ธันวา ไก่ตาฟาง ฉุนต่อยก่อนเคลียร์ค่ายเพลงป้ายสีหักหลัง | Sanook Music

ธันวา ไก่ตาฟาง ฉุนต่อยก่อนเคลียร์ค่ายเพลงป้ายสีหักหลัง

ธันวา ไก่ตาฟาง ฉุนต่อยก่อนเคลียร์ค่ายเพลงป้ายสีหักหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ธันวา ราศรีธนู นักร้องเพลงดัง ไก่ตาฟาง โวยค่ายเพลงหักหลัง เอางานเพลงชุดเก่ามาปัดฝุ่นขายใหม่โดยไม่บอกกล่าว แถมถูกใส่ร้ายป้ายสีว่าเป็นคนเนรคุณ ตอนนี้ปรึกษาทนายแล้วเตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหาย ลั่นเจอหน้าเจ้าของค่ายเมื่อไหร่ขอต่อยก่อนค่อยเคลียร์



เมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการติดต่อร้องทุกข์จาก ธันวา ราศรีธนู นักร้องเพลงชื่อดัง ไก่ตาฟาง ที่กำลังฮอตฮิตทั้งบนหน้าปัดวิทยุ และในผับในบาร์ว่า มีค่ายเพลงที่ปิดตัวไปแล้วนำงานเพลงชุดเก่าของตนเองออกมาปัดฝุ่นขาย แล้วแอบอ้างว่าเป็นงานเพลงชุดใหม่ล่าสุดของตน สร้างความสับสนให้กับแฟนเพลง และบริษัทที่รับจัดจำหน่ายงานเพลงให้กับตน



ทั้งนี้นักร้องเพลงดัง ไก่ตาฟาง กล่าวว่า ย้อนกลับไปเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา ตนทำงานเพลงใต้ดินขายเอง ร้องเองตามตลาดนัด จนได้รู้จักกับนักแต่งเพลงคนหนึ่ง ได้แนะนำให้รู้จักกับค่ายเพลงแห่งหนึ่ง โดยผู้บริหารค่ายเพลงดังกล่าวได้ขันอาสาที่จะจัดจำหน่ายงานเพลงชุด วันที่ฉันรอ ซึ่งเป็นเพลงเพื่อชีวิตให้ แต่ให้ตนเป็นฝ่ายลงทุนทำมาสเตอร์ ถ่ายมิวสิกวีดิโอ และถ่ายทำวีซีดีคารโอเกะเอง โดยทางค่ายไม่ได้ลงทุนแม้แต่บาทเดียว



เมื่อทางค่ายเอามาสเตอร์ไปแล้ว ทางผู้บริหารค่ายดังกล่าวกลับมาบอกกับตนต่อมาว่า มีปัญหาบางประการต้องปิดค่ายเพลง แต่ไม่ได้คืนมาสเตอร์ให้ ตนเลยมาทำมาสเตอร์งานเพลงชุด ตำนานนักสู้ ให้กับ บ.เอ็กซ์ตร้าซาวด์ จำกัด จนผ่านไป 1 ปี ค่ายเพลงนี้ก็ได้ปิดตัวลงอีก ตนเลยตัดสินใจทำมาสเตอร์ชุด แรงใจจากแม่ ที่มีเพลง ไก่ตาฟาง เป็นเพลงเอกเอง ก่อนจะมาถูกค่ายเพลงเก่าเอางานเพลงมาปัดฝุ่นขายใหม่



''พองานชุดนี้ที่มีเพลงไก่ตาฟาง เสร็จ ผมก็เอาไปขายที่ใต้ ที่ จ.สุราษฎร์ธานี แล้ว บ.บ้าน KOY เขาก็มาอาสาจัดจำหน่ายให้ที่ใต้ก่อน พอดังก็เลยวางขายทั่วประเทศ แต่พอมีชื่อเสียงปรากฏว่าค่ายเพลงที่เอามาสเตอร์ชุด วันที่ฉันรอ ไป กลับเอาชุดนั้นออกมาวางขาย แล้วก็แอบอ้างกับยี่ปั๊วะว่าเป็นงานเพลงชุดใหม่ของผม โดยที่ผมไม่รู้เรื่องเลย พวกยี่ปั๊วะก็โทร.มาถามผมว่า อ้าว มีงานชุดใหม่แล้วเหรอ เพราะเขาสงสัยไงว่าทำไมถึงคนละบริษัทกัน ทำให้ผมรู้ความจริงว่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น''



ธันวา กล่าวต่อว่า หลังจากที่ตนทราบเรื่องนี้ ก็ได้โทร.ไปสอบถามผู้บริหารค่ายเพลงดังกล่าว และบอกให้หยุดพฤติกรรมลักษณะนี้ ซึ่งทางผู้บริหารได้รับปากกับตนว่าจะหยุดส่งงานเพลงของตนออกขาย แต่ปรากฏว่าทุกวันนี้ยี่ปั๊วะยังรายงานมาว่า งานเพลงชุดดังกล่าวยังมีส่งออกมาจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง และมียอดจำหน่ายที่ดีมากด้วย พร้อมกันนี้ตนยังได้รับการบอกกล่าวจากเพื่อนศิลปินด้วยว่า ผู้บริหารค่ายคนดังกล่าวได้ไปป่าวประกาศไปทั่ววงการว่า เป็นคนปลุกปั้นตนขึ้นมา และตนเป็นคนเนรคุณ ลืมบุญคุณคนเลยหนีไปอยู่กับค่ายอื่นอีกด้วย



''ผมโกรธมากนะ ไปแอบอ้างว่าเขาเป็นคนปั้นผมมา แล้วผมก็ลืมบุญคุณเขาเลยไปอยู่กับที่อื่น ที่ผมออกมาพูดเพราะข้องใจว่าทำไมเขาต้องทำแบบนี้ เอาเปรียบผม ใส่ร้ายป้ายสีผม เขาจะปั้นผมได้ไง สลึงเดียวก็ไม่เคยกระเด็นมาจากกระเป๋าเขาเลย ขนาดเมื่อก่อนโทร.นัดกันมาคุยงานที่ร้านอาหาร เช็กบิลมายังให้ผมจ่ายเลย ทั้งที่ผมไม่ได้กินอะไรเลย ตอนนี้กำลังปรึกษาบ้านดนตรี KOY และทนายอยู่ว่าจะฟ้องร้องเขาได้ไหม แต่ตอนนี้ถ้าเจอหน้าเขาขอต่อยก่อนเคลียร์เลย เพราะผมโมโหมาก'' ธันวา กล่าว



  • คลิก :
  • อ่านประวัติ ธันวา ราศีธนู เจ้าของผลงานไก่ตาฟาง









    ดาวน์โหลดเพลงของ ธันวา ราศีธนู ได้ที่นี่ค่ะ









    ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

    แชร์เรื่องนี้
    แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook