โจอี้ บอย เปิดปาก โวยคนกุข่าวลือต่อยอากู๋ !! | Sanook Music

โจอี้ บอย เปิดปาก โวยคนกุข่าวลือต่อยอากู๋ !!

โจอี้ บอย เปิดปาก โวยคนกุข่าวลือต่อยอากู๋ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


โจอี้ บอย ปัดฟาดปากกับ อากู๋-ไพบูลย์ บอกบิ๊กบอสแกรมมี่เป็นผู้มีพระคุณจะทำอย่างนั้นได้อย่างไร บอกเหตุที่ออกจากตึกแกรมมี่เพราะต้องการหาความท้าทายใหม่ ไม่ฟันธงโผบินซบบ้านหลังใหม่จะเป็นที่ไหน

ตกเป็นข่าวดังชั่วข้ามคืนสำหรับเจ้าพ่อแร็พเปอร์ โจอี้ บอย เมื่อเป็นข่าวตะบันปากกับ อากู่ ไพบูลย์ ดำรงค์ชัยธรรม บิ๊กบอสจากค่าย แกรมมี่ เพราะเกิดอาการผิดใจกันถึงขั้นเกิดเรื่องทะเลาะเบาะแว้งฟาดปากโดยเรื่องดังกล่าวได้ลงในนิตยสารเล่มหนึ่ง ทำให้กลายเป็นประเด็นที่ทุกคนให้ความสนใจขึ้นมาทันทีว่างานนี้สงสัย โจอี้ บอย จะอยู่ค่ายแกรมมี่ไม่ได้อีกต่อไปเสียแล้ว และประเด็นที่ตามมาคือพ่อหนุ่มแร็พโย่คนนี้จะไปสิงสถิตอยู่ค่ายใด ซึ่งค่ายแรกที่ถูกจับตามองว่าจะอ้าแขนรับเขาคือคืออาร์เอสนั่นเอง โดยบางกระแสระบุว่าการที่หนุ่มโจ้จะมาอยู่อาร์เอสน่าจะเป็นผลสืบเนื่องมาจากตอนนี้อยู่ในช่วงแจกขนมจีบให้กับนักร้องสาวอดีตค่ายนี้อย่าง นาตาลี เดวิส

โดยหนุ่ม โจ้ เผยเรื่องนี้ในงานมินิคอนเสิร์ตของตัวเองที่จัดขึ้นที่ บาร์โร้ค อาร์ซีเอ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ปฏิเสธเรื่องย้ายค่าย แต่ลั่นเสียงดังไม่เคยมีปัญหากับอากู๋อย่างที่เป็นข่าวเพราะอากู๋คือคนที่ตนเคารพและเป็นผู้มีบุญคุณและหนุ่ม โจ้ แจ้งเหตุเพียงสั้นๆ ว่าต้องการท้าทายและอิสระ

'ครับก็เพิ่งเห็นในหนังสือกอสซิปเล่มหนึ่งที่ลงว่าผมทะเลาะกับอากู๋ ถึงขั้นลงไม้ลงมือ ผมกับอากู๋เนี่ยนะ ไม่มีทางครับอากู๋เป็นคนที่ผมเคารพและมีบุญคุณกับผมและก้านคอคลับมาตลอด แต่ที่ออกเป็นเรื่องของอิสระมากกว่านะ อยู่นิ่งๆ มานานก็อยากออกไปหาความท้าทาย'

แล้วเรื่องย้ายไปอยู่ค่ายตรงข้ามอย่าง อาร์เอส นั้นยังไม่ได้คำตอบที่แน่ชัดจากเจ้าพ่อแร็พซึ่งน่าจะเป็นช่วงที่เขากำลังตัดสินใจมากกว่าว่าจะซุกบ้านหลังใหม่ หรือทำงานเพลงอิสระตามที่ใจต้องการ โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดของหนุ่ม โจ้ เผยว่าอีกประมาณ 1-2 วันนี้เขาจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการและพร้อมที่จะตอบทุกคำถามอีกด้วยว่าเขาและก้านคอคลับจะได้บ้านพักแห่งใหม่อยู่ที่ไหน

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook