รักล้นหาด ใน Cool Music Fest Love Maker by am :pm Live in Hua-Hin | Sanook Music

รักล้นหาด ใน Cool Music Fest Love Maker by am :pm Live in Hua-Hin

รักล้นหาด ใน Cool Music Fest Love Maker by am :pm Live in Hua-Hin
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คูล 93 ฟาเรนไฮต์ คลื่นเพลงเพราะอันดับ 1 จัดทริปคอนเสิร์ตครั้งพิเศษเป็นครั้งแรกกับเทศกาลเพลงรักริมหาด ใน COOL MUSIC FEST Love Maker by am :pm Live in Hua - Hin ณ ริมหาดส่วนตัว ไพรม์ เนเจอร์ วิลล่า หัวหิน



เมื่อทุกอย่างพร้อมคอนเสิร์ตก็เริ่มขึ้นโดยเปิดตัวด้วย VTR ที่เล่าถึงเรื่องราวของผู้อยู่เบื้องหลังคอนเสิร์ตครั้งนี้คือ คู่หูคนทำเพลงรัก am :pm (เอเอ็ม:พีเอ็ม) หรือ แม็ค กับ ปิง สองเบื้องหลังคนสำคัญของงานในอัลบั้มชุดนี้ ตามด้วยภาพของศิลปินในอัลบั้ม Love Maker by am :pm หลังจากนั้นคอนเสิร์ตก็เริ่มขึ้นด้วยศิลปินคนแรก ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน ที่ร้องนำเพลงสากลสุดหวานสไตล์อาร์แอนด์บีแท้ๆ I’ll Make Love To You มาร้องเมดเล่ย์กับเพลง End of The Road แถมนำเพลงรักมาฝากอีก 2 เพลง พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร ที่ขนเพลงเพราะอย่าง คนพิเศษ และเพลง ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน มาร้องคู่กันด้วย



หนุ่มมาดเท่ ดัง-พันกร บุณยะจินดา ก็มาด้วยเพลงช้าๆ อย่าง ดึกแล้ว ที่นำมาร้องในสไตล์ตัวเอง แต่ที่ทำให้บรรยากาศของงานนี้ประทับใจเข้าไปอีกก็เมื่อแขกรับเชิญของ ดัง ที่มาร้องคู่กันในเพลง ใครคือเธอ เธอคือใคร ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็น สาวปาน ธนพร คู่ซี้คนเดิมที่โคจรมาร่วมงานกันอีกครั้งเพื่อเซอร์ไพร์สผู้ชมคอนเสิร์ตโดยเฉพาะ ก่อนจะปิดท้ายกับช่วงของ ดัง กับเพลง ไม่เห็นเป็นไร

จากนั้นก็ยกเวทีส่งต่อให้กับนักร้องสาวเสียงคุณภาพ แหม่ม-พัชริดา วัฒนา พร้อมกับเพลงเพราะๆ ผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา ตามมาด้วยเพลงสากลยอดฮิต I Say A Little Pray For You ซึ่งเพลงนี้ก็เรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมได้อย่างอบอุ่น ส่วน 2 หนุ่มอารมณ์ดี เบิร์ด กะ ฮาร์ท ที่นำเพลง รอรัก และเพลง ฝน มาร้องให้ฟัง แถมยังขนมุขเด็ดมาแซวกันให้คึกครื้น

ส่วนกลุ่มศิลปิน Acappella 7 ที่หายไปนานจนหลายคนคิดถึง ก็มาเปิดตัวด้วยเพลงสากลเพลง Don’t Worry Be Happy ที่นำมาร้องในสไตล์ อะแคปเป-ล่า ตามมาติดๆ ต่อกันด้วยเพลงย้อนอดีตความทรงจำของพวกเขา Dog และเพลงเมดเลย์ชุดใหญ่ ปิดท้ายด้วยการโชว์เพลง กลัวใจ ในเวอร์ชั่นพิเศษเพื่อคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะในสไตล์อะคูสติก เปียโน ก่อนจะส่งมอบช่วงต่อให้กับ เบน ชลาทิศ ที่มากับเพลงเข้าบรรยากาศ Somewhere Beyond The Sea และไม่ลืมที่จะมากับเพลงฮิต คนข้างล่าง ในเวอร์ชั่นสุดพิเศษแบบอะคูสติกร่วมกับ Acapella 7 ที่ปิดเบรคของตัวเองด้วยเพลง ทั้งๆ ที่รู้



ส่วนศิลปินสาวเสียงดีที่หลายคนรอคอย เจนนิเฟอร์ คิ้ม แม้จะมาดึกซักนิดแต่แฟนๆ ก็ไม่มีท้อถอย กับเพลงโรแมนติกที่ เจ๊คิ้ม เลือกมาขับกล่อม ทั้ง อยากให้รู้ว่ารักเธอ, คนในนิยาย และไม่ลืมที่จะเกี่ยวก้อยคู่หู โก้ มิสเตอร์แซ็กส์แมน มาโชว์เพลง One More Time ก่อนที่อินโทรเพลง สายลม จะดังขึ้น เรียกเสียงปรบมือเกรียวกราว

นอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้น งานนี้ยังเติมเต็มบรรยากาศโรแมนติกด้วยแขกรับเชิญชุดใหญ่อย่าง อีทีซี ที่นำเพลงในอัลบั้มของพวกเขามาร้องในเวอร์ชั่นพิเศษสุดๆ ปิดท้ายด้วยศิลปินสุดพิเศษขวัญใจแฟนๆ หลายคนที่ห่างหายจากเวทีไปนานอย่าง นูโว ที่มามอบทั้งความสนุกและความซึ้งจนเต็มอิ่ม

และด้วยบรรยากาศริมหาดบวกกับได้มาฟังเพลงรักความหมายดีๆ ครบทุกอารมณ์ แถมศิลปินชั้นนำเมืองไทยยังขับร้องกันสดๆ แบบเป็นกันเองอย่างนี้ แน่นอนเหลือเกินว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะเป็นสุดยอดคอนเสิร์ตเพลงรักที่ประทับใจทุกคนที่ได้มาชมในวันนี้ไปอีกนานเท่านาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook