แป้ง ไม่สมหวัง หมดลุ้นเรียบร้อยใน เดอะ สตาร์ 4 | Sanook Music

แป้ง ไม่สมหวัง หมดลุ้นเรียบร้อยใน เดอะ สตาร์ 4

แป้ง ไม่สมหวัง หมดลุ้นเรียบร้อยใน เดอะ สตาร์ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



แป้ง ไม่สมหวัง หมดลุ้นบนเวทีเดอะ สตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 เป็นคนล่าสุด หลังจากคะแนนโหวตในห้องส่งเมื่อวานนี้ตกฮวบฮาบ กับโจทย์เพลงลูกทุ่งปราบเซียนในการแข่งขันสัปดาห์ที่ 2



เดอะ สตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 สัปดาห์ที่ 2 ในคืนนี้สีสันแสบทรวงสุดสะเด่ากันเต็มที่ เพราะเป็นสัปดาห์ของ โจทย์เพลงลูกทุ่ง ที่ถือว่าเป็นงานปราบเซียนเพราะหลายคนไม่ถนัดเอาเสียเลย บรรยากาศความกดดันจึงพุ่งปรี๊ดตั้งแต่ได้เลือกเพลงโจทย์ของตัวเอง และต่อเนื่องมาจนถึงคืนแห่งการแข่งขันในวันนี้ ในขณะที่ ภัทร ถึงจะตกรอบไปแล้วก็ยังตามมาให้กำลังใจพี่ๆ ช่วยเป็นพ่อยกคล้องพวงมาลัยข้างเวทีตลอดการแข่งขัน



รุจ คะแนนโหวตนำดิ่ง เม-แม๊ก 2 อันดับรั้งท้าย


จากผลโหวตกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือว่ายังไม่มีอะไรพลิกโผจากเดิมมากนัก รุจ และ แก้ม ยังคงสลับสับเปลี่ยนกันเป็นที่ 1 กลางสัปดาห์มาตลอด แต่ที่น่าตกใจคือ สาวสวยอย่าง เม และหนุ่มเท่อย่าง แม็กซ์ กลับมีผลโหวตติดอันดับ 2 คนสุดท้าย



สรุปคะแนนโหวตกลางสัปดาห์



1. รุจ- ศุภรุจ 29.84%

2. แก้ม- วิชญาณี 16.74%

3. ดิว- อลงกรณ์ 15.69 %

4. ต้น- ชยธร 10.88 %

5. แป้ง- ณัฐณิชา 10.44 %

เม- ปวีณ์สุดา และ แม็กซ์ - จิรายุทธ ได้คะแนนโหวตรวมกัน16.41%



แม็กซ์ คนดวงแข็ง คะแนนยังลอยนวล



แม่ยกพ่อยกกรี๊ดกันสนั่นทุ่งเมื่อหนุ่ม แม็กซ์ ขึ้นมาเปิดเวทีประเดิมดีกรีลูกทุ่งด้วยเพลง อย่าปล่อยให้เธอลอยนวล หลังจากปล่อยให้คะแนนลอยนวลเมื่อกลางสัปดาห์ เมื่อขึ้นเวทีมาในวันนี้หนุ่มสะโพกไหวจึงต้องเร่งสปีดตัวเองอย่างหนัก แต่ก็ได้รับคำติติงว่าลีลาการเต้นในเพลงโจทย์ของตัวเองยังไม่พลิ้วไหวเหมือนทุกครี้งที่ผ่านมา






แก้ม กระแซะไม่เหนื่อย เน้นแปลกแต่เก๋



ตัวแม่แห่งซีซั่น แก้ม- วิชญาณี เจอโจทย์หิน แม้เพลงลูกทุ่งสำหรับแก้มจะหมู แต่เพลง กระแซะเข้ามาสิ ก็ไม่หมูอย่างที่คิด เพราะต้องใส่ลีลาเต้นสะบัดจนพลังเสียงแทบหมด แต่ก็ยังฝ่าฟันไปจนจบเพลงพร้อมกับเสียงชมจากรรมการเช่นเคย



ความเครียดเป็นเหตุ ดิว เกร็งจนลุ้นเหนื่อย



เพลง สัญญาเมื่อสายัณห์ ทำให้หนุ่มร็อคอย่างดิว หมายเลข 5 ที่เคยขึ้นเวทีอย่างมั่นใจออกอาการเกร็งอย่างชัดเจน บวกกับความตั้งใจที่อยากจะมอบเพลงในคืนนี้ให้เป็นของขวัญวันเกิดคุณพ่อ-คุณแม่ ที่เกิดในวันเดียวกันคือเมื่อวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา ก็ยิ่งทำให้ ดิว เครียดกับผลงานของตัวเองที่ออกมาในคืนนี้



เมย์ แม่ยกเพียบ เปิดซิงเพลงลูกทุ่ง


ดุ๊กดิ๊กมหาเสน่ห์ เมย์ หมายเลข 6 เปิดซิงเพลงลูกทุ่งครั้งแรกในชีวิตด้วยเพลงเด็ด จะขอก็รีบขอ อ้อนคะแนนแต่วันเพราะรู้ตัวไม่ถนัดเพลงลุกทุ่ง แต่อาศัยสำเนียงจริงใจแบบลูกทุ่งล็อคคอกรรมการทั้งสาม โดยเฉพาะ เพชร มาร์ จนเคลิบเคลิ้ม






แป้ง- ต้น น่าเป็นห่วง เจอโจทย์เพลงเพี้ยนพาหลงทาง



สาว โดเรมี แป้ง หมายเลข 8 ได้โจทย์เพลงไม่เกื้อหนุนเมื่อเลือกเพลง โดเรมี ที่ทำให้แป้งไม่ได้งัดลีลามาใช้ให้เป็นประโยชน์ บวกกับออกสเต็ปเต้นไฟแล่บตลอดเพลง ซ้ำร้ายมาเจอคณะกรรมการคอนเมนท์หนักหน่วง ทั้งติติงว่าไม่แข็งแรง และไม่สนุก ถึงขั้นดิ่งลงเหวเลยทีเดียว



ส่วนหนุ่ม ต้น หมายเลข 1 ก็ยังไม่สมหวังกับเพลงโจทย์ของตัวเอง สมหวังนะครับ ที่ท่าเต้นอ่อนแรงและพลังเสียงยังสอบตก



รุจ โดดเด่น เน้นบุคลิกเข้าช่วย



คุณชายหมายเลข 8 รุจ- ศุภรุจ มากับโจทย์เพลงละลายใจแม่ยก หัวใจผมว่าง ด้วยมาดคุณชายตามสไตล์ถนัด บวกกับสายตาออดอ้อน จึงไม่ต้องแปลกใจที่คืนนี้ 100 คะแนนโหวตในห้องส่งยังหนุน รุจ อยู่อย่างต่อเนื่อง "อาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์ของการปราบเซียน แต่เราก็อาศัยการซ้อมให้เยอะๆ" รุจเผย






ผลโหวตตามคาด รุจ นำลิ่ว- ต้น เบียดเซอร์ไพรส์- แป้ง ร่อแร่



พอถึงช่วงประกาศผล บรรยากาศแห่งการลุ้นระทึกก็ยังคงเข้มข้นไม่ต่างจากสัปดาห์ที่แล้ว แม้จะค่อนข้างแน่ชัดว่าใครเป็นขวัญใจกองเชียร์ในห้องส่งประจำคืนนี้ ซึ่งก็เป็นไปตามคาดเมื่อ รุจ กวาดคะแนนโหวตมาเป็นที่ 1 ที่สร้างเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน เห็นจะเป็นคะแนนโหวตของ ต้น ที่แซงขึ้นมาเป้นที่ 2 เบียดสาวตัวเก็งอย่าง แก้ม หล่นลงไปเป็นที่ 3 ในคืนนี้ แต่ก็ไม่ถือว่าเสียหาย เพราะคะแนนโหวตตั้งแต่อันดับที่ 2 - 6 นั้น คู่คี่สูสีกันมากทีเดียว



ส่วนฝั่งรั้งบ๊วย หลังจากสัปดาห์ก่อน ดิว ต้องเหงื่อตกหลังผลโหวตในห้องส่งออกมาว่าน้อยที่สุด มาในคืนนี้สถานการณ์ของ ดิว ก็ยังคงไม่ปลอดภัย โดยตกลงไปอยู่อันดับที่ 6 แต่ที่น่าเป็นห่วงกว่าคือ แป้ง ที่คะแนนตกฮวบน่าใจหาย และครองตำแหน่งรั้งท้ายไปในคืนแข่งขัน และไม่สามารถกระตุ้นคะแนนโหวตของตัวเองได้ในวันตัดสิน ทำให้ แป้ง ต้องโบกมือลาเวที เดอะ สตาร์ 4 เปฌนรายล่าสุด



สรุปผลคะแนนโหวตในห้องส่ง



1. รุจ 21 คะแนน

2. ต้น 18 คะแนน

3. แก้ม 16 คะแนน

4. แม็กซ์ 15 คะแนน

5. เม 14 คะแนน

6. ดิว 12 คะแนน

7. แป้ง 4 คะแนน



ชมวีดีโอคลิป แป้ง The Star 4

ชมวีดีโอคลิป แป้ง The Star 4 กับความรู้สึกที่ต้องตกรอบ






ดาวน์โหลดเพลงของ The Star 4 ได้ที่นี่ค่ะ





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook