แดน เครียดข่าวลือซบ แกรมมี่-โซนี่ | Sanook Music

แดน เครียดข่าวลือซบ แกรมมี่-โซนี่

แดน เครียดข่าวลือซบ แกรมมี่-โซนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สงสารดารา-นักร้องสมัยนี้ซะจริง...จริ๊งงง ช่วงที่กำลังจะหมดสัญญากับค่ายเก่า ก็โดนข้อหาอกตัญญูไปซะได้ รายนี้ก็โดนจับตามองปเนพิเศษสำหรับ นักร้องผิวเข้ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ที่โดนกระแสย้ายไปซบ แกรมมี่-โซนี่ เยอะแยะไปหมด แบบนี้เรื่องจริงเป็นยังไงเพราะเจ้าตัวเองก็กำลังจะหมดสัญญากับอาร์เอสในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

มีข่าวจะออกจากอาร์เอสไปอยู่แกรมมี่ "อ๋อยังครับ ตอนนี้ก็ทำงานอยู่ เดี๋ยวค่อยดูกันอีกที"

มีคนเห็นว่าไปคุยกับ จมส์ ที่ แกรมมี่ บ่อยๆ..... "อ่อ ไม่เคยไปเลยครับ ไม่ได้ไป" เปอร์เซ็นต์ที่จะย้ายสูงมั้ย..... "รออีกทีดีกว่า เดี๋ยวว่ากันนะ"

มีกระแสว่าจะไป โซนี่ ด้วย.... "เดี๋ยวสำหรับทุกๆ เรื่อง ถ้าแน่ชัดยังไง บอกทีเดียวเลยดีกว่า ตอนนี้ผมก็ยังเล่นคอนเสิร์ต ยังไปญี่ปุ่น สัญญายังเหลืออีกเกือบปีเลย ก็ยอมรับว่ามีติดต่อเข้ามาจริงๆ ทั้ง 2 ค่าย แต่ยังไม่ได้ตอบรับอะไร ตอนนี้ก็เรียนหนัก เรียนทางด้าน ซาวน์ นะครับ" เห็นว่าพอสัญญาหมดแดนไม่ต่อตอนนี้เฮีย ทางอาร์เอส เลยไม่ปลื้ม "เป็นเรื่องของคิวเรียนมากกว่านะ พี่บีมรับงานแทนผม ผมไม่น้อยใจเลย"

คำพูดของแดนเหมือนอยากจะไป.... "ช่วงนี้ไม่ได้คิดอะไรเป็นพิเศษ เน้นเรื่องเรียนจริงๆ สัญญายังเหลืออีกนาน ใกล้ๆ ค่อยคิดก็ได้นะ เราห่างเรื่องเรียนมานาน เพื่อนๆ จบไปหมดแล้ว เราอยากทำห้องอัด แบบว่าเรียนมาเราได้ใช้แน่นอน ปลายปีนี้คงได้ อนุปริญญา อีกปีครึ่งคงได้รับ ปริญญา เป็นสถาบัน S.A.E" แดนกล่าว

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook