โจอี้ บอย เผ่นชัวร์ แกรมมี่ไปอาร์เอส ลือทะเลาะ กู๋ หนัก | Sanook Music

โจอี้ บอย เผ่นชัวร์ แกรมมี่ไปอาร์เอส ลือทะเลาะ กู๋ หนัก

โจอี้ บอย เผ่นชัวร์ แกรมมี่ไปอาร์เอส ลือทะเลาะ กู๋ หนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ลือกระฉ่อน โจอี้ บอย ย้ายค่ายซบอาร์เอส เหตุทะเลาะกับบิ๊กบอสใหญ่ อากู๋-ไพบูลย์ คนใกล้ชิดคอนเฟิร์มมีการเข้าไปพูดคุยแล้วแต่ยังไม่เซ็นสัญญา ด้านนักร้องแร็พโย่เก็บตัวเงียบ งดออกงานชั่วคราว

หากเอ่ยถึงเจ้าพ่อแร็พโย่คงจะหนีไม่พ้นชื่อของนักร้องหนุ่ม โจอี้ บอย อย่างแน่นอน ที่ล่าสุดก็เพิ่งมีข่าวออกมาอย่างมากมายหลายกระแสว่าหนุ่มโจอี้ได้ผละจากต้นสังกัดเดิม คือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ มาซบอยู่กับค่าย อาร์เอส เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามที่จะติดต่อสอบถามหนุ่ม โจอี้ ถึงเรื่องกระแสข่าวดังกล่าว แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้ทั้งสิ้น แต่ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าตามกำหนดการเดิมที่งาน แถลงข่าว เพชร โอสถานุเคราะห์ ครบรอบ 20 ปี ที่ลานเซ็นทรัล เวิลด์ เมื่วานนี้ (18 มี.ค. 51) จะต้องมีรายชื่อของ โจอี้ บอย ได้ร่วมงานดังกล่าวด้วย ซึ่งบรรดาผู้สื่อข่าวต่างก็ไปเฝ้ารอเพื่อที่จะสอบถามข้อเท็จจริงจากปาก โจอี้ กันจำนวนมาก แต่ปรากฏว่า โจอี้ ไม่ได้เดินทางไปร่วมงานดังกล่าว

จากนั้นได้มีรายงานข่าวเข้ามาอีกด้วยว่ากระแสข่าวลือที่บอกว่าโจอี้ย้ายค่ายไปซบอกอาร์เอสนั้นเป็นความจริง แต่ยังไม่น่าจะมีการเซ็นสัญญา เพียงแต่อาจจะมีการเข้าไปพูดคุยและตกลงเรื่องการทำงานเพลงกันเฉยๆ เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม จากกรณีข่าวย้ายค่ายของ โจอี้ บอย ดังกล่าวก็ทำให้เกิดข่าวลือจากสำนักข่าวบางสำนักออกมาอีกด้วยว่า โจอี้มีปัญหากับบิ๊กบอสค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ อย่าง อากู๋ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม และบางทีก็ลือกันถึงขั้นรุนแรงชนิดที่ไม่น่าตะเป็นไปได้ว่าทั้งคู่ได้ทะลาะกันอย่างหนัก ถึงขั้นมีการลงไม้ลงมือกันเลยทีเดียว จึงเป็นผลให้ โจอี้ บอย ต้องระเห็จออกมาจากต้นสังกัดเดิมนั่นเอง

ส่วนข้อเท็จจริงในเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรนั้น สยามดารา จะติดตามและรายงานให้ทราบต่อไป

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook