รวมมิตรนักร้องลูกทุ่งปันนํ้าใจ ยอดรัก หาทุนรักษามะเร็ง | Sanook Music

รวมมิตรนักร้องลูกทุ่งปันนํ้าใจ ยอดรัก หาทุนรักษามะเร็ง

รวมมิตรนักร้องลูกทุ่งปันนํ้าใจ ยอดรัก หาทุนรักษามะเร็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ผ่านไปอีกงานกับความมีนํ้าใจที่เพื่อนผองในวงการลูกทุ่งเทให้แก่
ยอดรัก สลักใจ
ในงาน เพื่อนรักสลักใจ เมื่อวันอังคารที่ 25 มีนาคม บริเวณห้างคาฟูร์ ถนนพระราม 2 ซึ่งใช้วิธีล้อมรั้วเก็บบัตรคนละ 100 บาท เหมือนสมัยที่ยอดรักยังคงเปิดวงดนตรีเดินสาย โดยมีนักร้องร่วมงานเช่นเคย อาทิ ไชยา-แอน มิตรชัย, ศรเพชร ศรสุพรรณ, โย่ง เชิญยิ้ม, อ๊อด โฟร์เอส, เสรีย์ รุ่งสว่าง, ลูกนก สุภาพร, เกรียงไกร กรุงสยาม, รุ่ง สุริยา, สุดา ศรีลำดวน, สุดโก้ เจียระไน, เอ๋ พจนา และนักร้องรุ่นใหม่อีกมากมาย



งานนี้ ไชยา มิตรชัย ร้องเพลง ร่องเรือหารัก เรียกเสียงกรี๊ดจากแม่ยกพ่อยกลั่นเวที ก่อนที่ ยอดรัก จะแอบย่องมาด้านหลัง โชว์นํ้าเสียงสดๆ เล่นเอาไชยาถึงกับต้องรีบรี่เข้าไปหาพร้อมยกมาลัยทำจากแบงก์ร้อย ที่แฟนเพลงนำมาให้มอบให้แก่ ยอดรัก กลางเวทีแถมด้วยการถือกล่องบริจาคลงจากเวทีไปหาพี่น้องแฟนเพลงถึงทีเลย ก่อนจะกลับมาถ่ายรูปร่วมกับนักร้องในดวงใจบนเวทีอีกครั้ง



ยอดรักเปิดใจกลางเวทีขอบคุณน้ำใจที่แฟนเพลงและสังคมมอบให้ ก่อนประกาศถึงวิธีการรักษามะเร็งด้วยวิธีการแพทย์แบบใหม่ ที่ในเมืองไทยยังไม่มีใครเคยรักษานั้น คือการปิดเส้นเลือดเพื่อตัดอาหารบางส่วนไม่ให้ไปเลี้ยงเนื้อร้าย และทำให้เนื้อร้ายฝ่อไปเองก่อนจะกำจัดออกจากร่างกาย จากนั้นนักร้องแต่ละคนก็สลับกันขึ้นมอบความสุขให้แก่ผู้ชมจนอิ่มเอมไปตามๆ กัน







ดาวน์โหลดเพลงของ ยอดรัก สลักใจ ได้ที่นี่ค่ะ









ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook