น้ำเดอะสตาร์ มะเร็งกำเริบหนักอาการโคม่า | Sanook Music

น้ำเดอะสตาร์ มะเร็งกำเริบหนักอาการโคม่า

น้ำเดอะสตาร์ มะเร็งกำเริบหนักอาการโคม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
น้ำ เดอะสตาร์ อาการโคม่าหนัก หลังหมอทำคีโมแล้วเจ้าตัวเกิดอาการแพ้ ด้านแม่ติดคุกอยู่เลยไม่รู้เรื่อง



น้ำ- ศิราณี ทองนิยม หลังไปไม่ถึงดวงดาวบนถนนเส้นทางสายบันเทิง ด้วยอาการป่วยเป็น มะเร็งที่เม็ดเลือดขาว กระทั่งต้องถอนตัวจากการเป็นหนึ่งใน 8 ผู้เข้ารอบสุดท้ายของรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว เพื่อเข้ารักษาตัวอย่างเร่งด่วน

ล่าสุด ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ บ.เอ็กแซ็กท์ จึงได้รับการชี้แจงว่า อาการของ น้ำ ศิราณี นั้นถือว่าอยู่ในขั้นโคม่า ตอนนี้นอนอยู่ในห้องไอซียูของ อาคารพาณิชย์ภักดี โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โดยเหล่าบรรดาเดอะสตาร์ที่ตกรอบไปแล้ว รวมทั้งทีมงาน โปรดิวเซอร์รายการ เดอะสตาร์ กำลังเดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจ ส่วน บอย- ถกลเกียรติ วีรวรรณ เจ้าของโปรเจกต์รายการยังคงติดภารกิจอยู่ต่างประเทศ

ทั้งนี้ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา น้ำ ศิราณี ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลจุฬาฯ ด้วยวิธีการให้คีโม แต่เจ้าตัวเกิดอาการแพ้อย่างหนัก จนทำให้อาการทรุดลง และนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูตลอดเวลา ขณะที่ผู้เป็นแม่เองก็ไม่สามารถมาเยี่ยมได้ เพราะติดคุกจึงไม่ทราบเรื่อง ส่วนผู้เป็นพ่อก็ยังมิได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลแต่อย่างใด

โดย น้ำนั้น เจ้าตัวมีพี่น้องทั้งหมด 5 คน อาศัยอยู่กับพ่อและป้า เนื่องจากครอบครัวยากจน จึงไม่ได้มีโอกาสได้เรียนหนังสือ ความคาดหวังที่เข้ามาประกวดครั้งนี้ เพราะอยากเข้ามาร้องเพลงหาเงินช่วยเหลือทางบ้าน เนื่องจากตนไม่มีโอกาสได้เรียนหนังสือ เพราะอาการป่วยกำเริบ จนทำให้ต้องถอนตัวออกจากการแข่งขัน ได้มีโอกาสร้องเพลง 1 เพลงบนเวทีเดอะสตาร์ ก่อนต้องเข้ารักษาตัวมาโดยตลอด

อย่างไรก็ตาม ในการถอนตัว 8 คนสุดท้ายเพื่อเข้ารับการรักษาตัว ทางด้านเอ็กแซ็กท์มอบเงินให้รักษาตัวเบื้องต้น 1 แสนบาท พร้อมเปิดเลขที่บัญชีให้กับสาวน้ำด้วย ชื่อบัญชี : บริษัท เอ็กแซ็กท์ จำกัด เพื่อ นางสาวศิราณี ทองนิยม บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาอโศก 032-454717-4

คลิก :ไม่ต้องเสียเวลาค้นหา! เรารวบรวมทุกอย่างที่เป็น เดอะ สตาร์ 4 ไว้ให้คุณที่นี่
คลิก :รวมประวัติผู้เข้าแข่งขัน เดอะสตาร์ 4
คลิก :กระทู้ : ส่งกำลังใจให้ น้ำ ศิราณีกันเถอะค่ะ ตอนนี้อาการโคม่ามากๆ
คลิก :อ่านประวัติ น้ำ เดอะ สตาร์

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook