เบิร์ด ธงไชย - บอดี้สแลม คว้ารางวัลสีสันอวอร์ด | Sanook Music

เบิร์ด ธงไชย - บอดี้สแลม คว้ารางวัลสีสันอวอร์ด

เบิร์ด ธงไชย - บอดี้สแลม คว้ารางวัลสีสันอวอร์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook




เป็นอีกหนึ่งเวทีที่สร้างกำลังใจให้กับคนดนตรีทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง สำหรับงานประกาศผลรางวัล สีสันอวอร์ด ซึ่งปีนี้จัดติดต่อกันเป็นปีที่ 20 แล้ว และบรรยากาศในงานประกาศผลรางวัลเมื่อค่ำวานนี้ ก็มีกองทัพศิลปินตบเท้าร่วมงานกันอย่างคึกคักแถมยังกวาดรางวัลกลับบ้านกันเป็นว่าเล่น



เริ่มจาก 4 หนุ่ม บอดี้สแลม ที่ทำแฮตทริกกวาดไปถึง 3 รางวัล ทั้งศิลปินกลุ่มร็อกยอดเยี่ยม อัลบั้มร็อกยอดเยี่ยม รวมทั้งเพลง ยาพิษ ที่คว้ารางวัลเพลงร็อกยอดเยี่ยม มานอนกอดได้สำเร็จ



ส่วนอัลบั้มยอดเยี่ยมและเพลงในการบันทึกเสียงยอดเยี่ยม ตกเป็นของ 4 หนุ่มวง กรู๊ฟไรเดอร์ แต่เสียดายที่หนุ่มๆ เขาติดงานอยู่ที่พัทยา เลยมอบหมายให้สาว กิ๊ฟ โมโนโทน ขึ้นมารับรางวัลแทน



ในขณะที่ศิลปินชายเดี่ยวและศิลปินหญิงเดี่ยวยอดเยี่ยมตกเป็นของสาว จิดา นิยมศรีสกุล และหนุ่ม ป้าง- นครินทร์ กิ่งศักดิ์ แต่เสียดายที่ทั้งคู่ก็ติดงานเหมือนกัน เลยส่งบอสสาวคนเก่ง บุษบา ดาวเรือง ขึ้นมารับรางวัลแทน



แต่คนที่ยิ้มแก้มบานแบบสุดๆ ก็เห็นจะเป็นซูเปอร์สตาร์ป๋าพันปี เบิร์ด ธงไชย ที่คว้ารางวัลเพลงยอดเยี่ยม จากเพลง น้ำตา มายืนยันความสำเร็จอีก 1 รางวัล



นอกจากจะดี๊ด๊ากับรางวัลแล้ว เบิร์ด ธงไชย ยังมีข่าวดีมาบอกแฟนคลับว่า เดือนหน้าเตรียมล้างตารอได้เลย เพราะจะได้เห็นภาพตื่นตาตื่นใจกับการโพสท่าถ่ายแบบให้กับนิตยสารชื่อดังแน่นอน ส่วนคอนเซ็ปต์จะสร้างความฮือฮาแค่ไหน เดือนหน้าได้ชมกันแน่นอน







ดาวน์โหลดเพลงของ เบิร์ด ธงไชย ได้ที่นี่ค่ะ










สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook