Infamous มั่นใจ คนกลางคืน ถูกใจชาวร็อก | Sanook Music

Infamous มั่นใจ คนกลางคืน ถูกใจชาวร็อก

Infamous มั่นใจ คนกลางคืน ถูกใจชาวร็อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เพิ่งเปิดเพลงแรกออกไปให้แฟนๆ ได้พิสูจน์ฝีมือ วงร็อกหน้าใหม่ Infamous (อินเฟมัส) วงหน้าใหม่ที่มีสมาชิกอย่าง เก่ง-ธนดล สุกัณหะเกตุ (ร้องนำ), ช้อป-วรวุฒิ สุนทรประทุม (กีตาร์), ปาล์ม-จิตตพันธุ์ จิตร์แก้ว (เบส), แซ็ก-ศิวลักษณ์ หินแก้ว (กีตาร์) และ ฟิล์ม-ปิยะนันท์ แก้วบุญเรือง (กลอง) ก็ได้รับการตอบรับที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งการตอบรับครั้งนี้ก็ยิ่งทำให้พวกเขารู้สึกดีใจและมั่นใจว่าเพลง คนกลางคืน จะต้องถูกใจชาวร็อกกันแน่ๆ



“ตอนนี้เพลง คนกลางคืน เริ่มมีแฟนๆ รู้จักกันเยอะขึ้นแล้วครับ พวกเราก็รู้สึกดีใจมากๆ เพราะเพลงนี้เราตั้งใจเลือกมาเป็นเพลงเปิดอัลบั้มแรก เป็นเพลงที่ทำกันสุดฝีมือ พอทราบฟีดแบ็คที่แฟนๆ ตอบรับมาอย่างนี้เราก็อุ่นใจจริงๆ ครับ



เพลงนี้คนที่ได้ฟังจะบอกว่ามีจุดเด่นที่ซาวนด์ดนตรีที่เป็นเพลงร็อกที่หนักแต่ฟังง่าย เพราะว่าเราจะเน้นเสียงของเครื่องดนตรีแต่ละชิ้นให้โดดเด่นขึ้นมาตลอดเพลง โดยจะไม่ได้ให้ทุกชิ้นเล่นหนักๆ ไปพร้อมกันหมด ทำให้เพลงของเราเป็นเพลงร็อกที่ฟังแล้วเป็นร็อกที่ชัดเจน และแต่ละคนก็ได้โชว์ความสามารถทางดนตรีของตัวเองอย่างเต็มที่ไปด้วย ซึ่งผมว่าการที่ได้ฟังเพลงที่หนักแน่นและชัดเจนอย่างนี้แหละที่ ถูกใจแฟนๆ กันครับ”








ดาวน์โหลดเพลงของ Infamous ได้ที่นี่ค่ะ








  • คลิก :
  • ฟังเพลงจาก Infamous

    แชร์เรื่องนี้
    แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook