ญา ญ่า หญิง โกอินเตอร์ปีหน้า หาเงินปลดหนี้ | Sanook Music

ญา ญ่า หญิง โกอินเตอร์ปีหน้า หาเงินปลดหนี้

ญา ญ่า หญิง โกอินเตอร์ปีหน้า หาเงินปลดหนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เตรียมโกอินเตอร์ หญิง-รฐา เผยปีหน้าพร้อมเรียนต่อที่อเมริกา บอกเตรียมหางานทำขณะเรียนเพื่อเป็นทุนการศึกษา และช่วย แม่น้อย ปลดหนีที่เหลืออีก 2 ล้าน


หลังจากช่วยคุณแม่ น้อย โพธิ์งาม ปลดหนีไปจนเกือบหมดแล้วสาวเสียงดี หญิง- รฐา โพธิ์งาม เลยขอเตรียมโปรเจกต์ใหญ่เรื่องการศึกษาเอาไว้ให้ตัวเองด้วยการโกอินเตอร์บินไปเรียนต่อด้านบริหารไกลถึง สหรัฐอเมริกา เลยทีเดียว กับเรื่องนี้นักร้องสาวเผยว่าได้แพลนเรื่องการเรียนไว้แล้วคาดว่าเป็นปีหน้าจึงจะบินไปเรียนต่อ พร้อมกันนี้ยังตั้งใจหางานทำที่อเมริกาเพื่อเป็นทุนการศึกษา และช่วยแม่ปลดหนีที่เหลืออยู่อีกด้วย

'หญิงได้แพลนเรื่องไปเรียนต่อที่อเมริกาไว้บางแล้วคะ คาดว่าประมาณปีหน้าคงจะได้บินไปเรียนต่อ ซึ่งตอนนี้หญิงได้ทำงานเพื่อเก็บเงินเป็นทุนการศึกษา หญิงคิดว่าพอไปเรียนก็คงต้องไปทำงานด้วยคงจะเป็นในร้านอาหารนะคะเพื่อเก็บไปไว้เป็นทุนการศึกษาและค่าใช้จ่าย และส่วนหนึ่งก็จะได้ส่งกลับมาช่วยคุณแม่เรื่องปลดหนีด้วยเพราะตอนนี้เหลืออีก 2 ล้านก็จะหมดแล้วค่ะ'

ถึงแม้จะไปเรียนไกลแบบนี้แต่ สาวหญิง ก็ไม่กลัวหนุ่มๆ ไทยคิดถึงเพราะเจ้าตัวบอกว่าตอนนี้โสดสนิท

'ตอนนี้หญิงยังโสดคะ คือแบบว่าลักกี้อินเกม อันลักกี้อินเลิฟนะคะ แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะหญิงอยากตั้งใจเรียน และทำงานก่อนนะคะ' นักร้องสาวกล่าว

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook