ซื้อใจไม่สำเร็จ! แม็ก ร่วง เดอะ สตาร์ | Sanook Music

ซื้อใจไม่สำเร็จ! แม็ก ร่วง เดอะ สตาร์

ซื้อใจไม่สำเร็จ! แม็ก ร่วง เดอะ สตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ซื้อใจแฟนไม่สำเร็จ แม็ก- จิรายุทธ แดนเซอร์เท้าไฟ อำลาเวทีเดอะ สตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 ไปเป็นคนที่ 3 หลังจากคะแนนโหวตดิ่งเหวต่อเนื่องตลอดทั้งสัปดาห์ ส่วน รุจ ชักไม่แน่! เพราะถูกคะแนนโหวตของ ต้น ไล่ถล่มจนขึ้นไปอยู่ที่ 1 แทน ในขณะที่ แก้ม ก็พลิกลงไปอยู่อันดับท้ายๆ อย่างเหลือเชื่อ



เดอะ สตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 3 เหลือ 2 สาว กับ 4 หนุ่ม ต้องมาขับเคี่ยวกันในโจทย์เพลงที่เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงสัปดาห์ล่าสุดที่ต้องงัดพลังออกมาเชือดเฉือนกันอย่างดุเดือดใน โจทย์เพลงร็อค ที่การพลิกผันอาจเกิดขึ้นตลอดเวลา และคนที่ถูกมองว่าคะแนนลอยลำมาตลอด ก็เริ่มมีอาการสะดุดให้เห็นกันบ้างแล้ว



ผลกลางสัปดาห์ก่อนแข่ง เม-แม๊ก คะแนนรั้งท้ายอีกแล้ว รุจ ยังลอยลำ



ยังไม่มีการพลิกผันใดๆ ในคะแนนโหวตกลางสัปดาห์ที่หลังจากคำนวณออกมาก็ยังคงเป็นหนุ่ม รุจ ที่ยังนำลิ่วอยู่เรื่อยๆ และทิ้งห่างจากอันดับสองค่อนข้างมากคล้ายๆ กับทุกสัปดาห์ที่ผ่านมา น่าสนใจตรงที่อันดับ 2 ลงไปนั้นมีการพลิกไปพลิกมาน่าลุ้นกว่ามาก และกลายเป็น ดิว ที่มีคะแนนบ๊วยและเฉียดบ๊วยในช่วงแรกๆ กลับโผล่พรวดขึ้นมามีคะแนนเป็นอันดับสอง เบียดคู่แข่งสาวแกร่งตัวแม่แห่งซีซั่นหล่นลงไปอยู่ถึงอันดับที่ 4 อย่างน่าใจหาย ในขณะที่ แม็ก และ เม ต้องกดดดันกับการจมอยู่ในกลุ่มบ๊วยต่อไปอีกสัปดาห์






ประมวลลีลาร็อคแบบวัดกัน ตัวต่อตัว



เพราะเป็นสัปดาห์ของเพลงร็อค แขกรับเชิญพิเศษประจำสัปดาห์จึงเป็นรุ่นพี่เดอะ สตาร์ ขาร็อคตัวจริงอย่าง อาร์ เดอะสตาร์ปี 3 ที่ขึ้นเวทีมาเป็นกำลังใจให้น้องๆ โดยมีสาว เป้ย- ปานวาด เหมณี แอบย่องมาเป็นกำลังใจอยู่ข้างเวทีให้แฟนคลับตาร้อนผ่าวเล่น



โดยโจทย์เพลงร็อคในคราวนี้ก็เวียนมาถึงคิวของ แก้ม วิชญาณี ที่จะต้องขึ้นมาประเดิมเวทีเป็นคนแรกของการแข่งขันในเพลง เสียใจได้ยินไหม ที่ในระหว่างฝึกซ้อม แก้ม ก็ได้เค้นประสบการณ์จริงในครอบครัวมาทำอารมณ์ โดยไม่ยอมให้คะแนนโหวตกลางสัปดาห์มาบั่นทอนจิตใจ ในขณะที่สาวร่างเล็กอย่าง เม ก็ใส่ลีลาสะบัดเอวแบบไม่ยอมให้คะแนนบ๊วยมาบั่นทอนจิตใจในเพลง แตกหัก








ในขณะที่ ดิว ออกมาในเพลง ทางใครทางมัน ซึ่งปกติแล้ว ดิว มักจะพรีเซนต์ตัวเองว่าเป็นคนพันธุ์ร็อคมาตลอด จนหลายคนคาดหวังว่าโจทย์เพลงในสัปดาห์นี้น่าจะหวานหมู แต่ผลที่ออกมาบนเวที ดูเหมือน ดิว จะยังแก้อาการเกร็งไม่หาย เพราะฟีลลิ่งที่ใส่ในเพลงยังดูรุ่มร่ามไม่ลื่นไหล บวกกับการร้องก็ไม่เต็มเสียงจึงดูผิดธรรมชาติไปมาก ส่วน แม็ก ก็มีวินัยในการแสดงมากเกินไปจนทำให้เพลง วัวลืมตัว ออกมาเป็นเพลงแดนซ์มากกว่าเพลงร็อคตามโจทย์บังคับ แต่ก็ได้ความพยายามเข้าช่วย อีกคนหนึ่งที่น่าผิดหวังคือ รุจ ซึ่งดูผิดฟอร์ม ไม่เด่นเหมือนที่ผ่านๆ มา เมื่อออกมากับเพลง ความรักทำให้ตาบอด ผิดกับ ต้น ที่ลีลาดีเกินคาด เพราะได้งัดท่าเต้นดุ๊กดิ๊กประจำตัวออกมาใช้ในเพลง ลูกกรุง ที่ดูสนุกมีขีวิตชีวา มีพัฒนาการที่เด่นชัด



พลิกล็อคกันน่าดู!! ต้น พลิกขึ้นนำ แก้ม กินบ๊วย!



พลิกล็อคถล่มทลายเมื่อผลคะแนนโหวตในห้องส่งออกประกาศออกมาเรียบร้อย ว่า เจ้าของคะแนนโหวตสูงสุดในห้องส่งประจำสัปดาห์เพลงร็อคตกเป็นของ ต้น ที่ทำความพยายามจนสำเร็จแบบไม่มีข้อกังขา แต่อาจทำให้แฟนคลับของ รุจ แอบคาใจ ที่คะแนนโหวตตกรูดลงไปอยู่อันดับ 3 แต่ที่ชวนให้ช็อคคือสาวเสียงทรงพลังอย่าง แก้ม ที่พลิกล็อคดังโครมเช่นกัน เมื่อลงไปอยู่รั้งบ๊วยคู่กับ แม็ก ที่ประเมินจากการแสดงบนเวทีและคะแนนโหวตที่ได้รับ ถือว่าเสี่ยงมากที่ แม็ก อาจจะต้องโบกมือลา เดอะ สตาร์ 4 ในสัปดาห์นี้



  • สรุปผลคะแนนโหวตในห้องส่ง




  • 1. ต้น 28 คะแนน

    2. เม 22 คะแนน

    3. รุจ 17 คะแนน

    4. ดิว 15 คะแนน

    5. แก้ม และ แม็ก มีคะแนนคนละ 9 คะแนน



    แก้ม หลั่งน้ำตา คะแนนร่วง



    สาวแกร่งอย่าง แก้ม วิชญาณี ที่หลายคนจับตาดูลีลาการร้องของเธอมาตั้งแต่ต้นและแอบเทใจให้เธอเป็นเดอะ สตาร์ ผู้หญิงคนแรกนั้น หลังจากคะแนนโหวตช่วงกลางสัปดาห์จนถึงคะแนนโหวตจาก 100 เสียงในห้องส่งตกฮวบอย่างน่าใจหาย ก็ทำให้สาวเจ้าถึงกับปล่อยโฮออกมาหลังการแข่งขันเลยทีเดียว "ก็เสียใจ แต่หนูก็ได้ทำเต็มที่แล้ว ก็คงต้องพยายามให้มากขึ้นกว่านี้" สาวเสียงดีเปิดใจทั้งน้ำตา



    แม็ก เก็บกระเป๋ากลับบ้าน ลาเวทีอย่างสุดซึ้ง



    นาทีระทึกใจกับการประกาศผลในคืนวันอาทิตย์ก็ยังคงน่าลุ้น จากคะแนนโหวตที่พลิกไปพลิกมา สถานการณ์ของทุกคนจึงไม่แน่นอนแม้แต่แก้มหรือรุจก็ตาม



    จากคะแนนโหวตตลอดทั้งสัปดาห์รวมกับคะแนนโหวตในห้องส่งของคืนแข่งขัน ก็เป็น ต้น ที่สัปดาห์นี้ต้องบอกว่าฮอตจริงๆ เพราะสามารถมีคะแนนโหวตนำขวัญใจสาวๆ อย่างหนุ่มรุจได้สำเร็จ



    ตามมาที่คะแนนของ ดิว, รุจ เม และแก้ม ตามลำดับ นั่นจึงหมายความว่า เส้นทางของ แม็ก กับเวที เดอะ สตาร์ 4 ได้ปิดฉากลงเรียบร้อยแล้ว



    โดยคืนสั่งลา หนุ่ม แม็ก ก็ได้เลือกเพลง แทนใจ มาเป็นเพลงสุดท้ายของเขาบนเวทีแห่งนี้ ซึ่งทำให้บรรยากาศเศร้าซึมลงไปพอสมควร แต่หนุ่ม แม็ก ก็เผยว่า เป็นวันที่เขามีความสุขที่สุดอีกวันหนึ่ง เพราะมีคุณพ่อและคุณแม่ตามมาเชียร์ทั้งคู่



  • คลิก :
  • ไม่ต้องเสียเวลาค้นหา! เรารวบรวมทุกอย่างที่เป็น เดอะ สตาร์ 4 ไว้ให้คุณที่นี่







    ดาวน์โหลดเพลงของ The Star 4 ได้ที่นี่ค่ะ





    แชร์เรื่องนี้
    แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook