โปเตโต้ ส่งอัลบั้มพิเศษ รีเฟรช คืนกำไรแฟนเพลง | Sanook Music

โปเตโต้ ส่งอัลบั้มพิเศษ รีเฟรช คืนกำไรแฟนเพลง

โปเตโต้ ส่งอัลบั้มพิเศษ รีเฟรช คืนกำไรแฟนเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



กำลังขะมักเขเม้นกับการทัวร์คอนเสิร์ตตามภาคต่างๆ สำหรับกลุ่มศิลปินหัวมันพันธ์ดนตรี โปเตโต้ แต่ก็ยังแบ่งเวลามาทำงานอัลบั้มพิเศษ ที่ใช้ชื่อว่า รีเฟรช ( Refresh ) ต้อนรับซัมเมอร์ ด้วยการส่งเพลงใหม่จากลายมือของโปรดิวเซอร์คู่ใจ ฟองเบียร์-ปฏิเวช อุทัยเฉลิม ส่งเพลงซิ้งเกิ้ลแรกจังหวะสนุกๆ ชื่อเพลง รักเธอไปทุกวัน ที่ทะยานเข้าสู่ชาร์จรายการวิทยุต่างๆ อย่างรวดเร็ว ทั้งที่ปล่อยเพลงไปได้ไม่นาน และตามติดมาด้วยซิ้งเกิ้ลที่สองกับเพลงที่มีเนื้อหาเข้มข้น ฟังแล้วเหงาจับใจในเพลง อารมณ์สีเทา ซึ่ง ปั๊ป นักร้องนำได้พูดถึงอัลบั้มนี้ว่า



...สำหรับอัลบั้ม รีเฟรช เป็นอัลบั้มพิเศษที่เราทำออกมาให้ฟังแก้คิดถึงกันไป ก่อนที่จะมีอัลบั้มเต็มครับ ความพิเศษในอัลบั้มนี้เรานำเพลงเก่าที่คุ้นเคย และรู้จักกันอยู่แล้วของ โปเตโต้ มาทำเป็นเวอร์ชั่นใหม่ มีการดีไซน์การร้อง ดีไซน์ดนตรีที่แปลกแตกต่างออกไปจากเดิม เช่นเพลง ที่เดิม จากดนตรีที่มีจังหวะสนุกสนาน เราก็นำมาทำเป็นอะคูสติกเวอร์ชั่น เพลง ลา ลา ลา ก็เปลื่ยนอารมณ์ไปกับกลิ่นดนตรีเร็กเก้ จนได้ลูกผสมของกลิ่นดนตรีป็อปผสมเร็กเก้ที่ลงตัว เป็นต้น ความพิเศษอีกอย่างก็คือ ผมแลกเพลงกันร้องกับวินครับ วินก็มาร้องเพลง คำตอบของหัวใจ ผมก็นำเอาเพลง Sassy Girl ที่วินเคยร้องไว้มาร้องแทนครับ



นอกจากนี้แล้วยังมีเพลงใหม่อีกสองเพลงที่ได้ยินกันไปบ้างแล้วทางวิทยุ คือเพลง รักเธอไปทุกวัน และเพลง อารมณ์สีเทา ซึ่งเพลง อารมณ์สีเทา นี้เป็นเพลงที่เศร้ามาก ผมอินตามจนร้องไห้ในห้องอัดเลย ก็อยากจะให้ลองฟังกันดูครับเพราะพิเศษจริงๆ ทุกๆ เพลงร้องใหม่ อัดเสียงกันใหม่ ทำกันขึ้นมาใหม่หมดครับ อัลบั้มก็จะวางแผงในวันที่ 25 มีนาคม 2551 ครับ เป็นสเปเชี่ยลแพคเกจขายพร้อมกันทั้งซีดีและวีซีดี โดยเราไปถ่ายวีซีดีกันที่เสม็ดเป็นเหมือนการเกาะติดชีวิต โปเตโต้ ครับ เริ่มถ่ายกันตั้งแต่ขึ้นรถจากกรุงเทพฯ ไปถึงเสม็ด ในวีซีดีจะมีโปสการ์ดแกลอรี่ และคลิบวีดีโอที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนด้วย...



แฟนเพลงคนดนตรีหัวมันพันธ์ร็อควง โปเตโต้ เตรียมควักกระเป๋ากันได้แล้ว สำหรับอัลบั้มพิเศษ รีเฟรช วางแผงพร้อมกันทั่วประเทศ 25 มีนาคม 2551 !!






ดาวน์โหลดเพลงของ POTATO ได้ที่นี่ค่ะ







++ ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง



- โปเตโต้ วงแตก !! ถีบหัวส่ง บ๋อม-มือกลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook