปรโมตคอนเสิร์ต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ช่วงนี้บรรดาศิลปินดาราแข่งกันป่วยจนหามส่งโรงพยาบาลกันแทบไม่ทัน อย่างก่อนหน้านี้ม่ายสาวหมาดๆ อย่าง นิโคล เทริโอ ก็เพิ่งเจอโรควูบน็อคเข้าโรงพยาบาล ไปนอนหยอดน้ำข้าวต้มอยู่หลายวัน

ล่าสุดนักร้องพ่อลูก 3 ร่างกำยำอย่างหนุ่ม เจ-เจตริน ก็ดันมาท้องเสียแบบไม่มีสาเหตุ และเพิ่งถูกหามส่งโรงหมอเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (2 เม.ย.) โดยแพทย์ระบุมีเชื่อแบคทีเรียในกระเพาะอาหาร นอนให้น้ำเกลือร่วม 5 ขวด เจ้าตัวโต้เปล่าโปรโมตคอนเสิร์ตที่จะถึงนี้!!!

ผู้สื่อข่าวจากหลายสำนักรุดไปเยี่ยมดูอาการป่วยของนักร้องหนุ่มที่ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โดยหนุ่ม เจ-เจตริน ออกมาชี้แจงอาการป่วย โดยมีภรรยาสุดเลิฟ ปิ่น-เก็จมณี และ น้องเจ้านาย รวมถึงเพื่อนซี้อดีตแดนเซอร์คนสนิทอย่าง ชาลี มาคอยเฝ้าไข้อย่างใกล้ชิดด้วย

นักร้องหนุ่มแอบเหน็บสื่อที่เล่นทีจริง ก่อนเปิดใจถึงอาการป่วยของตนอย่างอารมณ์ดีว่า “ทีตอนแถลงข่าวเปิดอัลบั้มไม่เห็นมากันเยอะแบบนี้เลย” พร้อมเปรยต่อว่า.....

“เพิ่งเข้าโรงพยาบาลมาเมื่อวาน หลังจากไปเล่นคอนเสิร์ตเสร็จรู้สึกปวดท้องและถ่ายไม่หยุด จนรู้สึกอ่อนเพลียมาก เลยโทรบอกให้ผู้ช่วยปิ่นเอารถมารับพาไปส่งโรงพยาบาล เพราะตอนนั้นไม่มีใครอยู่เลย คุณหมอบอกว่าน่าจะมีเชื้อแบคทีเรียในกระเพาะอาหาร แต่ก่อนจะท้องเสียมากขนาดนี้ผมกินอาหารได้น้อยมาก แล้วก็กินนมเปรี้ยวเข้าไปด้วย ไม่รู้ว่าอันนี้เกี่ยวกันหรือเปล่า แต่ก่อนที่จะมาหาคุณหมอเคยตรวจเจอแผลในกระเพาะอาหารมาก่อนครับ”

“คุณหมอให้น้ำเกลือประมาณ 4-5 ขวด ใส่ยาฆ่าเชื้อลงไปด้วย แล้วรอดูอาการ แต่ตอนนี้ไม่เป็นอะไรแล้ว เดี๋ยวคืนนี้ก็จะไปเล่นคอนเสิร์ตต่อ แต่ยังไงผมต้องขออภัยที่ไม่ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ร้านรูท อาร์ซีเอ ด้วยละกันนะครับ”

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook