เม ร่วง เดอะสตาร์ 4 | Sanook Music

เม ร่วง เดอะสตาร์ 4

เม ร่วง เดอะสตาร์ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



สาวสวยสุดเซ็กซี่ เม- ปวีณ์สุดา แพ้เสียงโหวต ร่วงตาม แม็ก เจ้าตัวยิ้มรับความพ่ายแพ้ แต่ไม่ลืมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้



เดอะ สตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 เดินทางมาจนถึงการแข่งขันสัปดาห์ที่ 4 กับโจทย์เพลลที่ท้าทายและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ โดยในสัปดาห์นี้ผู้เข้าแข่งขันที่เหลือทั้ง 5 คน ก็จะต้องขึ้นเวทีด้วย 2 เพลงโจทย์ คือเพลงช้า และเพลงแดนซ์








แก้ม กลับมามีลุ้น - ต้น-เม สะดุดรั้งท้าย



หลังจากคะแนนโหวตกลางสัปดาห์ (โดยยังไม่รวมคะแนนโหวตในวันศุกร์และการแข่งขัน) ผลปรากฏว่า สาวแก้ม วิชญาณี ที่เคร่งเครียดกับอนาคตของตัวเองบวกกับความกังวลว่าแฟนๆ จะเริ่มออกอาการเบื่อสไตล์นักร้องประกวดของตัวเองตลอดสัปดาห์ที่แล้วก็ได้หายใจโล่งขึ้น เมื่อมีคะแนนโหวตนำมาเป็นที่ 1 ตามมาด้วย ดิว หนุ่มมาดเท่ที่ยังกวาดคะแนนจากสาวๆ ไม่แพ้ รุจ ที่สัปดาห์นี้ออกอาการสะดุดเล็กน้อยโดยหล่นลงไปเป็นที่ 3 แต่ที่น่าตกใจกว่าคือ ต้น ที่มาแรงแซงโค้งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กลับหล่นลงไปจมบ๊วยอยู่กับ เม อย่างเหลือเชื่อ จนทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ว่าแท้จริงแล้วหนุ่มต้นอาจไม่ได้มีคะแนนโหวตเป้นบ๊วยจริงอย่างผลที่ออกมา พราะน่าจะเป็นแผนของรายการที่ต้องการเรียกคะแนนโหวตทาง SMS เยอะๆ บวกกับต้องการสร้างกระแสรายการไปพร้อมๆ กัน ซึ่งเหตุการณ์ในทำนองนี้ก็เคยเกิดขึ้นกับ แก้ม และ ดิว มาแล้วนั่นเอง



โจทย์เพลงช้าน่าลุ้น แก้ม - เม ครองเวที



เนื่องจากผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 จะต้องออกมาร้องถึง 2 เพลงในคืนนี้ จึงต้องวอร์มอัพด้วยเพลงช้ากันก่อน โดย ดิว ถึงคิวขึ้นเวทีคนแรกกับเพลง ดาวประดับฟ้า ผลที่ออกมาก็ยังคงไม่เป็นที่น่าพอใจนักบวกกับอาการป่วยที่ทำให้หนุ่มมาดเท่ดูซึมลงไป ในขณะที่ เม ก็สวยเสมอบนเวทีกับเพลงที่เลือกมาร้องอย่าง ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ส่วน รุจ ก็ยังคว้าใจสาวๆ ด้วยมาดคุณชายแสนดีไม่ว่าจะร้องเพลงในแนวอะไรก็ตาม และคืนนี้ก็ถือโอกาสใช้ลูกอ้อนขอคะแนนด้วยเพลง คนที่ไม่เข้าตา ตามมาด้วย ต้น หนุ่มน้อยที่มาพร้อมกับบุคลิกที่เนี้ยบขึ้นกับเพลง เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) ตบท้ายด้วย แก้ม กับเพลงสบายๆ ไม่ต้องใช้พาวเวอร์แต่ก็สะกดใจได้เหมือนเดิมกับเพลง หนึ่งในไม่กี่คน










และจากคำแนะนำจากคณะกรรมการทั้งสาม สังเกตว่าสาวสวยทั้ง 2 คนจะได้เปรียบในโจทย์เพลงช้า เพราะได้รับแต่คำชมไปคนละนิดละหน่อยเมื่อเทียบกับ 3 หนุ่มที่เหลือซึ่งก็ยังไม่คงเส้นคงวานัก



ดิว อาการหนัก โจทย์เพลงแดนซ์ยังเชียร์ไม่ขึ้น



หลังอิ่มเอมกับเพลงช้า บรรยากาศในห้องส่งก็ร้อนได้ที่ด้วยโจทย์เพลงแดนซ์ที่มีเบื้องหลังอันทรหด โดยเฉพาะ ดิว กับ แก้ม ที่ตามรายงานบอกว่าตั้งใจกับการฝึกซ้อมจนถึงกับล้มป่วยเข้าโรงพยาบาล แต่ทั้งคู่ก็หอบสปิริตขึ้นเวที ในส่วนของแก้ม นั้น ไม่มีปัญหาในเพลง สุดฤทธิ์สุดเดช ที่ต้องใส่สีลาให้สุดฤทธิ์สุดเดชสมชื่อเพลง ในขณะที่ ดิว ก็เสียหายสมชื่อเพลง เสียมั้ย ที่เจ้าตัวเอามาร้อง เพราะอาการตื่นเกร็งกับการแข่งขันของ ดิว ยังแก้ไม่หายและน่าหนักใจมากขึ้นทุกที ส่วน รุจ ก็ยังคงออกสเต็ปในมาดคุณชายกับเพลงหล่อๆ สักวันฉันจะดีพอ ในขณะที่ขาแดนซ์เจ้าประจำอย่าง เม กับเพลง ผีเสื้อราตรี และ ต้น กับเพลง ฝากเสี้ยง ก็ทำผลงานออกมาได้น่าพอใจในระดับของตัวเอง



สรุปผลโหวตในห้องส่ง แก้ม ทำสำเร็จ - ดิว ท่าจะแย่



ด้วยผลงานที่ส่งผลชัดเจน ก็ทำให้ผลการโหวตในห้องส่งเข้าทาง แก้ม ไปในคืนวันนี้ โดยกลับขึ้นมามีคะแนนต่อจาก 100 เสียงในห้องส่งที่ร่วมส่งคะแนนโหวตให้ ทว่าคะแนนของแต่ละคนก็สูสีไล่เสี่ยกัน และคะแนนของ ดิว ที่ออกมารั้งบ๊วยตามคาด ก็ยังถือว่าเป็นคะแนนที่ไม่ห่างกันนัก



สรุปคะแนนโหวตในห้องส่ง



1. แก้ม 27 คะแนน

2. รุจ 21 คะแนน

3. ต้น และ เม ได้คะแนน 18 คะแนน เท่ากัน

4. ดิว 16 คะแนน


ดิว ทำใจล่วงหน้า ยอมรับสภาพถ้าไม่ได้ไปต่อ



จากการแข่งขันในคืนวันเสาร์ ดิว ได้รับคะแนนโหวตในห้องส่งน้อยสุด ความกดดันก็เริ่มเกิดขึ้นทันทีหลังการแข่งขันจบแม้จะรู้ตัวว่าส่วนหนึ่งที่เขาทำได้ไม่ดีเท่าที่ควรเพราะมีปัญหาอาการป่วย แต่ความเครียดก็ทำให้หนุ่มมาดเข้มต้องหลั่งน้ำตาออกมาจนได้ "มันหลายอย่างมาก มันอึดอัดในใจ เรารู้ว่าใจเราสู้เกินร้อย แต่บางทีตัวกับจิตใจมันก็ไม่ไปด้วยกัน วีคนี้มันมีหลายอย่าง ทั้งสภาพร่างกายและสภาพจิตใจ เครียดครับ" ดิวเปิดใจอย่างเหนื่อยอ่อน



ผลโหวตไม่ช่วย ดิว ยังรอด - เม ร่วง



แต่ถึงจะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าโชว์ความสามารถได้แย่ลงเรื่อยๆ แต่ก็ถือว่า ดิว ยังดวงแข็ง เพราะกำลังใจและคะแนนโหวตยังช่วยดึงให้อยู่ต่อ ในขณะที่ เม ต้องร่วงตกรอบในสัปดาห์นี้ แม้จะถือว่าเป็นตัวสร้างสีสันและมีความตั้งใจกับการแข่งขันในทุกสัปดาห์



อย่างไรก็ตาม สาวเมก็แสดงสปิริตอย่างยอดเยี่ยม โดยยิ้มรับความพ่ายแพ้ และไม่ลืมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ ก่อนจะสั่งลาเวทีด้วยเพลง นาทีที่ยิ่งใหญ่ ถือเป็นการฝากความประทับใจครั้งสุดท้ายของสาวสวยจากเมืองอุบลคนนี้



สำหรับโจทย์การแข่งขันในสัปดาห์หน้าก็ต้องขอบอกว่าไม่ควรพลาด เพราะผู้เข้าแข่งขัน 4 คนที่เหลือ จะต้องเลือกเพลงของ เดอะ สตาร์ รุ่นพี่มาร้องเป็นโจทย์บังคับ พร้อมกับการดวลกับศิลปินแกรมมี่แบบตัวต่อตัว! เหลืออีกเพียง 1 เดือนนับจากนี้ ที่จะได้ทราบกันแล้วว่า ใคร จะได้เป็น เดอะ สตาร์คนใหม่ จะเป็นผู้ชาย (อีกแล้ว) อย่างที่หลายคนคาดกันไว้ หรือ แก้ม จะสร้างประวัติศาสตร์เป็นเดอะ สตาร์ หญิงคนแรก ก็ต้องติดตามเอาใจช่วยกันต่อไป



  • คลิก :
  • ไม่ต้องเสียเวลาค้นหา! เรารวบรวมทุกอย่างที่เป็น เดอะ สตาร์ 4 ไว้ให้คุณที่นี่

  • คลิก :
  • รวมประวัติผู้เข้าแข่งขัน เดอะสตาร์ 4







    ดาวน์โหลดเพลงของ The Star 4 ได้ที่นี่ค่ะ





    แชร์เรื่องนี้
    แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook