ภัทร ไปไม่ถึงฝัน บ๊ายบายเดอะสตาร์คนแรก | Sanook Music

ภัทร ไปไม่ถึงฝัน บ๊ายบายเดอะสตาร์คนแรก

ภัทร ไปไม่ถึงฝัน บ๊ายบายเดอะสตาร์คนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


พยายามไม่พอ ภัทร- พรภัทร หนุ่มน้อยฮิพฮอพโบกมือลาเวทีเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว 4 ไปเป็นคนแรก ส่วน ต้น แฟนเร่งกดโหวต บวกกับทำการบ้านตลอดเวลาจึงรอดหวุดหวิด ในขณะที่แชมป์ประจำสัปดาห์ เป็น แก้ม ที่คะแนนขาดลอย

การแข่งขันอย่างเป็นทางการสัปดาห์แรก เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 ระเบิดเปิดฉากอย่างเป็นทางการ ด้วยโจทย์เพลงที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง ซึ่งตลอดทั้งสัปดาห์ เหล่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คนก็ต้องทุ่มเทเต็มที่ภายใต้ความกดดันโดยเฉพาะ 3 อันดับสุดท้ายอย่าง ภัทร, ต้น และ เม ที่คะแนนโหวตต่ำสุดและมีสิทธิ์ที่จะหลุดจากเวที เดอะ สตาร์ ในสัปดาห์แรก

แก้ม- รุจ เบียดแย่งคะแนนสะสมสูงสุดประจำสัปดาห์

หลังจากสรุปคะแนนโหวตกลางสัปดาห์ เวทีเดอะสตาร์ 4 ก็มีเรื่องเซอร์ไพรส์เล็กน้อย เมื่อ แก้ม วิชญาณี หมายเลข 5 เบียดขึ้นมาแซงคะแนนโหวตของ รุจ- ศุภรุจ หนุ่มหล่อที่นอนมาในสัปดาห์อุ่นเครื่องแบบเฉือนกันเพียงเศษเสี้ยวทศนิยม ซึ่งแม้แต่สาวเจ้ายังไม่เชื่อว่าตัวเองจะนำเป็นที่ 1 "คิดว่าเป็นพี่รุจ" สาวแก้มตอบแบบงงๆ

- สรุปคะแนนโหวตประจำสัปดาห์ที่ 1

1. แก้ม 23.36 %
2. รุจ 23.33 %
3. ดิว 12.35%
4. แม็กซ์ 10.05%
5. แป้ง 9.39 %
6. ภัทร 8.17 %
ต้น- เม คะแนนรวม 13.35%

ต้น รู้ตัวคะแนนรั้งบ๊วย ใช้รอยยิ้มพิชิตใจไม่ยอมท้อ

เริ่มกันที่หนุ่มน้อยที่อาการน่าเป็นห่วงมากที่สุดคือ ต้น เพราะต้องกดดันกับคะแนนโหวตน้อยที่สุด 2 สัปดาห์ติดต่อกัน แต่เมื่อออกมาในเพลงที่ได้ใช้ความถนัดในการเต้นเต็มที่อย่างเพลง เธอที่รัก ก็เห็นได้ชัดว่ามีความพยายามไม่น้อยกว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะเจ้าตัวบอกว่าถึงเครียดแต่ก็ไม่ท้อ แถมยังเปลี่ยนลุคจนเท่ แต่ก็ยังแอบถูกเหน็บแนมจากคอมเมนเตเตอร์ เพชร มาร์ ว่า บุคลิกคลุมเครือไม่แมนพอ แต่ก็หักล้างได้ด้วยคำแนะนำจากสองกรรมการที่เหลือว่ามาถูกทางแล้ว

ภัทร เหนื่อยแน่ โดนติงพัฒนาไม่เพียงพอ

มาดเด็กฮิปฮอปกวนๆ อาจมีแฟนคลับช่วยลุ้นกดโหวต แต่เมื่อ ภัทร เลือกเพลง โรคประจำตัว มาร้องในคืนนี้ เทียบกับเสียงของคณะกรรมการแล้ว ทิศทางของ ภัทร แทบจะสวนทางกับ ต้น ที่ทำการบ้านมาดี เพราะถูกติงว่าร้องเพี้ยน และดูเป็นฮิปฮอปที่ไม่เร้าใจพอ

แม็กซ์ โยกอ้อนคะแนน แฟนคลับเร่งโหวตตีตื้น

หนุ่มมาดดีที่โดนโจมตีจากชาวเว็บบอรฺดในช่วงแรก ๆอย่าง แม็กซ์ ก็พิสูจน์ตัวเองเต็มที่ตลอดทั้งสัปดาห์ และความพยายามของ แม็กซ์ ก็เริ่มได้ผลเมื่อคะแนนโหวตกลางสัปดาห์ออกมาเป็นที่ 4 บวกกับคำชมจากคณะกรรมการและคำแซว  

แก้ม งัดของโชว์! แฟนขนลุกทั่วฮอลล์

สาวใต้ผิวเข้มที่เบียดขึ้นมาชนะใจแฟนรายการเดอะ สตาร์ วันนี้น่าจะได้กำลังใจดีเพราะมีคุณแม่มาเชียร์ถึงข้างเวที พร้อมลุคใหม่ที่สวยเข้มแปลกตา และงานนี้ เธอก็งัดเพลง ตะวันยังมีให้เห็น โดยให้เหตุผลว่าเป็นเพลงที่ได้ใช้พลังเสียงและแทนกำลังใจของแฟนๆ ที่คอยโหวตให้ ออกมาตอกย้ำความเป็นเจ้าของเสียงคุณภาพ และก็ยังคงทำได้ดีตามมาตรฐานจนแฟนๆ ตบมือกันเกรียว

ดิว ใส่พลัง จบไม่สวย! แต่แฟนยังกรี๊ด

หนุ่มร็อคมาดเข้ม ดิว ออกมาร้องเพลง คนที่ถูกรัก ด้วยความมั่นใจในคะแนนโหวตในมือที่ได้ถึงอันดับ 3 แต่การร้องในวันนี้ค่อนข้างน่าผิดหวัง

แค่แอ๊บหวานยังไม่พอ เม งัดลีลาสู้

สาวตาหวาน เม เลือกเพลง ไม่ใช่ผู้ชาย มาเป็นเพลงโจทย์ประจำสัปดาห์ และด้วยความสวยสะดุดตากับท่าเต้นกุ๊กกิ๊กน่ารัก ก็ทำให้คณะกรรมการโดยเฉพาะ ม้า- อรนภา ออกปากชมแกมอิจฉาในความสวย ส่วนข้อด้อยในการร้องมีเพียงต้องพัฒนาเฮดโทนต่อไป

แป้ง หลุดคิวร้องผิดท่อน เสียง-ลีลา ยังไม่น่าประทับใจ

อีกหนึ่งสาวจากภาคเหนือที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับเพื่อนในบ้านด้วยกันอย่าง แป้ง ออกมากับเพลง รบกวนมารักกัน แต่ก็มีข้อผิดพลาดและความเกร็งเป็นอุปสรรคที่ทำให้สาวเจ้าทำผลงานออกมาได้น่าผิดหวังในสัปดาห์นี้  

รุจ ฉีกมาดคุณชาย โชว์เข้มเพลงร็อค

เคยครองแชมป์คะแนนโหวตมาแต่แรก แต่ก็ถูกสาว แก้ม แซงหน้าไปได้ในกลางสัปดาห์ แต่ความหล่อมัดใจสาวๆ ของ รุจ ก็ยังช่วยเรียกคะแนนโหวตได้อย่างต่อเนื่อง พอมาถึงการแข่งขัน สาวๆ กองเชียร์ก็เลยตั้งตารอหนุ่ม รุจ พลิกมาดคุณชายมาเป็นหนุ่มร็อค งานนี้ไม่ได้ไม่เสีย เพราะเสียงจากกรรมการที่ออกมาค่อนข้างเป็นบวกก็ทำให้กองเชียร์หนุ่มรุจยังสบายใจได้


100 เสียงในห้องส่งเทใจ แก้ม ยังนำขาดลอย

แม้จะยังไม่ถึงวันตัดสินชะตาที่จะมีขึ้นหลังปิดรับคะแนนโหวต 6 โมงเย็นในวันอาทิตย์ แต่แฟนๆ ทางบ้านและในมูนสตาร์ สตูดิโอ ก็ได้ลุ้นกับ 100 คะแนนเสียงในห้องส่งที่คิดเป็น 10 % ของคะแนนทั้งหมด โดยคะแนนโหวตจาก 100 เสียงในสตูดิโอก็ยังคงไม่พลิกความคาดหมาย เมื่อ แก้ม ยังได้รับคะแนนโหวตมาเป็นอันดับ 1 ต่อเนื่องจากกลางสัปดาห์ที่ 39 คะแนน ตามมาห่างๆ ด้วย รุจ ที่ได้ไป 20 คะแนน และ เม ที่ความสวยชนะใจแฟนๆ ตามมาเป็นอันดับสามโดยได้ไป 11 คะแนน

ส่วน ต้น ที่รั้งบ๊วยมาตลอด ก็มีคะแนนโหวตตีตื้นขึ้นมาเป็นที่ 4 เท่ากับ แม็กซ์ ที่ได้ไป 8 คะแนนเท่ากัน ตามมาด้วย ภัทร ที่ 7 คะแนน แต่ที่น่าผิดหวังที่สุดในค่ำคืนนี้คือ ดิว ที่เกาะกลุ่มบนมาตลอด แต่เสียงโหวตจากแฟนๆ ในห้องส่งกลับตกฮวบลงไปอยู่ที่สุดท้าย โดยได้ไปเพียง 3 คะแนนเท่านั้น


++++ ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง


- คลิปการแข่งขัน ต้น หมายเลข 1
- คลิปการแข่งขัน ภัทร หมายเลข 2
- คลิปการแข่งขัน แม็กซ์ หมายเลข 3
- คลิปการแข่งขัน แก้ม หมายเลข 4
- คลิปการแข่งขัน ดิว หมายเลข 5
- คลิปการแข่งขัน เม หมายเลข 6
- คลิปการแข่งขัน แป้ง หมายเลข 7
- คลิปการแข่งขัน รุจ หมายเลข 8
- คลิปร้องหมู่ เพลง สิ่งดีๆ ที่เรียกว่าเธอ
- คลิปวินาทีระทึกใจกับการประกาศผล
- คลิป ภัทร หมายเลข 2 ร้องเพลง สักวันฉันจะไปหาเธอ สั่งลาเวที เดอะสตาร์ 4
กระทู้: ++ คะแนนโหวตในห้องส่ง แค่เผาหลอกนะ ดิว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook