คอนเสิร์ตสุดฮามาแล้ว! คิ้มไรเดอร์ VS เอ็กซ์เมน อิน คอนเสิร์ต | Sanook Music

คอนเสิร์ตสุดฮามาแล้ว! คิ้มไรเดอร์ VS เอ็กซ์เมน อิน คอนเสิร์ต

คอนเสิร์ตสุดฮามาแล้ว! คิ้มไรเดอร์ VS เอ็กซ์เมน อิน คอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง สำหรับสุดยอดโชว์คอนเสิร์ตของศิลปินสาวเสียงคุณภาพ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่เคยสร้างความประทับใจแบบสุดๆ ในคอนเสิร์ต สโนว์คิ้มกับผู้ชายทั้ง 7 เมื่อปีที่แล้ว



ล่าสุด ศิลปินสาวเจ้าของลูกคอ 7 ชั้น ขอพลิกบทบาทจาก สโนว์คิ้ม สาวน้อยในเทพนิยายให้กลายเป็น คิ้มไรเดอร์ สาวบู๊ทะลุโลกใน KIM RAIDER VS X-MEN IN CONCERT (คิ้มไรเดอร์ ปะทะ เอ็กซ์เมน อิคอนเสิร์ต) แค่ 2 รอบเท่านั้น ในวันที่ 10-11 พ.ค. นี้ เวลา 19.00 น. ที่รอยัล พารากอนฮอลล์



งานนี้ ดี.จพี่ฉอด รับประกันว่าความสนุก ความมหัศจรรย์ ความมันส์ และความฮาจะกลับมาทำให้ทุกคนได้หัวเราะจนลืมตัวอีกครั้งอย่างแน่นอน แต่ที่ไม่กล้ารับประกันเลยก็คือแต่ละคนจะซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ทันหรือเปล่า



''คอนเสิร์ตสโนว์คิ้มฯ เมื่อปีที่แล้ว สร้างสถิติใหม่จนเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นบัตรชม 3 รอบที่ขายเกลี้ยงในพริบตา เป็นคอนเสิร์ตที่ศิลปินร้องเพลงเพราะที่สุดและเรียกเสียงหัวเราะมากที่สุด รวมทั้งยอดขายวีซีดีคอนเสิร์ตนี้ก็ทะลุกว่า 100,000 แผ่น เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ประทับใจคนทั้งประเทศกันถ้วนหน้า มาครั้งนี้ แค่ออกสปอตโปรโมตวันแรก กระแสตอบรับจึงมีเข้ามาอย่างถล่มทลายในทุกช่องทาง จนพี่เกรงว่าจะเหมือนปีที่แล้วที่บัตรคอนเสิร์ตขายหมดอย่างรวดเร็ว ขนาดรีบไปยืนต่อแถวแล้วยังซื้อไม่ทันก็มี เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากพลาดอีกในปีนี้ ก็คงต้องรีบจับจองบัตรให้ทันนะคะ เพราะมีแค่ 2 รอบเท่านั้นค่ะ''



สำหรับคอนเสิร์ตดังกล่าวประกอบด้วยดาราชั้นนำมากมาย อาทิ อั้ม- อธิชาติ ชุมนานนท์, ก้อง- สหรัถ สังคปรีชา, บี้- สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว, โก๊ะตี๋, ต๊อบ- ปฏิญญา ควรตระกูล ฯลฯ ซึ่งจัดแสดงเพียง 2 รอบเท่านั้น เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 5 เม.ย.นี้ที่ไทยทิคเกตเมเจอร์ทุกสาขา






ดาวน์โหลดเพลงของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้ที่นี่ค่ะ










ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook