PHENOMENON สุดยอดปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของ ฟิล์ม-รัฐภูมิ | Sanook Music

PHENOMENON สุดยอดปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของ ฟิล์ม-รัฐภูมิ

PHENOMENON สุดยอดปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของ ฟิล์ม-รัฐภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากที่นำภาพเบื้องหลังมิวสิควิดีโอเพลง เหวี่ยง ที่เป็นเพลงเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 3 ของหนุ่มหล่อ ขวัญใจแฟนเพลงทั่วประเทศ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ มาให้ดูเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย ก็ได้รับกระแสตอบรับกลับมาอย่างมากมาย ว่าอยากจะชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้กันแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ก็นับว่าเป็นหนึ่งปรากฏการณ์ความสุขที่หนุ่ม ฟิล์ม นั้นเตรียมมาฝากแฟนๆของเขา ให้สมกับชื่ออัลบั้มว่า PHENOMENON นั่นเอง

“ที่ ฟิล์ม ตั้งชื่ออัลบั้มนี้ว่า PHENOMENON (ฟีโนมีนอน) ก็เป็นเพราะว่าอัลบั้มนี้ฟิล์มเตรียมความพิเศษมาฝากทุกคนเยอะมากๆ เรียกว่าอัลบั้มนี้ทุกคนจะได้เห็นปรากฏการณ์ใหม่ที่ไม่เคยเห็นจากฟิล์มหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเพลงใหม่ๆ ที่ฉีกแนวไปจากเดิม เพราะมีการใส่ซาวนด์ดนตรีเพิ่มเข้าไป รวมถึงเรื่องการร้องเพลงที่ฟิล์มไปเรียนเทคนิคการร้องเพลงเพิ่มมา โดยในแต่ละเพลงจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป

อย่างเพลงแรกเพลง เหวี่ยง จะมีการใส่เสียงซาวนด์เอฟเฟ็คท์ ต่างๆ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับกำลังฟังซาวนด์แทร็กภาพยนตร์ ฟิล์มรับรองได้ว่าเพื่อนๆ ต้องไม่เคยฟังเพลงแบบนี้มาก่อนแน่ๆ นอกจากนี้ก็ยังมีท่าเต้นใหม่ๆ ที่ฟิล์มตั้งใจฝึกฝนอย่างหนักเพื่อให้ทุกคนได้เห็นถึงพัฒนาการและความเปลี่ยนแปลง ซึ่งฟิล์มเรียกชื่อการเต้นแบบนี้ว่า Action Style (แอ๊คชั่น สไตล์) กว่าจะออกมาอย่างที่เห็น ฟิล์มต้องฝึกซ้อมทุกวันและซ้อมหนักมาก เพราะว่าฟิล์ม”อยากให้แฟนๆ ที่รออยู่ไม่ผิดหวัง”

27 มีนาคมนี้ พบกับผลงานชุดที่ 3 ของหนุ่มสุดฮอต ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่จะสร้างปรากฏการณ์ตื่นตาตื่นใจให้กับทุกคน อัลบั้ม PHENOMENON พร้อมๆ กันทั่วประเทศ

ฟังเพลงใหม่จากอัลบั้มชุดที่ 3 ของ ฟิล์ม- รัฐภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook